Toàn quốc: Chỉ Dẫn Nạp Tiền Cho Những Người Khác Bằng Gpay

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Gpaychuyentiennhanh, 11/2/2020.

  1. Gpaychuyentiennhanh

    Gpaychuyentiennhanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/5/2019
    Bài viết:
    166
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    ài khoản của bạn còn tiền nhưng anh em người thân lại hết? bạn muốn nạp tiền cho họ? Hãy để Gpay giới thiệu đến bạn cách nạp tiền cho những người khác.
    Bạn cảm nhận thấy phiền toái vì những cuộc gọi bị gián đoạn vì người gọi cho bạn hết tiền? người yêu của bạn rất thích gọi cho bạn nhưng số dư trong thông tin tài khoản Smartphone không đủ? bạn thích nạp tiền cho người thân trong gia đình cho gia đình? Đừng lo ngại, tất cả các điều bạn gặp phải, hãy để chúng tôi lo. ngày nay bạn có thể dễ dàng nộp tiền cho tất cả những người khác với các phần mềm nạp tiền điện thoại trực tuyến chỉ với một cái tài khoản ng.hàng.
    Nạp tiền cho người thân, mái ấm gia đình, đồng đội

    Trong cuộc sống thường ngày bây giờ, khi mà tài chính phát triển, xã hội đi lên thì thu nhập của cư dân cũng tăng lên. bạn muốn nạp thẻ điện thoại cho bằng hữu thân yêu để coi như chính là một gói quà đến họ. Hay đơn giản và dễ dàng hơn là bạn có nhu cầu muốn nạp tiền cho phụ huynh, người thân. Việc nạp tiền cho thuê bao khác đã thân thuộc gì với đời sống tất cả chúng ta. dịch vụ này rất bổ ích trong trường hợp người thân của bạn là cụ già & không biết cách tự mua thẻ cào. Ngay hiện giờ, với dế yêu trên tay, bạn đã có thể đơn giản nap tien dien thoai cho những người khác thông qua phần mềm chúng tôi.
    GPay là ứng dụng chuyển tiền 24/7, rút và nạp tiền nhanh chóng 24/7. ngày này Gpay đã cải tiến và phát triển công dụng nạp thẻ điện thoại cũng giống như nạp thẻ điện thoại online bằng Gpoint. Mọi tiện ích được cách tân và phát triển trên điện thoại cảm ứng giúp người sử dụng tiện nghi hơn không ít, nhất là nạp tiền cho người khác. phần mềm GPay giúp cho sự nạp tiền của bạn có thể trở nên dễ dàng và đơn giản, nhanh chóng, đảm bảo an toàn tuyệt vời nhất, bảo mật.
    Nạp tiền cho người khác bằng Gpay

    [​IMG]
    Việc nạp tiền cho người khác bằng Gpay sẽ có thể trở nên rất chi là đơn giản dễ dàng và nhanh chóng. chỉ việc với vài bước đơn giản dễ dàng dưới đây bạn hoàn toàn có thể tiến hành nạp tiền cho những người khác 1 cách thuận tiện.
    Bước 1: Tải ứng dụng GPay trên Appstore hoặc Google Play.
    Bước 2: truy vấn phần mềm GPay & triển khai xong nhưng mục đăng ký thông tin cá nhân căn bản.
    Bước 3: Nạp Gpoint: chọn số tiền bạn muốn nạp & thực hiện nạp tiền vào tài khoản Gpoint của bạn. bạn có thể chọn lựa thành toán qua ng.hàng hoặc chuyên viên của chúng tôi sẽ liên đới đến giao dịch thanh toán tận chỗ ở.
    Bước 4: Ngay sau khoản thời gian xác nhận trả tiền, tài khoản GPay của bạn sẽ nhận được số Gpoint tương ứng. tiếp đến bạn rất có thể triển khai nạp tiền cho những người khác với các mệnh giá thẻ khác biệt khớp ứng với mỗi nhà mạng.
    Với chúng tôi bạn không chỉ thể nạp tiền điện thoại, bạn có thể sử dụng ứng dụng thuận tiện này chuyển tiền nhanh vào tài khoản ng.hàng, dịch vụ rút tiền ngay tận nơi hoặc nộp tiền tại nhà không cần ra ng.hàng.
    Gpay - ứng dụng tốt nhất – hỗ trợ mọi lúc mọi nơi

    [​IMG]
    chúng tôi đang càng ngày càng được sự ủng hộ phần đông từ phía xã hội với hơn 200 nghìn giao dịch thanh toán chỉ trong vòng 1 năng. Để bổ trợ người tiêu dùng của chính mình một cách tốt hơn, những người phát triển nên Gpay cũng đã cách tân phần mềm và Dịch Vụ Thương Mại để cung ứng được nhiều hơn và Gia Công hơn tới các mong muốn của quý khách hàng.
    Xem thêm: Rút tiền không cần thẻ
    không chỉ có vậy, Gpay còn tặng bạn những món quà như hàng ngàn voucher mua sắm, ẩm thực ăn uống, giải trí cùng nhiều tặng khác. ngoài các việc nạp tiền cho những người khác, khi trong tài khoản của bạn có gpoint, bạn rất có thể rút tiền mặt khỏi thông tin tài khoản GPay của bản thân mình bất kỳ khi nào. GPay cung ứng rút tiền mặt mặt tận nơi hoặc chuyển khoản lại tài khoản bank của bạn.
    Hãy tải Gpay và cập nhập Gpay ngay thời điểm hôm nay & cùng Trải Nghiệm Thương Mại Dịch Vụ cực tốt, trước đó chưa từng có tại nước ta & cùng đón chờ những phiên bản mới nhất của GPay nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Gpaychuyentiennhanh

Chia sẻ trang này