Toàn quốc: Chỉ Còn 170k: Thanh Lý 30 Thỏi Son Xách Tay Đức, Son P2 Full Color Lipstick, Dòng Essence

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Merucon, 15/4/2016.

  1. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    30/4 nhân dịp lễ, mình thanh lý 30 thỏi son xách tay chuẩn của Đức dưới đây.
    Giá thanh lý: 170k/ thỏi
    Giá niêm yết: 249k nhé.
    Các màu còn dưới đây, các mẹ check nhé.


    Qua xem hàng tại: P604- Toà A6B- KĐT Nam Trung Yên
    Nhà mình là kho cung cấp đồ lót sỉ và lẻ hơn 8 năm nay rồi, các mẹ có thể qua chọn thêm đồ lót, hàng chuẩn công ty nhé.

    Tel: 0942 921 599 (viber, Zalo)

    Chất lượng son cam kết 100% nhé.

    Mô tả son:


    I. SON P2 FULL COLOR LIPSTICK: Cho đôi môi mềm mịn và đặc biệt là độ bám màu hiệu quả trong nhiều giờ.
    - Giá niêm yết: 249.000vnđ.
    - Các màu hiện có: Mã 150, 140 (hồng cam coral cực xinh), 020 (đỏ tươi), 080, 070,

    [​IMG]

    Thông tin sản phẩm:
    - Trọng lượng: 4g/0.1 us oz.
    - Thương hiệu: P2

    [​IMG]

    Đặc điểm sản phẩm:
    - Son P2 Full Color Lipstick cho đôi môi mềm mịn và đặc biệt là độ bám màu hiệu quả trong nhiều giờ xuất xứ EU.

    [​IMG]
    - Son P2 là thương hiệu son an toàn với cam kết không chứa Paraben, không gây kích ứng da và được chứng nhận an toàn của viện da liễu Đức. Sản phẩm có chứa Vitamin A, B, D và Vitamin E từ dầu quả Bơ, vì vậy mà với chất son lỳ nhưng cảm giác khi lướt son lên môi rất mượt mà không bị rít hay bết, không bị lộ vân môi và rãnh môi nhé.

    II. Dòng SON Essence Long-lasting Lipstick – một trong những em cực kì nổi bật và chắc chắn sẽ gây nên cơn sốt quanh năm được nhập chính hãng trực tiếp từ Đức về. Đây là dòng son bình dân, nhưng mà chất lượng lại tương đương với son hàng hiệu nhé.

    [​IMG]


    Các màu hiện có:

    - 01 – Coral Calling
    Màu cam nhẹ, siêu yêu và tươi trẻ. Phù hợp với bạn nào thích phong cách nhẹ nhàng, tươi tắn như nữ thần mùa xuân.

    [​IMG]
    - 04 – On the Catwalk
    Màu cherry chín, phù hợp mọi hoàn cảnh và không quá kén da

    [​IMG]

    - 12 – Blush my lips
    Màu hồng cánh sen siêu ngọt ngào

    [​IMG]

    - 13 – Love me
    Màu hồng cam nude, thích hợp cho các cô gái theo phong cách kẹo ngọt dễ thương và tiểu thư.

    [​IMG]

    -21- Très chic
    Màu mận chín đầy bí ẩn.

    [​IMG]

    *** Son Essence Long-lasting Lipstick là một trong những sản phẩm best seller của hãng, được quảng cáo là lên màu cực chuẩn với khả năng bám màu lên tới vài tiếng mà không làm khô môi. Đặc biệt hơn nữa là dòng son Essence Long-lasting Lipstick này là dòng son hoàn toàn không chứa chì. Vì thế mà các quý cô vô cùng ưa chuộng, nếu ưng son lì thì nhất định là phải có ít nhất 1 thỏi son này trong túi đấy nhé.

    *** Về bao bì, thỏi son Essence Long-lasting lipstick được thiết kế đơn giản với vỏ nhựa màu đen lỳ và viền màu ở giữa thể hiện màu son. Thân vặn son trơn tru, không có hiện tượng kẹt. Bao bì tương xứng với giá tiền. Đầu son có khắc chữ E bao quanh bởi một hình tròn nhỏ theo phong cách của một số son như Tom Ford hay Gorgio Armani…

    *** Về chất son, có thể nói chất son của Essence Long-lasting lipstick vô cùng mềm mịn. Chỉ cần quệt một đường là một lớp son mỏng thôi thì đôi môi của bạn cũng đã căng mọng rồi. Khả năng lấp đầy vân môi quá lợi hại cộng với độ bóng mượt sẽ khiến cho đôi môi của bạn tươi mọng, trơn tru mà không hề bị dày lớp hay bột bở. Khi mới đánh son xong, có thể bạn sẽ chưa quen với độ bóng của son, nhưng chỉ cần đợi vài phút cho son se lại hoặc chậm môi bằng một lớp giấy ăn, bề mặt son sẽ trông khô ráo và lý hơn.
    *** Với độ dưỡng khá ổn cho nên Essence Long-lasting lipstick không làm khô môi bạn. Tuy nhiên nếu ngồi trong môi trường điều hoà, tốt nhất vẫn nên thoa trước một lớp son dưỡng để màu son giữ được độ mịn.
    Về màu sắc, vì nhiều dưỡng cho nên độ lên màu của Essence Long-lasting lipstick cũng tương đối ổn. Muốn môi chuẩn như màu vỏ thì bạn phải đánh nhiều lớp.

