Hà Nội: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Nâng Mũi Không Phẫu Thuật Bằng Filler Được Bao Lâu?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi dat ha thanh, 9/8/2021.

  1. dat ha thanh

    dat ha thanh Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/11/2017
    Bài viết:
    189
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật tiên tiến hiệu quả bậc nhất được ứng dụng tại Việt Nam cũng như các quốc gia khác trên thế giới tính đến thời điểm hiện tại. Vì vậy mà, nó có số lượng người quan tâm, có nhu cầu thực hiện rất nhiều. Và có rất nhiều người quan tâm, thắc mắc vấn đề: "Hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler được bao lâu?". Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler với những đặc trưng riêng, không thể nào có hiệu trọn đời, vĩnh viễn như các phương pháp nâng mũi phẫu thuật. Ở bài viết này, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh sẽ cung cấp thông tin chuyên môn chi tiết bật mí và lý giải khách quan, chính xác về thời gian duy trì hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler.

    Những đặc trưng riêng của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler

    Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là tên gọi của phương pháp nâng mũi không phẫu thuật ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị không phẫu thuật tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới, thực hiện: Không phẫu thuật đưa loại chất liệu nâng mũi không phẫu thuật có tên Filler xuống bên dưới bề mặt da vùng mũi, với liều lượng tính toán chuẩn xác tuyệt đối, phù hợp với đặc điểm vùng mũi và nguyện vọng sở hữu tạo hình thẩm mỹ sống mũi cao của từng người, nắn chỉnh tạo hình thẩm mỹ sống mũi cao.

    Xem xét dưới góc độ chuyên môn của ngành công nghiệp thẩm mỹ về nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler và góc độ thực tế từ kết quả thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cho biết: Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có những đặc trưng riêng sau đây:

    • Ứng dụng kỹ thuật và trang thiết bị không phẫu thuật tiên tiến hiện đại bậc nhất trên thế giới. Toàn bộ quá trình thực hiện không phẫu thuật, hết sức đơn giản, nhẹ nhàng, chỉ gây ra mức độ tổn thương cực kỳ nhỏ cho cơ quan bộ phận vùng mũi - không đáng kể.
    • Sử dụng Filler là loại chất liệu nâng mũi không phẫu thuật tốt nhất hiện nay: Filler tồn tại ở dạng tinh chất, có chứa thành phần chính là Axit Hyaluaronic, giống như 1 chất tự nhiên bên trong cơ thể, cực kỳ an toàn; Filler có khả năng làm đầy, nâng đỡ tạo khối cực kỳ tốt. Sau khi được đưa vào bên trong vùng mũi sẽ thực hiện xuất sắc nhiệm vụ nâng đỡ, giữ tạo hình thẩm mỹ mũi cao; Lượng Filler sử dụng đối với từng trường hợp cụ thể khác nhau sẽ khác nhau, tùy thuộc vào đặc điểm cụ thể của sống mũi, vùng mũi, gương mặt từng người, sở thích, quan điểm thẩm mỹ của từng người (có người thích mũi hơi cao kiểu tự nhiên, có người thích mũi cao vút tây tây, có người kiểu dáng mũi L Line, có người thích kiểu dáng mũi S Line...); Filler chịu sự tác động của nhiệt độ cao, lực mạnh, các quá trình chuyển hóa tự nhiên bên trong cơ thể; Hiện nay trên thế giới có rất nhiều quốc gia nghiên cứu và sản xuất Filler với chất lượng có sự khác biệt nhất định, điển hình như Mỹ, Hàn Quốc, Italia...
    • Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler là phương pháp nâng mũi không phẫu thuật duy nhất đạt được những hiệu quả sau đây: Loại bỏ được triệt để, 100% tình trạng nhược điểm sống mũi thấp, tẹt, ngắn, hếch. Ngay sau khi kết thúc thực hiện, vùng mũi đã không còn sự tồn tại của những nhược điểm này; Tạo hình thẩm mỹ sống mũi cao với tỷ lệ kích thước, hình dáng, kiểu dáng đa dạng phong phú, tương xứng phù hợp, cân đối hài hòa ở mọi góc nhìn, đẹp quyến rũ, thanh cao, sang trọng, theo đặc điểm của vùng mũi, gương mặt, nguyện vọng từng người. Có thể nói là tạo hình thẩm mỹ sống mũi cao hoàn hảo, tự nhiên đúng ý nguyện, không chê vào đâu được; Đương nhiên là không có sự tồn tại của sẹo xấu. Hiệu quả này đạt được chỉ sau 1 hoặc 2 ngày sau khi kết thúc thực hiện.
    • Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler không thể tự bản thân mỗi người thực hiện ở nhà, mà bắt buộc phải được thực hiện bởi bác sĩ chuyên khoa tốt nghiệp trình độ học vấn cao, chính quy, giàu kinh nghiệm, ở địa chỉ chuyên khoa có chất lượng tốt, uy tín, đúng chuẩn chuyên môn quốc gia.
    • Thời gian thực hiện nhanh chóng, diễn ra trong khoảng từ 10 phút đến 15 phút.
    • Không cần nghỉ dưỡng sau khi kết thúc thực hiện.
    Hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler được vài tháng, lâu nhất là 1 năm rưỡi

