Sài Gòn: Chi Phí Thiết Kế Nội Thất Văn Phòng Bình Chánh Phong Cách Công Nghiệp

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 14/4/2022.

  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Một trong những yếu tố vô cùng quan trọng khi xây dựng doanh nghiệp đó chính là mẫu thiết kế cho văn phòng. Một văn phòng đẹp sẽ gây ấn tượng tốt cho khách hàng. Hãy cùng Qi Concept xem qua chi phí thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách công nghiệp đầy tinh tế dưới đây.

    [​IMG]

    Nội dung bài viết

    Chi phí thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Công nghiệp tinh tế
    Chi phí thiết kế nội thất văn phòng theo phong cách Công nghiệp tinh tế
    Để có được một không gian văn phòng đẹp mắt. Thể hiện đậm nét thương hiệu riêng cần phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Đầu tiên phải kể đến diện tích văn phòng để bố trí nội thất cho khoa học và phù hợp. Điều này góp phần hiệu quả trong việc tăng năng suất lao động. Gây ấn tượng tốt cho khách hàng và các đối tác doanh nghiệp. Phong cách công nghiệp đẹp hiện đại và tinh tế. Sự thô sơ, đơn giản với nét đặc trưng cơ bản của phong cách được đề cao. Vì vậy, các công ty hay doanh nghiệp thường lựa chọn phong cách này cho văn phòng của mình.

    Với kinh nghiệm thiết kế và thi công văn phòng của nhiều đối tác như Công ty bảo hiểm Cathay Century Insurance, Đại sứ quán Peru, Tập đoàn rượu William Grant & Sons, Công ty Kawasaki Việt Nam,… Qi Concept tự tin mang đến cho bạn giải pháp không gian làm việc ĐẸP – HIỆU QUẢ với CHI PHÍ HỢP LÝ theo từng yêu cầu ngân sách.

    Chúng tôi cung cấp 3 combo nội thất văn phòng:

    • Văn phòng Khởi Nghiệp: từ 100 Triệu
    • Văn phòng Đầy Đủ: từ 150 Triệu – 250 Triệu
    • Văn phòng Cao Cấp: từ 250 Triệu
    Đáp ứng được tất cả nhu cầu của khách hàng từ các công ty nhỏ đến các tập đoàn lớn. Liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn chi tiết bạn nhé!

    Thiết kế nội thất không gian phòng khách
    Khu vực để tiếp khách phải được bố trí một cách hợp lý, tạo ra một không gian thoáng đãng. Mang đến sự thoải mái, dễ chịu góp phần nâng cao chất lượng dịch vụ của công ty. Sơn hiệu ứng giả bê tông kết hợp hài hòa cùng sàn và trần gỗ. Điều này tạo nên một không gian đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, thu hút.

    Sofa băng chữ L với kích thước lớn, kiểu dáng đơn giản với gam màu trắng chủ đạo. Một không gian để thảo luận, bàn bạc cùng khách hàng vừa chuyên nghiệp vừa rộng rãi và mang tính thẩm mỹ cao. Đặc biệt, thiết kế cửa sổ rộng để tận dụng nguồn sáng tự nhiên từ bên ngoài. Không gian trở nên bừng sáng và tràn ngập năng lượng. Không bị u ám, thiếu sáng, gây sự khó chịu và mệt mỏi.

    Đàn piano tinh tế, trang nhã, tạo một chút nét hoài cổ cho không gian. Ngoài ra theo một số quan niệm, việc trang trí nhạc cụ có khả năng mang tài lộc về nếu đặt chúng đúng vào vị trí phong thủy phù hợp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất khu vực làm việc mang phong cách Công nghiệp
    Các công ty, doanh nghiệp hiện nay chú trọng thiết kế nơi làm việc theo xu hướng thiết kế tối giản, tạo cảm giác thân thiện, thoải mái, thư giãn cho nhân viên. Môi trường làm việc được xem là ngôi nhà thứ hai, vì hầu hết mọi hoạt động đều diễn ra ở đây. Hiểu được tầm quan trọng, các KTS và đội ngũ thiết kế Qi Concept đã tính toán kỹ lưỡng. Mang đến một không gian văn phòng đẳng cấp.

    Bàn làm việc bố trí nhiều góc độ, hợp lý với không gian nhỏ chỉ 17m2 của văn phòng. Kệ sách kim loại đen được bố trí phần góc tường. Tạo sự ngăn nắp và mang vẻ đẹp phong cách công nghiệp. Đồng thời, công năng cũng được tối ưu khi có thể trang trí cây xanh, đựng hồ sơ và sách hoặc máy in.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Một chút cây xanh được sắp xếp và bố trí tại nhiều nơi trong văn phòng mang đến cho không gian sức sống và năng lượng. Hơn nữa, khi sử dụng loại cây phù hợp sẽ giúp thanh lọc và điều tiết không khí. Điều quan trọng hơn, nhiều loại cây ảnh hưởng đến phong thủy, có thể thu hút tài lộc và may mắn cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian nội thất của khu vực thư giãn
    Ngoài ra, văn phòng còn được bố trí nhiều không gian để thư giãn. Sau những giây phút làm việc căng thẳng thì đây là nơi vô cùng cần thiết. Ghế xích đu mây thả nệm có dạng như một nửa chiếc lồng chim với phần trụ đỡ phía trên vô cùng chắc chắn. Sau giờ làm việc mệt mỏi, nhân viên công ty có thể ngã lưng ở đây để nghỉ ngơi.

    [​IMG]

    Khu vực lối ra vào gọn gàng, ngăn nắp
    Kệ giày được thiết kế ngay lối ra vào. Một không gian gọn gàng, ngăn nắp và sạch sẽ góp phần tạo thiện cảm cho mọi người. Một ít vật dụng nội thất trang trí bên trên kệ giày tăng tính nghệ thuật và hiệu ứng thị giác.

    [​IMG]

    Hãy liên hệ cùng Qi Concept để tìm ra giải pháp tối ưu nhất trong việc thiết kế và bố trí nội thất cho không gian sống của mình. Hi vọng, thông qua bài viết về chi phí thiết kế nội thất văn phòng của chúng tôi. Khách hàng sẽ có được những sự lựa chọn tốt nhất cho mình.

    ————


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này