    III. SON ESSENCE SHEER & SHINE.

    [​IMG]



    Các màu hiện có:

    - 03 BFF

    [​IMG]
    - 11 All about cupcake

    [​IMG]
    - 13 Like a princess

    [​IMG]


    Mô tả:
    Lấp lánh và Tỏa sáng là miêu tả chính xác về dòng son này. Essence Sheer & Shine Lipstick với Slogan “TRY IT. LOVE IT!” quả thật khiến bạn không thể không yêu khi chất son bám trên môi bạn. Công thức siêu mềm cấp ẩm cho đôi môi và màu sắc tinh tế với 3 tông cơ bản: Hồng, Nâu và Nude.

    [​IMG]

    Why you'll love it?

    Long Lasting từ Essence có vỏ ngoài đầy nữ tính và dễ thương, Nắp mờ đồng màu với son môi khiến bạn dễ dàng lựa chọn màu son hoàn hảo cho mình, kết hợp với vỏ bạc sang trọng và đẳng cấp - một cải tiến mới mẻ hơn so với các dòng son trước. Mùi hương Vani ngọt ngào lôi cuốn khiến thỏi son càng được các tín đồ son môi yêu thích
    Bảng màu đa dạng với 13 màu cực kỳ dễ kết hợp trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Không có ưu thế về sắc tố nhưng với công thức siêu mềm và cấp ẩm cao, Essence Sheer & Shine Lipstick vấn được các chuyên gia đánh giá cao trong loạt son Drugstore mới nhất hiện nay.

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Merucon
    Sửa lần cuối: 29/4/2016
  2. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Các mẹ sắm son xinh cho chương trình nghỉ lễ nhé, làm đẹp đi chơi.
     
  3. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn son môi phù hợp với màu da, môi, độ tuổi

    Hướng dẫn chọn son môi phù hợp với màu da, môi, độ tuổi
    Son môi được mệnh danh là một vũ khí đắc lực giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh, tuy nhiên việc chọn son môi không phải đơn thuần là chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành. Ngược lại chọn son môi đòi hòi phái đẹp cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi make-up. Dưới đây là cách chọn màu son phù hợp với màu da bạn gái, tôn vinh nét đẹp và đáng yêu.

    Dùng tông hồng cho những người da trắng: Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô. Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.

    [​IMG]

    Tránh dùng màu nude cho những người da vàng nâu: Màu da khỏe khoắn này phù hợp với hầu hết loại son môi như màu tối, màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ… Tuy vậy, son môi tông màu nude có thể lẫn với da, khiến gương mặt không sáng.

    Dùng son nâu cho da sẫm màu: Những màu son tươi sáng như hồng hay da cam không phù hợp với những người sở hữu làn da sẫm màu. Hãy thử chọn các thỏi son có màu nâu hoặc berry. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các tông như đỏ gạch, caramel hay nâu.

    Chọn tông màu ấm cho da tối màu: Bạn nên tránh hoàn toàn những màu sáng như vàng cam bởi nó khiến làn da càng lộ nhược điểm. Tông nâu sẫm, nâu, đỏ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có làn da tối. Bạn cũng có thể chọn các loại son có màu trầm ấm như nâu, mật ong, rượu vang đỏ, đỏ thẫm…
     
  4. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Hướng dẫn cách chọn son môi vừa đẹp vừa tốt cho sức khỏe

    Kiểm tra hàm lượng chì trong son

    Khi mua son, bạn có thể thoa một chút lên mu bàn tay rồi lấy nhẫn vàng tây di đi, di lại nhiều lần. Nếu phần thoa son không bị đổi màu hoặc chỉ hơi chuyển màu sẫm thì đó là thỏi son đó có lượng chì chấp nhận được. Còn nếu phần thoa son chuyển sang màu đen, có nghĩa là lượng chì trong thỏi son đó quá cao, có thể gây hại cho làn da môi mỏng mảnh của bạn.

    [​IMG]

    Kiểm tra hàm lượng chì trong son môi là bước rất quan trọng để bảo vệ sức khỏe của bạn.

    Kiểm tra màu sắc của son

    Các chuyên gia trang điểm cho rằng, một thỏi son tốt khi thoa lên môi vẫn giữ được nguyên màu sắc; có độ mềm, mịn, bóng, có hương thơm. Các thỏi son tốt khi sử dụng không có cảm giác quá khô hoặc dính.

    Hãy chọn những gam màu phù hợp với sắc tố da cũng như màu môi của bạn. Nếu đôi môi hơi tái hay bợt màu, bạn có thể chọn màu son coral hay đỏ cherry. Đôi môi hồng hào sẽ phù hợp nhất với son màu hồng, cam hay màu việt quất. Trong khi đôi môi thâm lại rất thích hợp cho gam màu đỏ gạch hoặc đỏ rượu chát.

    Để kiểm tra xem màu son nào phù hợp với da bạn hơn cả, bạn không thể liên tục thử tô từng thỏi son lên môi mà thay vào đó bạn hãy thử tô màu son lên đầu ngón tay trỏ. Đây là lớp da có màu hồng tự nhiên tương đối với màu môi, do đó sẽ có tác dụng trong việc chọn lựa màu son phù hợp.

    Kiểm tra thành phần chống nắng trong son

    [​IMG]

    Những thỏi son đẹp và có chỉ số chống nắng an toàn sẽ giúp bạn thêm tự tin và được bảo vệ hoàn hảo.

