Toàn quốc: Chia Sẻ Khó Khăn Covid, Miễn Phí 3 Tháng Dịch Vụ Kế Toán Thuế

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi kinmi, 19/4/2020.

  1. kinmi

    kinmi Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    4/7/2013
    Bài viết:
    55
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Xin chào cả nhà,

    Mình bên công ty Warren B chuyên về các dịch vụ hỗ trợ doanh nghiệp nước ngoài tại VN bao gồm dịch vụ kế toán thuế, thành lập doanh nghiệp, thẻ tạm trú giấy phép lao động. Website https://warrenb.vn/.

    Với mong muốn chia sẻ khó khăn với các doanh nghiệp nước ngoài giai đoạn dịch bệnh COVID-19, Warren B sẵn sàng hỗ trợ miễn phí khách hàng các dịch vụ sau đây:

    1) Dịch vụ trọn gói làm sổ sách kế toán thuế miễn phí trong 03 tháng, giảm 50% phí dịch vụ trong 03 tháng tiếp theo. Lưu trữ hồ sơ và thông tin khách hàng trên hệ thống phần mềm bảo mật và minh bạch.

    2) Tư vấn miễn phí các vấn đề liên quan đến pháp lý, chính sách kế toán thuế, thủ tục hoàn thuế, thủ tục thành lập doanh nghiệp, thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh, thủ tục cấp thẻ tạm trú và giấy phép lao động.

    3) Miễn phí đặt văn phòng ảo tại địa chỉ Quận 7, TP.HCM.

    Các gói dịch vụ hỗ trợ nêu trên ngoài mục đích chia sẻ gánh nặng tài chính với các công ty nước ngoài đang gặp nhiều khó khăn, còn là cơ hội để các khách hàng trải nghiệm dịch vụ uy tín và chất lượng của Warren B, vì mục tiêu chung góp phần giúp cho nền kinh tế sớm vượt qua khủng hoảng.

    Thông tin liên hệ:

    Ms. Mimi | Email: thaovp@warrenb.vn | Phone: (091)5704883

    Các anh chị và các bạn vui lòng chia sẻ thông tin này tới các bạn bè và đối tác nước ngoài quan tâm, cũng là một cách góp gió thành bão, giúp lan tỏa những hành động thiết thực và ý nghĩa cho cộng đồng doanh nghiệp.

    Mình xin cảm ơn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kinmi

Chia sẻ trang này