Chia Sẻ Cách Chăm Sóc Tóc Đơn Giản, Ít Tốn Kém Cho Các Mẹ Bận Rộn

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi xukatenis, 3/10/2018.

  1. xukatenis

    xukatenis Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    16/3/2017
    Bài viết:
    330
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Bài viết này không có ý định quảng cáo sản phẩm gì, nên mình sẽ không trích dẫn bất kỳ nhãn hiệu nào. Chỉ là một kinh nghiệm nho nhỏ trong việc chăm sóc tóc mà mình thấy hiệu quả, rẻ tiền. Mình không phải là người cầu kỳ nên hay dùng loại dầu gội rẻ tiền như dove, sunsilk.... nhưng gần đây mua dove của Thái về mà gội xong thấy tóc cứ cứng như rễ tre (cũng tại mình không bao giờ dùng dầu xả).
    Sau đó mình mày mò trên mạng và mua lọ dầu dừa về bôi tóc trước khi gội đầu, cũng thấy có cải thiện, nhưng chưa đáng kể lắm, mà dầu dừa mình mua ngoài chợ cũng ko rẻ lắm, 40k một lọ bé tí chắc khoảng 50ml là cùng.
    Sau đó có lần mình đi siêu thị thấy có chai dầu oliu đang sale giá còn khoảng 50 hay 55k gì đó 1 chai 250ml. mình mua về và thử bôi lên tóc trước khi gội 10 phút. Sau đó mình vào tắm, tắm xong mới bắt đầu gội đầu. Lúc gội xong cũng ko dùng loại dầu xả nào hết. Và mình thấy tóc mình suôn mượt hẳn, cũng rất ít rụng. có mọc thêm hay ko thì chưa thấy rõ. Mình nghĩ dầu oliu thì lành tính, để được lâu, mỗi lần chỉ cần đổ ra tay 1 ít và phết lên tóc lên da đầu nên cũng ko tốn kém lắm các mẹ ạ. phù hợp cho những người lười và muốn hạn chế sử dụng hóa chất. Tất nhiên là nếu có dầu gội thảo dược nữa thì chắc tốt hơn, nhưng mà mình chưa tìm được loại dầu gội thảo dược nào ưng ý cả, cũng lười thử nữa.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi xukatenis

Chia sẻ trang này