Sài Gòn: Chăm Sóc Da Hiệu Quả Với Chai Xịt Khoáng 3ce Energy Mist 100ml

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi phuonganhthai87, 29/5/2018.

  1. phuonganhthai87

    phuonganhthai87 SHOP MẸ GOLD

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    Nàng nào có gu trang điểm theo phong cách Hàn chắc chắn sẽ quyết định sở hữu chai xịt khoáng 3CE ENERGY MIST 100ml siêu hot này. Đặc biệt là các nàng da dầu, xịt lên lớp khoáng sẽ giúp khoá ẩm, làm da căng mọng nhưng lại kiềm dầu cực tốt, giúp da xinh tươi ráo mịn suốt ngày dài. Và đây chính là bí mật của những làn da căng bóng, trẻ mãi của các mỹ nhân xứ Kim Chi.

    [​IMG]
    Chỉ với vài xịt thôi là làn da sẽ được cung cấp năng lượng, tăng cường độ ẩm từ 10% -20%.
    Với công thức kiềm dầu cực tốt nên khoáng ENERGY MIST không tạo nên lớp dầu do vậy nếu da bạn mụn hay nhạy cảm cũng hoàn toàn yên tâm sử dụng. Xịt khoáng còn như một bước dưỡng nhẹ, vừa đảm bảo không bết dính khi ra đường, lại vừa làm sạch da và thẩm thấu nhanh. Giúp làn da tươi tắn và mềm mại trong môi trường sử dụng điều hòa, khí hậu khô nóng, lạnh, hanh khô.

    [​IMG]
    Riêng trong việc make up, Chai xịt Khoáng 3CE Energy Mist 100ml có thể dùng cả trước và sau khi make up.

    [​IMG]

    [​IMG]Khi dùng trước, xịt khoáng sẽ giúp làm sạch da giúp cho các lớp trang điểm có thể bám chặt và ổn định hơn, hạn chế những tác hại của hóa chất mỹ phẩm.
    [​IMG]Dùng xịt khoáng sau khi trang điểm tạo nên lớp trang điểm tổng thể đều đặn, mỏng nhẹ và mịn mượt đầy tự nhiên. Ngoài ra xịt khoáng cũng giúp giữ lớp make-up lâu trôi và bền màu hơn, chính vì thế sau khi hoàn thành các bước trang điểm, hãy dùng xịt khoáng phủ lên da để nó căng mọng và bóng mướt, khỏe khoắn hơn. ​
    P/s: Mẹ Gold test thử lên da đi chơi 1 vòng thôi mà trả lời mỏi miệng luôn vì ai cũng hỏi sao làm gì, bôi gì mà da đẹp dữ vậy? Đúng là 3CE biết cách "bào" tiền phái đẹp dễ sợ, hèn chi hãng mà tung ra sản phẩm gì là rần rần sản phẩm đó.
    GIÁ: 350k/chai 100ml
    Hàng mua chính hãng tại Hàn Quốc
    [​IMG][​IMG]Chai xịt Khoáng 3CE Energy Mist 100ml này dạng khoáng hơi sệt với công thức độc quyền nên da ai đẹp không cần make up, chỉ một lớp kem dưỡng rồi xịt khoáng là da có hiệu ứng căng bóng rất đẹp.
    Mua hàng nhanh tại Website: shopmegold.com hoặc Gọi ngay 0903 96 1819 để được tư vấn chăm sóc da hiệu quả tại nhà!!!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuonganhthai87
  2. phuonganhthai87

    phuonganhthai87 SHOP MẸ GOLD

    Tham gia:
    22/1/2018
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    18
    MÁY CHĂM SÓC DA MẶT CLAIGIO - CHẠM 1 LẦN LÀ CẢ ĐỜI GẮN KẾT...
    Máy CLAIGIO này xài quá đã luôn, chăm sóc da & đắp mặt nạ, nên có e nó nhé. Bởi máy có cơ chế ion đẩy tinh chất vào sâu trong da, giúp da hấp thụ hiệu quả gấp đôi hơn dưỡng chất. Bên cạnh đó chiếc máy này còn giúp làm sạch sâu, se khít lỗ chân lông - nâng cơ -trẻ hoá - làm giảm nếp nhăn và giúp da hấp thụ toàn bộ dưỡng chất từ mỹ phẩm...

