Chăm Sóc Da Có Đơn Giản?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Timdaythay, 23/7/2021.

  1. Timdaythay

    Timdaythay Tìm đây thấy

    Tham gia:
    22/6/2021
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Giữa hàng ngàn loại sản phẩm dành cho phái đẹp ngày càng đa dạng và hàng trăm phương pháp skincare khác nhau đang có đầy trên các trang mua sắm, làm đẹp? Nếu bạn đang còn mơ hồ trong thể giới skincare thì dưới đây sẽ là 5 bước skincare quan trọng nhất giúp bạn thoát khỏi sự bối rối này.

    Bước 1: Tẩy trang
    Bước tẩy trang giúp da loại đi lớp bụi bẩn, trang điểm trên da sau một ngày dài hoạt động, tránh việc nổi mụn trên da và đem lại sự thông thoáng cho lỗ chân lông trên da.

    Bước 2: Rửa mặt
    Việc sử dụng sữa rửa mặt sau khi tẩy trang ngoài việc loại bỏ đi lớp bụi bẩn bên ngoài thì làn da cần phải làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông. Dùng sữa rửa mặt thêm sẽ giúp làn da được làm sạch kĩ và hiệu quả nhất.

    Bước 3: Toner
    Nếu sau các bước làm sạch da mà thiếu đi bước sử dụng toner thì thật sự thiếu xót vì sau khi làm sạch da thì ít nhiều làn da của bạn sẽ mất đi độ ẩm khiến da sẽ khô. Do đó việc sử dụng toner sẽ giúp bạn cân bằng độ pH cho da và lỗ chân lông được se khít.

    Bước 4: Serum/kem dưỡng ẩm
    Nhiều serum chuyên dụng dành cho những nhu cầu khác nhau như trị mụn, dưỡng trắng, chống lão hóa da… giúp cho da.
    Kem dưỡng ẩm nhờ các thành phần và dưỡng chất có trong kem sẽ giúp các bước skincare trước đó thể phát huy được tối đa các công dụng giúp làn da trở nên mịn màng, trắng sáng không tì vết.

    Bước 5: Kem chống nắng
    Kem chống nắng được xem như một vệ sĩ của da vì nó giúp bảo vệ làn da chống tia UV, tia cực tím của ánh mặt trời nên đây cũng là bước quan trọng nhất. Dù bạn có chăm sóc tỉ mỉ đến mấy thì nếu như thiếu bước này thì việc skincare từ đầu đến giờ sẽ sụp đổ.

    Những bước dưỡng da cơ bản trên bạn phải thực hành trong quy trình chăm sóc da hằng ngày không những thế còn với các bước khác như: tẩy tế bào chết và đắp mặt nạ thì bạn chỉ cần thực hành trong khoảng 2-3 lần một tuần để da luôn trong trạng thái đẹp nhé! Hãy chọn cho mình những sản phẩm skincare chính hãng trên các trang như Shopee, Tiki, sắm Đây Thấy,... Tuy nhiên, hãy tạo riêng cho mình thói quen sinh hoạt, bí quyết ăn uống,... Đây cũng là 1 yếu tố quan yếu tác động đến làn da.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Timdaythay
    Sửa lần cuối: 23/7/2021

Chia sẻ trang này