    Thông qua kết quả nghiên cứu chuyên môn của ngành công nghiệp thẩm mỹ về nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler, và minh chứng kết quả thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler trong nhiều năm qua, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh có thể bật mí và lý giải: "Hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler được bao lâu?" như sau:

    • Nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler có hiệu quả được khoảng vài tháng, lâu nhất là 1 năm rưỡi.
    • Thời gian giữ được hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler chịu sự chi phối, tác động của chất lượng địa chỉ thực hiện, chất lượng Filler sử dụng, số lần thực hiện, cơ địa, và chế độ chăm sóc sau khi kết thúc thực hiện.
    • Chất lượng địa chỉ thực hiện: Chất lượng địa chỉ thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler càng tốt thì thời gian giữ được hiệu quả sẽ càng lâu dài - chênh lệch nhau một vài tuần, thậm chí là 1 tháng.
    • Chất lượng Filler sử dụng: Mỗi loại Filler sử dụng do các quốc gia khác nhau nghiên cứu và sản xuất sẽ có chất lượng khác nhau, đồng nghĩa với thời gian giữ được sau khi đưa vào bên trong vùng mũi khác nhau.
    • Số lần thực hiện: Lần thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler sau sẽ có thời gian duy trì hiệu quả lâu dài hơn so với lần thực hiện trước.
    • Cơ địa: Mỗi cơ địa có những đặc tính sinh lý hóa khác nhau, có sự chi phối, tác động nhất định đến thời gian giữ được hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler .
    • Chế độ chăm sóc sau khi kết thúc thực hiện: Chế độ chăm sóc sau khi kết thúc thực hiện nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler càng đúng đắn, khoa học, nghiêm chỉnh thì thời gian giữ được hiệu quả càng lâu dài.
    Với toàn bộ những thông tin Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh cung cấp như ở trên, chắc hẳn các bạn đã biết, hiểu rõ, giải đáp được thắc mắc vấn đề: "Hiệu quả của nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler được bao lâu?". Nếu như các bạn vẫn còn vấn đề khác thắc mắc liên quan đến nâng mũi không phẫu thuật bằng Filler thì có thể liên hệ giải đáp nhanh chóng, chính xác, trực tiếp với Thẩm mỹ viện Bác sĩ Hà Thanh, bằng cách: Gọi điện thoại qua số Hotline 0986 222 811 - 0986 222 911; Đến trụ sở tại địa chỉ 75 Vũ Ngọc Phan - Láng Hạ - Đống Đa - Hà Nội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi dat ha thanh

Chia sẻ trang này