    Bạn nên lưu ý chọn những sản phẩm son môi có chỉ số chống nắng SPF 18 trở lên để giúp đôi môi được bảo vệ trước tia cực tím. Bạn nên sử dụng son trong vòng 6 tháng sau khi mở nắp, không bảo quản son ở các nơi có nhiệt độ cao và tránh ánh nắng mặt trời.

    Chọn son có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

    Đừng tham rẻ để mua vè những loại son vừa kém chất lượng lại vừa có thể gây dị ứng hay tệ hơn là ảnh hưởng đến sức khỏe của bạn. Hãy mua son tại các cửa hàng chính hãng để được hưởng chế độ chăm sóc khách hàng hoàn hảo nhất. Đây cũng là cách để bạn được tư vấn cụ thể về từng sản phẩm son với màu sắc và giá cả phù hợp nhất với mình.

    Lưu ý đến hạn sử dụng của son
    [​IMG]

    Đừng bao giờ quên kiểm tra hạn sử dụng khi chọn mua son bạn nhé!

    Khi chọn mua son, ngoài các tiêu chí về chất lượng, màu sắc, bạn cũng cần chú ý đến thời hạn sử dụng. Nếu thỏi son còn hạn dùng, nhưng lại có hiện tượng đổ mồ hôi (những giọt nước nhỏ lấm tấm trên son) thì tuyệt đối không nên dùng.
     

    Attached Files:

  5. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn màu son môi theo độ tuổi
    • Dưới 20 : không nên dùng màu đậm, sẽ là mất đi vẻ trẻ trung vôn có,nên dùng son có dạng thỏi hoặc dạng lỏng màu nhạt ,sẽ giúp bạn tươi tắn phù hợp với tuổi hơn.
    • Trên 20: Có thể sử dụng màu cam, hồng kết hợp với son bóng không màu.
    • Trên 30: Màu đậm có thể là sự lựa chọn cho các bạn gái ở độ tuổi này. Nên chọn những gam màu như đỏ rượu chát, nâu đỏ, cánh dán cam… để tạo sự quyến rũ cho khuôn mặt.
    • Ở độ tuổi trung niên bạn nên sử dụng một lớp dưỡng môi trước khi tô son. Màu son môi nên chọn là màu nhạt và không nên dùng màu đỏ.
     
  6. buivietha85

    buivietha85 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    24/1/2016
    Bài viết:
    449
    Đã được thích:
    138
    Điểm thành tích:
    43
    nhà mn kinh doanh nhiều mặ hàng quá nhỉ, chúc mn buôn may bán đắt nhé
     
    Merucon thích bài này.
  7. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cảm ơn mn nhiều nhé.
    Lúc nào cần cứ alo nha :)
     
  8. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Mình chuyển thanh lý cho các mẹ nào bán mỹ phẩm nhập son về bán nhé.
    Mình quen bán đồ lót thôi, hihi.
     
  9. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Hướng dẫn cách chọn son môi

    Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại son đa dạng, nhiều công dụng, phù hợp với từng loại môi và từng kiểu trang điểm khác nhau.

    • Son dạng kem: Loại son này phù hợp dùng làm son dưỡng, nếu son màu dạng kem, bạn phải dùng cọ để tán đều son trên môi.
    • Son lâu phai: Son lâu phai có thể giữ màu tốt, lưu màu son trên môi từ khoảng 6 đến 8 tiếng, tuy nhiên nếu sử dụng loại này thỉnh thoảng nên thoa một lớp son dưỡng môi để tránh tình trạng khô môi.
    • Son dưỡng ẩm: Công dụng luôn giữ cho đôi môi bạn mềm mại không nứt nẻ với các thành phần như glycerin, vitamin E, tinh chất lô hội.
    • Son bóng: Phù hợp với những người không may sở hữu đôi môi khô với thành phần có nhiều dầu hơn. Son bóng còn giúp làm nổi bật them màu son chính, nhưng nếu môi bạn hơi dày thì không nên dùng thêm son bóng.
    [​IMG]
    chọn màu son phù hợp đôi môi

    Chọn màu son phù hợp
    Nếu môi bạn hơi mỏng thì bạn nên chọn các màu son nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng cam, hồng đào và hồng phớt. Còn nếu bạn sở hữu một đôi môi đầy đặn thì sẽ cực kỳ thích hợp để sử dụng các màu rực rỡ thuộc tone đỏ, chúng sẽ làm bạn trông thật nổi bật và quyến rũ. Đối với những bạn có đôi môi sậm màu, thì son có sắc ánh kim sẽ giúp bạn che khuyết điểm này và mang đến cho bạn đôi môi thật rạng rỡ.

    Có một nguyên tắc mà bạn nên biết đó là chọn màu son phải tương đồng với màu da. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng hồng, thì những màu son thuộc tone hồng như hồng cánh sen, hồng anh đào…nên là ưu tiên hàng đầu khi bạn lựa chọn. Những người có làn da sậm màu sẽ thích hợp với son có tone nâu như nâu đỏ, nâu gạch, hồng cam hay đỏ gạch, chúng sẽ tôn lên nét gợi cảm cho đôi môi bạn.

    Bạn nên xem: Cách chọn màu son môi phù hợp!