    [​IMG]
    [​IMG][​IMG]CÔNG DỤNG:
    - Tăng cường hấp thụ, thẩm thấu tối đa các dưỡng chất có trong kem dưỡng, serum đến từng lớp biểu bì sâu bên trong của da - Mang lại làn da trắng mịn, mềm mượt, tươi trẻ.

    [​IMG]
    - Máy chăm sóc da mặt Claigio Galvanic ion với sự kết hợp của các ion, sóng siêu âm và đầu máy mạ vàng 24K giúp làm sạch chuyên sâu các tạp chất, bã nhờn, bụi bẩn và loại bỏ độc tố trên da...
    - Sử dụng tần số rung phù hợp nhất với da mặt - Kích thích nâng cơ - chống chảy sệ và xóa bỏ nếp nhăn - duy trì độ ẩm - cải thiện tuần hoàn máu.
    - Làm giảm mỡ vùng mắt, túi mắt và vùng cằm - giúp tiêu sưng và lấy lại độ đàn hồi cho da.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]ƯU ĐIỂM:
    - Máy Chăm sóc da mặt Claigio Galvanic sử dụng pin - chống thấm nước tuyệt đối, vô cùng an toàn.
    - Máy nhỏ gọn - tiện lợi - dễ sử dụng và có thể mang theo mọi lúc, mọi nơi.

    [​IMG]

    [​IMG][​IMG]HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:
    - Máy chăm sóc da mặt Claigio Galvanic sử dụng pin tiểu
    [​IMG]Sử dụng để làm sạch và làm sạch sâu -2 phút
    - Sau khi rửa mặt sạch, sử dụng sữa rửa mặt và bắt đầu massage từ dưới cằm lên toàn bộ khuôn mặt. Dòng điện Ion dương (+) sẽ lấy đi độc tố, làm sạch sâu, lấy đi bụi bẩn trong lỗ chân lông và dư lượng mỹ phẩm còn thừa sau khi rửa mặt. Sau khi massage xong lấy giấy ăn hoặc khăn mỏng lau mặt và máy massge thật nhẹ nhàng.

    [​IMG]Massage (2 phút):
    - Sau khi sử dụng kem massge hoặc lotion, bắt đầu massge từ dưới lên trên, từ bên trong ra bên ngoài, sau đó dùng khăn ẩm để lau mặt và nước ấm để rửa mặt.
    [​IMG]Cung cấp dinh dưỡng (2 phút):
    - Sau khi sử dụng các sản phẩm dưỡng da hoặc đắp mặt nạ giấy, sử dụng máy massge để massge toàn bộ khuôn mặt.
    [​IMG]Nâng cơ và giảm nếp nhăn (2 phút):
    - Sau khi bôi kem và các sản phẩm có tác dụng làm giảm nếp nhăn ở mẳt, vùng da xung quanh môi thì sử dụng máy massge để massge theo hướng ngược lại của nếp nhăn.
    [​IMG][​IMG]Mỗi lần sử dụng máy chăm sóc da mặt Claigio Galvanic chỉ cần dùng đầu massage ấn lên các vị trí cần massage trong 3 giây. Sau đó bắt đầu di chuyển từ trong ra ngoài, từ dưới lên trên, mỗi lần 2 – 3 phút để thúc đẩy tuần hoàn máu, hồi phục sự trẻ trung cho da láng mịn và săn chắc hơn.
    GIÁ: 950k/máy
    Hàng xách tay Hàn Quốc
    » Mua hàng nhanh tại website: shopmegold.com hoặc Gọi ngay 0903 96 1819 để được Tư vấn mua hàng nhanh nhất«
     

Chia sẻ trang này