Hà Nội: Chỉ Từ 499 Triệu, Có Ngay Cc Happy Star Tower Long Biên -nhận Nhà Trước Tết

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Nhật Sumie, 6/10/2016.

Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.
  1. Nhật Sumie

    Nhật Sumie Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/8/2015
    Bài viết:
    290
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    18
    Em chào các bố, các mẹ trên diễn đàn Lamchame.com!
    Em là Trang, Chuyên viên tư vấn Bất Động Sản - Công ty CP Hội Quán Bất Động Sản.
    Hiện tại bên em đang phân phối Dự án Chung cư Happy Star Tower - Cạnh KĐT Việt Hưng với nhiều cực nhiều ưu đãi khủng dành cho khách hàng.
    Bố mẹ nào đang mỏi mắt đi tìm một căn hộ tại Long Biên để dọn về ở trong dịp Tết này thì hãy tìm hiểu về dự án bên em nhé.

    1. CHÍNH SÁCH BÁN HÀNG THÁNG 10/2016
    Các bố, các mẹ khi mua Chung cư Happy Star Tower trong tháng 10 này sẽ nhận được những gói ưu đãi sau từ chủ đầu tư:
    + Chỉ cần thanh toán 30% giá trị căn hộ, tương đương khoảng 499 triệu, 70% còn lại sẽ thanh toán sau khi nhận nhà.
    + Chiết khấu 1% khi thanh toán từ 70% giá trị căn hộ
    + Quà tặng gói điện máy với 2 bình nóng lạnh và 2 máy điều hòa, tương đương 20 - 27 triệu đồng. Các bố, các mẹ có thể nhận quà, hoặc trừ vào giá mua căn hộ.
    + Chiết khấu 1% khi không vay ngân hàng.
    + Được hỗ trợ vay vốn lên tới 70% Giá trị căn hộ từ các ngân hàng Vietinbank, TPBank, với lãi suất cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 6,9%/năm.
    + Giá bán: Chỉ từ 19,7trđ/m2, diện tích các căn hộ từ 70 - 77m2, là những căn hộ có diện tích vừa phải, dễ dàng thanh khoản trên thị trường.
    Hiện tại chỉ còn lại 40/156 căn hộ thuộc các tầng đẹp nhất: Tầng 8, tầng 12, tầng 15 và một số căn lẻ khác.
    Các bố mẹ hãy nhanh tay đăng ký để cập nhật bảng giá các căn hộ theo đường link sau:

    https://goo.gl/forms/lDuhkKp0qQe9x3PH2

    2. TỔNG QUAN DỰ ÁN
    Happy Star Tower
    là khu chung cư được xây dựng theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu nhưng được thiết kế mang đậm văn hóa Á Đông tọa lạc vị trí đắc địa quận Long Biên, nằm trong khu đô thị Việt Hưng và liền kề với KĐT Vinhome Reverside nên được thừa hưởng toàn bộ tiện ích của 2 KĐT này.
    - Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Vintep Hà Nội - Tòa nhà Licogi 13 - Khuất Duy Tiến
    - Tổng diện tích khu đất: 5527m2
    - Diện tích đất xây công trình: 1085m2 --> Mật độ xây dựng là 19,63%, thấp nhất tại Hà Nội hiện nay. Hơn 4000m2 còn lại được dùng để tôn tạo cảnh quan: Vườn cây xanh, chỗ để ô tô, khu vui chơi cho trẻ em và sân tập thể dục...
    - Quy mô: 1 tầng hầm + 15 tầng nổi (2 tầng kiot thương mại và 13 tầng nhà ở)

    [​IMG]

    Phối cảnh tổng thế dự án Happy Star Tower

    - Vị trí Chung cư Happy Star Tower Long Biên
    Là cánh hoa đặt trên viên kim cương nằm giữa trung tâm hành chính sầm uất nhất Quận Long Biên, có thể nói Happy Star Tower sở hữu một vị trí cực kỳ đắc địa với 4 mặt tiền, đường rộng và thoáng. Hơn thế nữa, Happy Star Tower còn nằm giữa 2 khu đô thị đình đám của thủ đô là Vinhomes Riverside và KĐT Việt Hưng, nhờ thế mà cư dân Happy Star sẽ được thừa hưởng trọn vẹn những tiện ích đẳng cấp của 2 KĐT này.

    [​IMG]

    Sơ đồ vị trí dự án
    + Cách cầu Chương Dương khoảng 5,7km
    + Cách công viên Việt Hưng khoảng 1km
    + UBND Quận Long Biên khoảng 1,5 km
    + Các bệnh viện kế cận: Bệnh viện Đức Giang, Bệnh viện Vinmec
    + Các siêu thị, chợ: Chợ Giang Biên, AEON Mall, Vincom Mega Mall, siêu thị Savico Megamall
    + Trường học: Trường Tiểu học Việt Hưng, Trường THCS Việt Hưng, Trường THCS Giang Biên....

    Chắc chắn các bố mẹ sẽ có một cuộc sống cực kỳ thoải mái và tiện nghi khi lựa chọn Happy Star Tower là nơi an cư của mình.