    Cách thử son
    Nếu bạn là người mới bắt đầu trang điểm, và vẫn chưa tìm được màu son thích hợp thì hãy thử màu son trước khi mua. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen thử son trên da mu bàn tay, đây không phải là cách tốt để chọn màu son vì màu da trên mu bàn tay không hề tương đồng với da môi. Bạn cũng không nên thử trực tiếp son lên môi, trước hết về vấn đề vệ sinh và hơn nữa, môi bạn có thể bị dị ứng với các thành phần trên thỏi son lạ. Cách tốt nhất là hãy thử son trên đầu ngón tay trỏ vì lớp da trên đấy có màu hồng tự nhiên tương đối giống với màu da môi, sẽ cho kết quả thật hơn.
     
  10. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn son môi phù hợp với màu da

    Để chọn được màu son môi phù hợp với màu da thì không thực sự đơn giản. Đôi khi chúng ta cũng thấy ai đó đã kết hợp màu son sai, và có thể là vô tình chúng ta nhận thấy điều đó, hoặc có khi chúng ta cũng cũng đã từng sai giống họ. Hai yếu tố quan trọng nhất để xem xét khi chọn một thỏi son là màu da và kích thước đôi môi của bạn.

    Để chọn màu son phù hợp chúng ta sẽ tập trung vào màu da, nhưng kích thước môi cũng đáng quan tâm không kém.

    Một nguyên tắc quan trọng, những người có đôi môi mỏng nên tránh màu tối, và những người có đôi môi đầy đặn nên tránh những màu sắc tươi sáng. Màu tối trên đôi môi mỏng có thể làm cho đôi môi bạn thậm chí nhìn mỏng hơn, trong khi đó màu sắc tươi sáng trên đôi môi đầy đặn có thể làm cho đôi môi của bạn trông dày hơn.

    Nếu bạn có làn da sáng, bạn nên chọn màu son là màu hồng, màu da (nude) và màu đỏ tươi. Những màu này sẽ giúp làn da của bạn thêm nổi bật.

    Nếu bạn có màu da ở tông màu trung bình có thể lựa chọn màu hồng.

    Nếu bạn có làn da hỗn hợp thì nên chọn các tông màu đậm nhạt của màu nâu nhưng đừng sử dụng các màu quá nhạt.

    Nếu làn da của bạn hơi vàng, bạn muốn tách biệt rõ ràng về màu cam và màu đỏ. Thay vì cố gắng với các màu phong phú hơn như màu nâu hoặc màu nâu đậm, màu vàng cũng phù hợp với bạn không kém. Nếu bạn có làn da tối hãy thử kết hợp với son môi màu nâu hoặc màu tím.

    Với những gợi ý trên đây, hi vọng bạn sẽ chọn được màu son môi thích hợp với mình và ngày càng xinh đẹp hơn nhé.

    Xin giới thiệu với bạn cách chọn màu son môi tô điểm và hòa hợp với làn da dưới đây.

    + Da trắng hồng

    Nếu như bạn có làn da trắng hồng thì đây là điều kiện rất thuận lợn cho bạn có thể thoải mái lựa chọn tông màu son theo ý thích, mà không cần phải đắn đo suy nghĩ nhiều. Những tông màu hồng nhạt, hồng cam, tím hay hồng đậm…đều mang lại cho bạn một nét đẹp tươi trẻ mà nhiều người mong ước.



    [​IMG]

    Song Hye Kyo (ảnh minh họa)

    + Da trắng xanh

    Bạn gái có làn da trắng xanh thì phải chú ý chọn son môi màu hồng đậm hoặc màu đỏ tươi để phần nào góp phần tô điểm cho da thêm sắc hồng và một khuôn mặt tràn đầy sức sống. Bạn nên tránh các tông màu son nhợt nhạt như màu hồng tím sẽ khiến da bạn càng xanh xao hơn đấy.


    [​IMG]
    + Da đen hoặc ngăm đen

    Tông màu hồng vừa, màu đỏ trung bình hoặc màu hồng tím thì sẽ hợp với bạn gái có nước da màu đen hoặc là ngăm đen. Với tông màu này sẽ tạo độ cân bằng cho da bạn không bị đen quá mà cũng không bị phản sáng với màu da.


    [​IMG]
    + Da xanh

    Để cải thiện nước da xanh thì bạn nên sử dụng tông màu son là hồng cam, hồng tím hoặc hồng tươi Không nên sử dụng màu son như nâu, bạc, xám hoặc son màu sẫm đen sẽ khiến da mặt bạn sạm hơn.

    [​IMG]

    + Da trắng vàng

    Sở hữu nước da trắng vàng thì bạn chọn son môi màu hồng cam hoặc màu hồng tươi là đẹp nhất.

    [​IMG]
     
  11. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Hướng dẫn cách tô son lòng môi đẹp lung linh

    [​IMG]


    Là bậc thầy trong nghệ thuật của sự đáng yêu, những năm gần đây, các cô gái Hàn Quốc đã tạo nên một làn sóng với cách trang điểm lòng môi khiến đôi môi trông ngọt ngào như vừa ngậm kẹo mút.

    Kiểu trang điểm môi này khiến đôi môi như một đóa hoa từ từ hé nở và tạo hiệu ứng cho đôi mắt trông to hơn. Kết quả là bạn sẽ có vẻ ngoài vô cùng duyên dáng và cực kì ngây thơ.

    Hiện nay, khi lướt qua Facebook hay Instargram, bạn dễ dàng bắt gặp hình ảnh những cô gái có đôi mắt to tròn và đôi môi tô son kiểu đánh lòng cực dễ thương.

