Chào Hè Với Summer Contest Của Anna Spa Tại Phú Mỹ Hưng

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Oanhpham11, 16/5/2017.

  1. Oanhpham11

    Oanhpham11 Thành viên mới

    Tham gia:
    6/4/2016
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Hi cả nhà!
    Tình hình là em vừa đi Anna Spa đường Phan Văn Chương bên phú Mỹ Hưng về.
    Spa bên đây thì em đi cũng khá lâu rồi vì cũng gần nhà. Từ chuyên viên tay nghề cao đến không gian siêu sang trọng và thoáng đãng, cái gì em cũng thích. Cứ mỗi lần rảnh rỗi là em đều kéo mẹ hoặc người yêu đi chung. Mà điểm đặc biệt khiến em thích nhất ở đây chính là hồ bơi các chị ạ, ở Spa này có hồ bơi nước tràn ngoài trời vô cùng đẹp! Anh người yêu em y như rằng cuối tuần là phải đến bơi ở đây luôn. :):)

    Hồ bơi trong veo, vắng vẻ, trang bị đủ mọi thứ từ khăn, áo choàng, sữa tắm, thời gian bơi thì không giới hạn trong ngày nên tụi em ưng thôi rồi! Vừa tắm nắng, vừa bơi thoả thích mà không ồn ã như hồ bơi công cộng, giá thì chỉ có 100k thôi!:eek::eek::eek:

    Giờ em vào vấn đề chính ạ! Chuyện là dạo này đi bơi thì em phát hiện bên đây đang tổ chức cuộc thi chụp ảnh đón hè. Ai đến massage hay bơi lội gì ở đây thì cứ tha hồ chụp hình sống ảo rồi up lên Facebook. Game này hơi bị dễ thương mọi người ạ, từ già đến lớn ai đến đây đi bơi, đi làm đẹp đều lấy điện thoại ra chụp lẫn nhau, vừa giữ lại niềm vui lại vừa mong có quà.
    Em lên fanpage của Anna Sanctuary Wellness Spa xem thì thấy giải thưởng toàn sữa tắm, dầu gội cao cấp, phiếu massage, phiếu bơi miễn phí.:p:p

    Hè này các chị em nào rảnh rỗi thì còn chờ gì nữa mà không dắt chồng con, hội chị em bạn dì hoặc mẹ yêu đi bơi và sống ảo nào! Cả nhà lên Facebook fanpage xem để biết thêm thông tin nha!

    Dưới đây là mấy tấm hình em chụp choẹt được tại Spa nè :h:

    [​IMG]
    [​IMG] [​IMG] [​IMG] [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Oanhpham11

Chia sẻ trang này