Sài Gòn: Chi Phí Thiết Kế Quán Cafe Trà Sữa Hoa Hướng Dương

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi qiconcept, 18/3/2022.

Tags:
  1. qiconcept

    qiconcept Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/12/2021
    Bài viết:
    483
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    16
    Hiện nay, người tiêu dùng không chỉ quan tâm đến chất lượng mà còn bị thu hút bởi không gian. Để có một thiết kế quán cafe đẹp mà phải tối ưu ngân sách là điều các chủ đầu tư mong muốn hướng đến.

    Qi Concept gửi bạn tham khảo chi phí thiết kế quán cafe trà sữa Hoa Hướng Dương từ chúng tôi. Thiết kế quán là vẻ đẹp giao thoa bản sắc trong phong cách Indochine.
    Nét mộc mạc đầy tinh tế của thiết kế quán cafe
    Sử dụng chủ đạo các gam màu trung tính như vàng nhạt – vàng kem – trắng làm chủ đạo cho thiết kế. Với tre – gỗ làm chất liệu nội thất chính, tôn lên nét mộc mạc dân dã trong không gian hiện đại sang trọng. Không gian mở ngập tràn ánh sáng. Được lắp đặt toàn bộ hệ cửa kính kèm với bố trí nhiều cửa sổ. Tận dụng được ánh sáng tự nhiên từ bên ngoài.

    [​IMG]

    Không gian quầy bar độc đáo
    Thiết kế quầy tính tiền – chế biến nước vô cùng ấn tượng thông qua kết hợp hệ tủ gỗ, mặt bàn ốp đá sang trọng. Mang đến sự tinh tế ngay từ khi khách hàng bước vào. Tranh dân gian đặt ngay vị trí trung tâm. Kết hợp một vài đồ decor chất liệu tre càng nổi bật nét đẹp dân dã Việt Nam. Khu vực chờ thoải mái với ghế đệm dài để khách hàng có thể tận dụng làm điểm chụp hình mới lạ.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian trong nhà với phong cách Indochine
    Các KTS đã thiết kế bàn ghế gỗ kết hợp đồ vật treo tường và chụp đèn chất liệu tre nổi bật vẻ đẹp truyền thống. Không quên pha nhẹ phong cách hiện đại khi sử dụng đệm gối sofa xám. Nhấn những mảng tường vàng- xanh rêu tạo cảm giác thú vị cho không gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Ngoài ra, còn có thiết kế khu vực bàn lớn riêng biệt, đáp ứng nhu cầu khách hàng đi theo nhóm cần không gian riêng. Nhưng vẫn rất ấn tượng với tranh dân gian.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Không gian ngồi ngoài trời xanh mát
    Các KTS đã thêm vào điểm đặc biệt cho quán với thiết kế khu vực ngoài trời xanh mát nhiều cây xanh. Đem đến không gian ngoài trời đầy nguồn cảm hứng cho khách hàng. Thay đổi một chút với bên trong, khu vực ngoài sử dụng toàn bộ ghế mây kết hợp với sàn gỗ. Điểm nhấn là cửa sổ trời tạo không gian thoáng đãng, tươi mát.

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]

    Khối WC trong thiết kế quán cafe
    [​IMG]

    [​IMG]

    Báo giá chi phí thiết kế quán cafe
    Với kinh nghiệm thiết kế và thi công văn phòng, quán cafe, nhà hàng của nhiều đối tác như Công ty bảo hiểm Cathay Century Insurance, Đại sứ quán Peru, Tập đoàn rượu William Grant & Sons, Công ty Kawasaki Việt Nam, Joopii Việt Nam… Qi Concept tự tin mang đến cho bạn giải pháp không gian ĐẸP – HIỆU QUẢ với CHI PHÍ HỢP LÝ theo từng yêu cầu ngân sách.

    Chúng tôi cung cấp 3 combo thiết kế thi công

    • Khởi Nghiệp: từ 100 Triệu
    • Đầy Đủ: từ 150 Triệu – 250 Triệu
    • Cao Cấp: từ 250 Triệu
    ——————–

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi qiconcept
    Đang tải...


Chia sẻ trang này