    Thậm chí nếu bạn không phải là fan cuồng của phong cách búp bê ngọt ngào, cách trang điểm môi này cũng là lựa chọn lí tưởng vì nó khá dễ kết hợp trang phục và có thể thay thế cách tô son hết môi như bình thường, giúp vẻ ngoài của bạn mới mẻ hơn.

    [​IMG]

    Một điều thú vị là, để đáp ứng xu hướng này, các hãng mỹ phẩm đã tạo ra rất nhiều loại son tô lòng môi với kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Nhất là các nhãn hiệu Hàn Quốc, vì xu hướng này ra đời từ đất nước của họ.
     
  12. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Bí quyết tô môi bằng son nước dễ thương cuốn hút
    Mỗi nàng đều có những cách bôi son đẹp tạo thành bí kíp của riêng mình. Tuy nhiên, không phải bạn nào cũng biết được cách trang điểm bằng son nước sao cho chúng lên màu được đẹp và nổi bật nhất.

    Son nước là một sản phẩm mới nổi trong thời gian gần đây, rất được các bạn trẻ yêu thích sử dụng. Các nàng sẽ trở nên ấn tượng và nổi bật hơn khi sử dụng sản phẩm này để trang điểm cho đôi môi. Có rất nhiều cách bôi son nước đẹp và đơn giản; dưới đây là hướng dẫn của chúng tôi về những bước cơ bản dùng cho tô tất cả các màu son nước.

    [​IMG]

    Bước 1: Bạn sử dụng kem nền hoặc kem lót trang điểm để bôi một lớp ở viền môi, tạo lớp nền trên môi. Sau đó, dùng bông để thoa chúng xung quanh viền môi; tạo thành một lớp lót đều và mỏng nhẹ.

    Bước 2: Tô tiếp son môi tông màu pastel lên. Như trong phần chuẩn bị chúng tôi đã khuyên: bạn nên sử dụng son môi có độ bóng vừa phải để khi tô lên, môi đạt được độ mướt nhất định. Đây là bước tạo lớp màu nền cho môi.

    [​IMG]

    Bước 3: Thực hiện bôi son môi nước lên lòng môi. Không cần đánh toàn bộ môi, bạn chỉ nên đánh một chút ở lòng môi rồi mím nhẹ; màu son nước sẽ lan ra khắp cả một khu vực của lòng môi, tạo nên điểm nhấn nổi bật trên đôi môi mềm mại.



    Thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng đến từ Nhật Bản này luôn hiểu khách hàng của họ muốn gì. Nếu những thương hiệu khác chỉ mang đến một bảng màu tối đa, sắc độ thì Tint in Gelato của Shu cung cấp cho các nàng gấp đôi số đó với hơn 16 tone màu lì khác nhau. Và chẳng thương hiệu nào có thể hiểu làn da Châu Á tốt hơn Shu Uemura. Với công thức phù hợp với người Châu Á, màu sắc của son nước Shu khi lên da thường khá bắt màu, tạo hiệu ứng má ửng tự nhiên và đặc biệt là khi đánh lên môi, nước son mỏng manh này cũng không để lại các nếp nhăn trên môi như nhiều loại son lì khác thường mắc phải.
     
  13. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    5 bí quyết chọn son môi phù hợp màu da
    Những người da trắng hợp với son tông hồng, người da vàng nâu nên tránh thoa son nude vì dễ làm da mặt xỉn hơn.
    [​IMG]
    Trong trang điểm, không phải bất cứ màu sắc mới nào cũng phù hợp và bạn cần chọn mỹ phẩm chuẩn nhất với loại và màu da. Quá trình trang điểm phải thật hoàn hảo, từ việc chọn lựa phấn nền, màu son, phấn mắt, đến tán má hồng... Đôi khi xu hướng son môi mới lại không phù hợp với làn da của bạn. Bí quyết dưới đây sẽ giúp bạn kết hợp hài hòa màu son với tông da.

    1. Hiểu rõ làn da

    Đầu tiên, bạn phải biết rõ mình thuộc màu da gì để đưa ra quyết định mua các sản phẩm trang điểm. Bạn hãy xác định xem da mình thuộc loại trắng, sẫm, hay tối màu. Đây là bước quyết định trong việc chọn màu son.

    2. Dùng tông hồng cho những người da trắng

    [​IMG]
    Màu tối thường nổi bật trên làn da trắng, chính vì thế, bạn cần bổ sung các màu như hồng, mơ hay san hô. Ngoài ra, các màu như cafe, hoa cà, hồng đào cũng có tác dụng sáng da.

    3. Tránh dùng màu nude cho những người da vàng nâu

    Màu da khỏe khoắn này phù hợp với hầu hết loại son môi như màu tối, màu nhẹ, hồng, san hô, nâu, đỏ... Tuy vậy, son môi tông màu nude có thể lẫn với da, khiến gương mặt không sáng.

    4. Dùng son nâu cho da sẫm màu

    [​IMG]
    Những màu son tươi sáng như hồng hay da cam không phù hợp với những người sở hữu làn da sẫm màu. Hãy thử chọn các thỏi son có màu nâu hoặc berry. Ngoài ra, bạn cũng có thể thử các tông như đỏ gạch, caramel hay nâu.

