Toàn quốc: Chia Sẻ Kinh Nghiệm Thiết Kế Và Thi Công Nội Thất Quán Trà Sữa

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi nguyenhuong95, 10/1/2020.

  1. nguyenhuong95

    nguyenhuong95 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    10/1/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Lĩnh vực trà sữa ngày càng có nhiều sự cạnh tranh, để có thể thành công thì ngoài chất lượng nước uống cũng như quy cách phục vụ thì chủ đầu tư cũng cần đặc biệt quan tâm nhiều tới thiết kế quán trà sữa. Với nhiều năm kinh nghiệm thực chiến trong thiết kế và thi công nội thất quán trà sữa, Aeros xin được gửi tới quý khách bài viết chia sẻ về những kinh nghiệm khi thiết kế và thi công quán trà sữa. Với những kinh nghiệm sau, chúng tôi chúc quý khách có thể đạt được thành công tối đa trong lĩnh vực kinh doanh quán trà sữa của mình.

    Thiết kế nguồn điện sáng quán trà sữa

    Nguồn chiếu sáng tạo cảm giác dễ chịu, ấm áp luôn được ưu tiên hàng đầu khi thiết kế, có tác dụng tránh sự buồn tẻ. Đặc biệt với quán trà sữa cần thiết kế nguồn điện sáng sao cho cân bằng giữa nguồn điện sáng tự nhiên cũng như nguồn điện sáng nhân tạo, nhằm đem lại cẩm nhận thư giãn, dịu êm.
    [​IMG]
    Phối Màu
    Đặc điểm chính không gian quán cà phê nằm ở cẩm nhận gam màu ấm làm không gian thân thiện hơn. Vì thế, bạn cần sắp xếp nội thất và không gian hài hòa cùng nhau nhưng không nên áp dụng quá nhiều màu nóng hoặc xen kẽ giữa gam màu nóng là các gam màu lạnh làm phụ, nhằm vừa tạo nét đặc trưng vừa mang lại cảm thấy dễ chịu và tránh cẩm nhận ngột ngạt.

    Chọn mặt bằng

    Chọn mặt bằng kinh doanh quán cà phê vỉa hè quá nhỏ: Nếu mặt bằng quán cà phê quá nhỏ thì khi khách hàng đến và để xe ở đâu? Khi kinh doanh quán cà phê vỉa hè chủ quán cần chọn một mặt bằng rộng rãi, thoải mái vừa có chỗ ngồi cho khách, vừa có chỗ cất xe. Nếu quán trà sữa của bạn ở nơi có một mặt bằng để xây dựng quán thì một vỉa hề rộng có thể giúp bạn có thể bố trí thêm bàn ghế phía ngoài giúp cho khách ngồi mỗi buổi tối.
    [​IMG]
    Tránh chọn các mặt bằng ít người qua lại vào buổi tối thì quán cà phê của bạn sẽ mất đi một lượng khách không hề nhỏ vào mỗi tối. Đa phần các khách hàng thường đi cà phê vào buổi tối giúp giải tỏa căng thẳng sau một ngày làm việc dài mệt nhọc. Và đối với việc kinh doanh quán cà phê thì đây chính là thời gian thuận lợi để bạn kinh doanh tốt nhất.

    Bạn cần lựa chọn các mặt bằng kinh doanh đông người qua lại hoặc nơi đông dân để cho khách hàng dễ dàng di chuyển tới quán cà phê của bạn hơn.

    Chọn đường 1 chiều: Đây là một mặt bằng mà nhiều quán cà phê không bao giờ lựa chọn. Nếu bạn là một khách hàng đi qua một quán cà phê nằm trong đường một chiều thì liệu rằng bạn có muốn việc chạy hết con đường đó sau đó quay lại uống cà phê? Hay phạm luật giao thông, đưa xe lên đồn vì chạy trong đường một chiều? Nếu quán cà phê của bạn sở hữu phong cách đẹp, độc và lạ, tầm nhìn tốt thì may ra còn có cơ hội làm cho khách hàng đến với quán cà phê.

    Phân chia nội thất thích hợp

    Kích thước và khả năng sắp xếp của khu bàn ghế, không gian bếp, kho dự trữ. Thông thường cần khoảng 40-60% diện tích cho khu bàn ghế, 30% cho bếp và khu vực lân cận. Diện tích còn lại thuộc về kho và bãi giữ xe.

    Thiết kế ánh sáng hài hòa giữa ánh sáng tự nhiên và ánh sáng nhân tạo. Tạo điểm nhấn về ánh sáng.

    Thiết kế, bố trí âm thanh của quán cafe phải đảm bảo các khu vực đều có cùng chất lượng như nhau, không quá to hay quá nhỏ.
    [​IMG]
    Thiết kế màu sắc trong quán café cần làm bật lên phong cách mà quán đang hướng đến. Từ đó mà việc thiết kế cũng như màu sắc của đồ vật nội thất trong quán cũng đồng đều với nhau.

    Vật liệu trong quán café thì cực kì đa dạng và phong phú, tùy vào phong cách của quán, “gu” của khách hàng mà vật liệu được sử dụng sao cho phù hợp.

    Nếu quán café trong không gian kín thì cần chú ý đến việc thiết kế hệ thống làm lạnh. Còn nếu là quán café có không gian mở thì chú ý đến việc lưu thông gió tự nhiên, tránh nắng, bụi…

    Để tìm hiểu chi tiết về thiết kế và thi công nội thất quán trà sữa, mời quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi qua đường truyền sau: https://xuongmocgocongnghiep.com/bao-gia-thi-cong-noi-that-go-cong-nghiep.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhuong95

Chia sẻ trang này