Toàn quốc: Chia Sẻ Kinh Nghiệm, Hướng Dẫn Các Mẹ Mua Chăn Ga Gối Đệm

Thảo luận trong 'ĐỒ DÙNG GIA ĐÌNH' bởi Lâm Anh Nguyễn, 6/10/2017.

  1. Lâm Anh Nguyễn

    Lâm Anh Nguyễn Thành viên tích cực

    Tham gia:
    7/8/2017
    Bài viết:
    505
    Đã được thích:
    111
    Điểm thành tích:
    83
    Ngày nay muốn mua đệm, chăn ga gối đệm rất dễ dàng và thuận lợi tuy nhiên cũng có rất nhiều người lợi dụng lòng tin của khách hàng bán cho khách chăn ga gối đệm kém chất lượng, chính vì thế là người tiêu dùng thông mình chúng ra nên biết một chút về kinh nghiệm mua chăn ga gối đệm để mua được chăn ga gối đệm tốt và vừa với ý của bản thân.

    chan-ga.jpg

    Thương hiệu chăn ga gối đệm

    Có rất nhiều thương hiệu chăn ga gối đệm nổi tiếng và đáng tin dùng như: Sông Hồng, Everon, Kymdan...Các bạn nên mua đệm của họ vì được đánh giá cao, nhiều người tin dùng.

    Lựa chọn sản phẩm được làm từ nguyên liệu chất lượng cao

    Nói chung ngoài những sản phẩm chăn ga gối đệm được làm từ các chất liệu tự nhiên cao cấp như bông, cotton, cao su… thì còn có rất nhiều loại chăn ga gối đệm làm từ nguyên liệu rẻ, kém chất lượng, các chăn ga gối đệm được làm từ nguyên liệu chất lượng, bạn có thể kiểm tra kỹ tem ghi thành phần sản phẩm. Hãy chọn những loại chăn ga gối đệm có ghi rõ thành phần nguyên liệu để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng.

    Kích thước

    Hãy lựa chọn những bộ chăn ga gối đệm tốt phù hợp nhất với đô dài, chiều rộng của chiếc giường nhà bạn nhé.

    Phong thủy

    Các bạn nên xem xét màu sắc của bộ chăn ga gối đệm đó có hợp với màu tường trong phòng bạn không, có phù hợp với sở thích của con bạn, bạn, chồng bạn hay không.

    Giá thành

    Tâm lý người Việt chúng ta là luôn muốn mua các sản phẩm giá rẻ, nhưng bạn cần xác định rằng giá rẻ đồng nghĩa với chất lượng không được tốt. Vì vậy, nếu bạn thực sự muốn sở hữu những chiếc chăn ga gối đệm uy tín, chất lượng bạn cần phải chịu chi những sản phẩm có giá thành cao một chút nhé.

    Tham khảo: https://totnhatvina.com/huong-dan-mua-chan-ga-goi-dem-tot-chat-luong.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lâm Anh Nguyễn

Chia sẻ trang này