    - Pháp Lý dự án Happy Star Tower
    Happy star Tower được UBND thành phố Hà Nội cấp phép đầu tư xây dựng theo quyết định số 8294/QĐ-UBND ngày 06/11/2014 về việc phê duyệt công nhận kết quả trúng thầu giá đất để xây dựng nhà chung cư lô đất NO10 khu tái định cư phường Giang Biên, quận Long Biên, Hà Nội.

    Được ngân hàng VietinBank cam kết bảo lãnh về mặt tiến độ dự án.

    - Thiết kế dự án
    Thiết kế của Happy Star Tower là một điểm nhấn đặc biệt làm nổi bật sự khác biệt của dự án so với các dự án chung cư hiện nay tại Hà Nội. Với thiết kế hình cánh hoa 3 cánh nhằm đảm bảo cho tất cả các căn hộ đều được đón tối đa ánh sáng tự nhiên (điều rất hiếm ở các dự án khác) giúp điều hòa không khi trong căn hộ luôn thông thoáng. Để có được thiết kế yêu cầu phải có tỷ lệ xây dựng rất thấp. Đây là điều khẳng định chủ đầu tư dự án đã rất quan tâm và vì khách hàng khi thiết kế dự án có tỉ lệ xây dựng rất thấp (khoảng 20%)

    [​IMG]
    Thiết kế mặt bằng dự án

    Một hơi thở mới mà chủ đầu tư đưa vào trong các thiết kế căn hộ đó là việc bố trí các phòng rất hợp lý đảm bảo các phòng đều được đón ánh sáng và phòng bếp được bố trí khá kín nhằm đảm sự ngăn nắp, sạch sẽ tránh các mùi thức ăn ra khắp căn hộ. Một điều đặc biệt nữa là tất cả các căn hộ tại dự án đều có 2 ban công có diện tích khá rộng và có lỗi đi riêng nên rất thuận tiện cho sinh hoạt, tạo không gian thư giãn thư thái, vị trí nhìn ngắm cảnh quan xung quanh tuyệt vời. Các căn hộ tại đây có 5 loại diện tích: 69,6 m2/ 69,9m2/ 70m2/ 72,2m2/ 77m2.

    - Thiết kế căn hộ Happy Star Tower
    + Không chỉ đẹp về thế đất, thiết kế tổng thể dự án mà thiết kế từng căn hộ Happy Star Tower cũng tinh tế và đẹp đến từng chi tiết. Với đội ngũ kiến trúc sư thiết kế hàng đầu, mỗi căn hộ Happy Star Tower là một tuyệt tác nghệ thuật với sự hòa quyện hoàn hảo của phong cách thiết kế Châu Âu và những tinh hoa trong lối kiến trúc của Châu Á. Chẳng thế mà Happy Star Tower vẫn được nhắc đến với Slogan ” Happy Star Tower – chất lượng Châu Âu – chất hồn Châu Á”. Các căn hộ có diện tích tương đối phù hợp với nhu cầu sử dụng của đông đảo gia đình Việt (từ 69.6m2 đến 77m2), thiết kế 2 phòng ngủ hoặc 3 phòng ngủ, 2 WC.

    + Mỗi căn hộ được thiết kế có hẳn 2 ban công để đón ánh sáng, 1 ban công lớn ngay cạnh phòng khách đối diện với cửa ra vào của căn hộ, khách ra vào nhà bạn có thể vừa trò chuyện, vừa view ra ban công với tầm nhìn cực đẹp. 1 ban công còn lại nối liền với bếp ăn, có 1 lối ra thoáng sẽ giảm bớt mùi thức ăn và dầu mỡ khi bạn nấu ăn cho cả gia đình, giúp bạn tiết kiệm được chi phí khử mùi cho căn hộ. Ngoài ra ban công này cũng là địa điểm lý tưởng để máy giặt và phơi đồ ở đây.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ 77m2 - 3 phòng ngủ
    Các phòng trong căn hộ được thiết kế khoa học, tận dụng tối đa diện tích sử dụng, mang lại cho chủ nhân cảm giác căn hộ như rộng rãi, thông thoáng hơn. Bên cạnh đó, chủ đầu tư cũng cực kỳ tinh tế khi thiết kế phòng bếp ở góc khuất trong căn hộ. Theo quan niệm Phong thủy của người Á Đông, bếp chính là hậu vận của căn nhà và hậu vận thì nên đặt ở góc khuất, tránh đối diện với cửa ra vào thì tài lộc đi vào sẽ ở lại với gia chủ. Sự tinh tế đó còn thể hiện ở chỗ khách ngồi nói chuyện ở phòng khách sẽ không nhìn được trong phòng bếp đang làm gì và bạn có thể trổ tài nấu nướng hay bày bừa thoải mái mà không lo khách đánh giá.

    [​IMG]

    Thiết kế căn hộ 70m2

    Đăng ký xem nhà mẫu và thông tin tư vấn, giá bán căn hộ, các bố, các mẹ liên hệ em theo thông tin:
    Ms Trang - Chuyên viên tư vấn - Phòng tư vấn Bán hàng dự án Happy Star Tower
    SĐT: 0962.763.143 -0901.889.327
    Email: nguyenthitrang.net@gmail.com

    Chúc các bố, các mẹ sớm tìm được một căn hộ ưng ý!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nhật Sumie
    Đang tải...


Trạng thái đề tài:
Không mở để có thể tiếp tục trả lời.

Chia sẻ trang này