Toàn quốc: Chiếc Đồng Hồ Rolex Sẽ Duy Trì Năng Lượng Trong Vòng Hai Ngày Hoặc Nhiều Hơn

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi My-pham-huyen-co, 11/11/2019.

  1. My-pham-huyen-co

    My-pham-huyen-co Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    23/7/2016
    Bài viết:
    392
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Những chiếc đồng hồ đeo tay rolex phổ biến nhất có thể kể tới Submariner (8.000 USD), hoặc Oyster Perpetual (5.000 USD). Để làm nên một chiếc đồng hồ cơ tự động thật chính xác và có thể chống nước, các kỹ sư phải mất tới hàng năm trời.


    Riêng phần khóa dây đồng hồ thôi đã được thử nghiệm đóng/mở hàng ngàn lần trước khi xuất xưởng, để khi khách hàng nhận được sẽ không còn phải lo nếu phần này bị hỏng hóc.


    [​IMG]

    Ý tưởng của Rolex chính là việc, khi bạn mua đồng hồ nam cao cấp, nó sẽ hoạt động tốt trong thời gian lên tới 20 năm nếu bạn giữ gìn nó hoặc nó sẽ còn chạy tiếp trong 100 năm nếu bạn thật sự cẩn thận. Nó sẽ theo người dùng đến cả quãng đời và thậm chí đem tặng cho thế hệ sau.







    Khi đeo Rolex hàng ngày, bạn không cần phải lên dây. Nếu bạn bỏ đồng hồ ra và giữ nó bên mình, chiếc đồng hồ Rolex sẽ duy trì năng lượng trong vòng hai ngày hoặc nhiều hơn, tuỳ thuộc vào mẫu đồng hồ của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không đeo đồng hồ Rolex quá một vài ngày và đồng hồ ngừng hoạt động, chúng tôi khuyên bạn nên lên dây thủ công khi cài đặt thời gian trước khi đeo vào.


    Bảng giá đồng hồ rolex chính hãng

    Những chiếc Rolex chính hãng thường có giá trên 100 triệu, thâm chí có những sản phẩm lên đến hàng chục tỷ đồng. Sở dĩ Rolex có giá trị đắt đỏ như thế bởi:


    • Các chi tiết được lắp ráp thủ công tỉ mỉ từ những nhà chế tác có tay nghề và kinh nghiệm lâu năm.
    • Có phòng nghiên cứu và phát triển sản phẩm với những trang thiết bị tân tiến giúp luôn tạo ra những sản phẩm đi trước thời đại.
    • Sử dụng các vật liệu đắt giá như vàng 18ct, kim cương,..
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My-pham-huyen-co

Chia sẻ trang này