    5. Chọn tông màu ấm cho da tối màu

    Bạn nên tránh hoàn toàn những màu sáng như vàng cam bởi nó khiến làn da càng lộ nhược điểm. Tông nâu sẫm, nâu, đỏ là lựa chọn tuyệt vời nếu bạn có làn da tối. Bạn cũng có thể chọn các loại son có màu trầm ấm như nâu, mật ong, rượu vang đỏ, đỏ thẫm...

    Thùy Liên
    Ảnh: S.N
     
  14. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn son môi phù hợp với làn da

    Mỗi làn da đều có những đặc điểm riêng phù hợp với một vài kiểu son môi nhất định. Nếu thực hiện đúng những hướng dẫn trong cách chọn son môi phù hợp dưới đây, bạn gái sẽ tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

    Cách chọn son môi phù hợpvới làn da bạn gái cần đảm bảo được một vài nguyên tắc quan trọng bất di bất dịch. Để bạn gái luôn tự tin tỏa sáng cùng đôi môi quyến rũ, không trở nên “lạc tông”, ELLE gợi ý đến các bạn những nguyên tắc sau:

    Hiểu tông màu da

    Xác định tông màu da là bước quan trọng cho việc lựa chọn và quyết định màu son phù hợp. Bạn hãy xem mình thuộc tông màu da trắng, da sẫm hay da tối màu. Bước này giúp cho bạn trong cách chọn son môi dễ dàng hơn.

    .

    [​IMG]
    Xác định tông màu da là bước đầu tiên của việc chọn màu son.

    Chọn màu son

    Sau khi xác định được tông màu da, hãy xem làn da của bạn thuộc loại nào sau đây để có thể lựa chọn cho mình màu son phù hợp nhất.

    Da trắng

    Làn da trắng thường luôn phù hợp với nhiều màu son khác nhau. Từ các màu sắc tươi như hồng, đỏ, cam cho đến các màu đậm hơn như đỏ tím, đỏ sẫm cũng làm nổi bật lên làn da của mình.



    [​IMG]
    Son tông hồng phù hợp với làn da trắng.

    [​IMG]
    Da trắng phù hợp với cả màu đỏ nổi bật.

    Da vàng nâu hay sẫm

    Với làn da hơi tối màu bạn nên chọn loại màu son tông nhẹ như hồng đào, hoặc sẫm hơn chút như màu tím sẫm để tạo sự cá tính hay nâu hoặc đỏ gạch, đỏ sẫm hoặc caramel. Tránh sử dụng màu son nổi bật quá sẽ làm cho gương mặt của bạn không sáng.



    [​IMG]
    Màu đỏ sẫm phù hợp với làn da vàng hoặc ngâm.

    [​IMG]
    Hoặc chọn màu tím tông sẫm để tạo nét cá tính.

    Da tối màu

    Với làn da tối màu bạn nên chọn các sản phẩm son màu nude, caramel, nâu, nâu đỏ, mận chín hay rượu vang, đỏ sẫm cũng là một gợi ý cho sự lựa chọn của bạn. Tránh các màu son sáng như đỏ cam hay tông cam để không bị lộ nhược điểm làn da nhé.



    [​IMG]
    Màu caramel phù hợp với tông da tối màu.

    [​IMG]
    Màu nude là sự lụa chọn khôn ngoan với tông da tối.

    Thử son

    Trước khi quyết định chọn mua son, bạn nên thử xem màu son này có thực sự phù hợp với mình không. Các nhãn hàng mỹ phẩm uy tín đều có cửa hàng hoặc quầy hàng trong siêu thị hay những trung tâm thương mại, đừng ngại mà hãy đến thử màu son mình thích rồi sau đó hãy quyết định nên mua hay không. Ngoài ra đến đây nhân viên cũng sẽ tư vấn thêm cho bạn những cách chọn son môi phù hợp với bạn để có thể tham khảo thêm.

    Son phù hợp

    Cách chọn son môi phù hợp không chỉ phải phù hợp với tông màu da, gương mặt mà còn phải phù hợp với lúc bạn sử dụng. Có thể màu son này chỉ dùng để đi chơi, dự tiệc, màu son kia chỉ dùng lúc đi làm… Vậy hãy tự đặt câu hỏi cho mình trước lúc quyết định mua, xem rằng màu son này dùng để cho dịp gì? có xài được nhiều lúc và phù hợp ở nhiều nơi không?
     
  15. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    30/4 nhân dịp lễ, mình thanh lý 30 thỏi son xách tay chuẩn của Đức dưới đây.
    Giá thanh lý: 170k/ thỏi
    Giá niêm yết: 249k nhé.
    Các màu còn dưới đây, các mẹ check nhé.


    Qua xem hàng tại: P604- Toà A6B- KĐT Nam Trung Yên
    Nhà mình là kho cung cấp đồ lót sỉ và lẻ hơn 8 năm nay rồi, các mẹ có thể qua chọn thêm đồ lót, hàng chuẩn công ty nhé.

    Tel: 0942 921 599 (viber, Zalo)

    Chất lượng son cam kết 100% nhé.
     
  16. van-cnc

    van-cnc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/6/2010
    Bài viết:
    2,155
    Đã được thích:
    119
    Điểm thành tích:
    153
    có fs ra Tôn Thất Tùng ko b?
     
  17. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Không bạn ạh. Cảm ơn bạn.
     
  18. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Cách chọn màu son phù hợp với màu da

    Công thức chọn màu son môi phù hợp với tone màu da, màu răng và style trang điểm cực chuẩn theo gợi ý của chuyên gia Make Up hàng đầu dành cho người da ngăm, da trắng sáng hoặc da vàng á đông.

    Mỗi làn da đều có những đặc điểm riêng phù hợp với một vài kiểu son môi nhất định. Nếu thực hiện đúng những hướng dẫn trong cách chọn son môi phù hợp dưới đây, bạn gái sẽ tự tin tỏa sáng mọi lúc, mọi nơi.

    Cách chọn son môi phù hợp với làn da bạn gái cần đảm bảo được một vài nguyên tắc quan trọng bất di bất dịch. Để bạn gái luôn tự tin tỏa sáng cùng đôi môi quyến rũ, không trở nên “lạc tông”, gợi ý đến các bạn những nguyên tắc sau:

    Xác định tông màu da là bước quan trọng cho việc lựa chọn và quyết định màu son phù hợp. Bạn hãy xem mình thuộc tông màu da trắng, da sẫm hay da tối màu. Bước này giúp cho bạn trong cách chọn son môi dễ dàng hơn.

    Tone màu da là gì?
    Trong mọi tài liệu liên quan đến makeup, làm đẹp (bằng TA) mà chúng mình đã đọc mòn mắt, có 2 khái niệm cực kì quen thuộc và siêu quan trọng, đó là Skin tone và Undertone, nhưng không hiểu sao rất vật vã mà chưa tìm được ra 2 từ thật chuẩn để dịch chúng ra tiếng Việt. Các tài liệu góp nhặt trên báo mạng, các tác giả đều sử dụng lẫn lộn giữa Tông da – Màu da – Tông màu da với những định nghĩa loạn xạ lung tung, nên chúng mình đã quyết định không gọi bừa khi chưa biết rõ, và xin phép giữ nguyên 2 concept này cùng các loại của mỗi concept ở đúng trạng thái Tiếng Anh của nó. Nếu ai đó biết từ Tiếng Việt chính xác cho chúng, hãy comment giúp chúng mình nhé [​IMG] Bắt đầu thôi!

    Tại sao chúng mình lại phải phân biệt và xác định Skin Tone và Undertone?
    Cả 2 concept này đều rất hay được sử dụng và nhắc đến trong giới làm đẹp, và là một trong những định nghĩa ‘cơ bản’ và hay bị bỏ quên nhất! Nếu chúng được ‘bắt mạch’ và sử dụng đúng cách, sẽ giúp bạn đẹp hơn nhiều nhiều lần (về makeup, chọn đồ, kết hợp trang phục,…). Như kiểu phải nắm được thế mạnh của bản thân chúng ta mới phát huy và tỏa sáng tối đa được í, nắm sai mà vẫn thể hiện thì thật là nguy hiểm đúng không :((( Chính vì vậy, để áp dụng 2 khái niệm này một cách hiệu quả nhất nhất cho bản thân (và tránh trường hợp gây ‘phản tác dụng’), thì trước hết chúng mình phải biết nó là gì và loại nào là loại của bản thân đã nhỉ!

    Bài viết có thể hơi khô khan, chúng mình cùng làm một cốc nước to trước nhé! (nhân tiên làm đẹp da luôn hehe)Đầu tiên, câu hỏi phổ biến nhất, skin-tone undertone không phải là một à? câu trả lời là KHÔNG!

    Skin-tone là sắc độ, màu của da chúng mình còn undertone là một loại tông màu nằm phía dưới/ trong da của mình. Khi so sánh giữa các màu da và nhắc đến những từ khóa như “da trắng”, “da nâu”, “da đen”thì đó chính là chỉ là skin-tone nhé! Còn undertone thì chỉ có ấm (warm), lạnh (cool) và trung tính (neutral) thôi ạ.

    Còn nữa, skin-tone là loại màu của da có thể thay đổi theo thời gian (mùa đông thì trắng, mùa hè thì nâu), còn undertone là một thứ không bao giờ thay đổi của mỗi người – sinh ra thế nào là thế vậy tồn tại cho hết đời luôn

    Các loại skin-tone khác nhau:

    • Rất sáng
    • Sáng
    • Sáng – Trung bình
    • Trung bình
    • Trung bình – Nâu
    • Nâu
    • Ngăm đen
    Về skin-tone thì đơn giản rồi nhé [​IMG] Cách dễ nhất để xác định skin-tone của bản thân, đó là tự đi so sánh với bạn bè xung quanh mình. Khi nhìn quen mắt và hình thành được 1 cách nhìn khách quan rồi, ai cũng sẽ gọi tên được loại skin-tone của mình ngay, và dù có lệch 1 shade thì cũng không sao lắm. Skin-tone này cần nhớ kĩ để cùng kết hợp với Undertone trong việc lựa chọn những loại sản phẩm makeup liên quan đến da như foundation các loại, che khuyết điểm, v.v…

    Công thức chọn màu son môi phù hợp với làn da
    Sau khi xác định được tông màu da, hãy xem làn da của bạn thuộc loại nào sau đây để có thể lựa chọn cho mình màu son phù hợp nhất.

    Da trắng: Làn da trắng thường luôn phù hợp với nhiều màu son khác nhau. Từ các màu sắc tươi như hồng, đỏ, cam cho đến các màu đậm hơn như đỏ tím, đỏ sẫm cũng làm nổi bật lên làn da của mình.

    Chọn son môi cho da vàng nâu hay sẫm: Với làn da hơi tối màu bạn nên chọn loại màu son tông nhẹ như hồng đào, hoặc sẫm hơn chút như màu tím sẫm để tạo sự cá tính hay nâu hoặc đỏ gạch, đỏ sẫm hoặc caramel. Tránh sử dụng màu son nổi bật quá sẽ làm cho gương mặt của bạn không sáng.

    Da tối màu: Với làn da tối màu bạn nên chọn các sản phẩm son màu nude, caramel, nâu, nâu đỏ, mận chín hay rượu vang, đỏ sẫm cũng là một gợi ý cho sự lựa chọn của bạn. Tránh các màu son sáng như đỏ cam hay tông cam để không bị lộ nhược điểm làn da nhé.

    Cách chọn màu son môi phù hợp với da nhợt nhạt (xanh xao): Da nhợt nhạt hay xanh xao không có nghĩa là màu son đi kèm phải là tông màu đậm đâu nhé! Ngược lại đối với những bạn gái có nước da này thì gam màu hoàn hảo là hồng cam, hồng đào hoặc cam đào tươi tắn.

    Chú ý: Không nên quá chú tâm vào việc làm đẹp mà bỏ qua phần dưỡng môi nhé, môi quá khô sẽ khiến son lên không đúng màu hoặc khi thoa son lên trông kém tự nhiên. Vì thế muốn có một đôi môi vừa căng mọng vừa quyến rũ thì trước khi ra đường bạn hãy thường xuyên dùng thêm son dưỡng và tẩy trang sau khi về nhà.

    [​IMG]

    Cách chọn màu son môi theo độ tuổi
    • Dưới 20 : không nên dùng màu đậm, sẽ là mất đi vẻ trẻ trung vôn có,nên dùng son có dạng thỏi hoặc dạng lỏng màu nhạt ,sẽ giúp bạn tươi tắn phù hợp với tuổi hơn.
    • Trên 20: Có thể sử dụng màu cam, hồng kết hợp với son bóng không màu.
    • Trên 30: Màu đậm có thể là sự lựa chọn cho các bạn gái ở độ tuổi này. Nên chọn những gam màu như đỏ rượu chát, nâu đỏ, cánh dán cam… để tạo sự quyến rũ cho khuôn mặt.
    • Ở độ tuổi trung niên bạn nên sử dụng một lớp dưỡng môi trước khi tô son. Màu son môi nên chọn là màu nhạt và không nên dùng màu đỏ.
    Hướng dẫn chọn son môi theo dáng môi chuẩn nhất
    on môi được mệnh danh là một vũ khí đắc lực giúp phụ nữ thêm phần quyến rũ và lôi cuốn trước phái mạnh, tuy nhiên việc chọn son môi không phải đơn thuần là chạy theo các “mốt” son đang thịnh hành. Ngược lại chọn son môi đòi hòi phái đẹp cần có những hiểu biết nhất định để tránh được thảm họa không đáng có khi make-up. Dưới đây là cách chọn màu son phù hợp với môi bạn gái, tôn vinh nét đẹp và đáng yêu

    1. Chọn màu son môi cho môi mỏng
    Đôi môi mỏng: đối với những bạn gái sở hữu đôi môi mỏng cần tránh chọn son môi có màu tối, bởi vì chúng sẽ làm cho đôi môi càng mỏng manh hơn. Thay vào đó, nên chọn loại son có màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng đào, hồng phớt, hồng cam.

    • Môi mỏng nên dùng: Màu đào, hồng nhạt, màu be, màu rõ ràng
    • Môi mỏng nên tránh: đỏ, đen đỏ, màu tía sẫm, màu nâu bóng
    [​IMG]

    Nếu bạn sở hữu đôi môi mỏng, tốt hơn bạn nên tránh những màu tối, những màu sáng và rõ ràng giúp môi mềm mại và trông tự nhiên hơn. Bắt đầu kẻ viền môi với một cây bút viền gần với màu môi ban đầu của bạn, sau đó tô tòan bộ môi bằng sắc hồng nhạt hoặc hồng san hô hay màu be.

    2. Cách chọn màu son môi cho môi dày
    Đôi môi đầy đặn: Đối với một đôi môi đầy đặn, sự lựa chọn màu son phù hợp nhất là những tông màu rực rỡ như đỏ đậm, đỏ tươi, vàng kim sẽ giúp bạn nổi bật và quyến rũ hơn. Với đôi môi đầy đặn, bạn chỉ cần vài lựa chọn. Đừng cố mua những loại son bóng nhũ, thay vào đó chỉ nên tô một lượng nhỏ son bóng không màu giữa môi để tạo cảm giác tương tự. Khi sở hữu đôi môi đầy đặn tự nhiên, bạn không cần dùng tới lớp lót môi, và sắc son hồng thắm trông sẽ tuyệt vời nhất.
     
  19. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ngày lễ đợt này mình ko đi đâu, nên các mẹ có thể qua nhà chọn hàng thoải mái nhé. Cả son, đồ chip...
    Chúc cả nhà có một kỳ nghỉ lễ thật vui vẻ, ấm áp.
     
  20. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    4. Nếu bạn trên 20
    Màu sắc để thử: sắc vàng, đỏ.

    Màu sắc nên tránh:những màu quá sặc sỡ.

    Màu sắc ấm áp làm nổi bật sự trẻ trung. Sử dụng sắc thái vàng cho công việc và sắc màu đậm hơn vào buổi tối. Theo thời gian có thể thêm một chút son bóng .
     

Chia sẻ trang này