Hà Nội: Chiêm Ngưỡng Mẫu Biệt Thự 2 Tầng Tân Cô Điển Chữ L Độc Đáo

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi minhquan1234, 30/8/2021.

  1. minhquan1234

    minhquan1234 Thiết kế nhà đẹp Á Âu

    Tham gia:
    17/11/2018
    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hồ sơ bản vẽ kiến trúc mẫu biệt thự 2 tầng tân cổ điển được đội ngũ Kiến Trúc Sư lên ý tưởng và triển khai một cách hoàn mỹ cho chủ đầu tư và chúng tôi muốn chia sẻ đến nhiều người đang có mong muốn tham khảo ý tưởng công trình nhà đẹp để áp dụng cho công trình tương lai của gia đình. Ngôi nhà mang phong cách tân cổ điển và kết hợp kiến trúc hiện đại một cách hài hòa, tạo sự khác biệt cũng như điểm nhấn chỉ có được trong các thiết kế của Thiết Kế Nhà Đẹp Á Âu. Luôn luôn học tập, sang tạo áp dụng những kỹ thuật công nghệ vào khảo sát, triển khai thiết kế để công trình đẹp về mặt phối cảnh, tối ưu về mặt công năng và tiết kiệm về mặt thi công, dẫn đầu xu thế xây dựng trong tương lai.

    [​IMG]

    Phương thức mau biet thu dep sử dụng nhiều vật liệu hiện đại trang trí ngoại thất để công trình trở nên nổi bật. Chân tường trang trí bằng gạch giả đá màu nâu tạo sự bề thế kết hợp với màu trắng chủ đạo giúp ngôi nhà trở nên điểm nhấn hơn. Cục chính được sơn cách điệu kết hợp hai gam màu trắng và xám quay.

    Các vật liệu tiên tiến được ở phần gáy thức khi kem màu trắng chủ đạo đã giúp ngôi nhà trở nên sáng hơn rất nhiều. Mỗi một ngôi nhà được xây nên là tâm huyết và đôi khi chúng ta phải gắn bó với nó cả cuộc đời nên việc phối màu sao cho chuẩn tính toán tỷ lệ phần trăm đều được Bác.

    Hôm chúng tôi trao đổi cụ thể và rõ ràng với gia chủ nhà này, sử dụng màu sơn của mắc hơn với sơn 9 tháng mắc hơn có thể yên tâm màu sẽ luôn chuẩn xác so với bảng vẽ ba đê. Bên cạnh đó thì chúng tôi còn bảo hành thời hạn lên đến 10 năm tùy công trình.

    [​IMG]

    Chúng tôi đã lắp đặt hệ thống đèn quanh nhà và đèn ốp trần tại các khoản đưa mấy ngày nay thì đèn không chỉ được sử dụng cho phần đùi thức mà nó còn được dùng cho cả phần quái thức. Mục đích là để khi hệ thống điện đèn được bật lên, ngôi nhà sẽ trở nên lung linh hơn trong thời hạn chế tình trạng trộm cướp đến nhà.

    Để ngôi nhà trở nên thơ mộng hơn thì chúng tôi đã thiết kế rất nhiều bông hoa quanh nhà và một cái là bê tông giả gỗ ở tầng hai vị có thể trồng các loại hoa, dây leo hoa và cây xanh có tác dụng làm đẹp chân.

    [​IMG]

    Cách tính của 2 diện tích này tôi hoàn toàn khác nhau, diện tích sử dụng không được tính là phần thông thủy. Trượt cột tường cần diện tích xây dựng nhà ở là phần diện tích được phụ bì để tĩnh mật độ xây dựng và được giao thầu trận cấy.

    Cứ nhà được bố trí hai lối tiếp cận mục lưới tại sảnh chính và một lưới tài sản phụ không dây đầu tiên cũng có già chính là phong cách kết hợp với phòng thơ có diện tích 32 mét vuông, nhưng ở giữa nhà chúng ta có một lối đi được xem là trục giao thông chính trông già, đưa chúng ta đến các không gian sinh hoạt khác.

    Tiến vào bên trong chính là không gian phòng bếp và phòng ăn với diện tích là 26,7 mét vuông được bày trí một bộ bàn ăn, một cái bếp hình chữ L, một quầy bar với đầy đủ các dụng cụ. Bếp có một phòng ngủ thường với diện tích là 13,1 mét vuông ở một nhà vệ sinh dùng chung với diện tích là 4,9 mét vuông.

    Không gian cuối cùng của tầng một chính là sơn ừ có diện tích là 6,6 mét vuông từ tầng 1 để di chuyển lên tầng hai thì chúng ta sẽ đi ngang qua một cầu thang gồm 25 bực. Khi thiết kế cầu thang thì quý vị cần lưu ý là chúng ta không bao giờ được phép để ba bậc cuối cùng của cầu thang hướng thẳng ra cửa chính.

    Theo phong thủy, nếu thiết kế cầu thang đi thẳng ra hướng cửa chính thì sẽ ảnh hưởng đến may mắn, tài lộc, sức khỏe của gia chủ cùng các thành viên trong gia đình. Bên cạnh đó thì nó cũng không đẹp về thẩm mỹ, tầng 2 ngôi nhà được bố trí công năng như sau Tuần này gồm có một phòng sinh hoạt chung chiếm diện tích 14,4 mét vuông.

    Với những ngôi nhà có diện tích trồng thì chúng ta nên bố trí thêm không gian đầy để cha mẹ, con cái, có nơi để cùng nhau sinh hoạt vùng đất gắn kết tình cảm gia đình. Phần lớn diện tích còn lại được dành cho ba phòng ngủ thường có diện tích lần lượt là 13,6 mét vuông, 13 một mét vuông và 11,5 mét vuông ở mỗi phòng ngủ quay.

    Việc bố trí đầy đủ các đồ dùng, vật dụng, chúng tôi cần thiết kế những ô cửa sổ nhỏ để lấy ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm được điện năng vào ban ngày và mở ra khoảng không gian thông thoáng hơn. Từng này thì có một nhà vệ sinh kết hợp với nhà tắm dùng chung có diện tích là 4,9 mét vuông với đầy đủ là phạm cam kết với khu tắm đứng bằng một hệ vách ngăn đem bảo sự khô ráo và sạch sẽ khi chúng ta sử dụng gây ra.

    Tận đây còn có một sân chơi phục vụ cho nhu cầu vui chơi của cả gia đình chiếm 8,7 mét vuông và sân phơi 4,6 mét vuông hơi đáng tiếc một chút lên ngôi nhà của Anh Quân thì không có nhà vệ sinh xin khép kín bên trong mỗi phòng ngủ.

    Nhà này có chiều cao từ cất không không đến điểm máy là 10,2 mét, chiều cao thông thủy tầng 1 là 3,9 mét, chiều cao thông thủy tầng 2 là 3,6 mét và chiều cao mái là 2,7 m. Đây đều là những con số được cách kiến trúc sư của mắc hơn, tính toán cẩn thận để đảm bảo phong thủy và sự thoải mái cho gia chủ cùng các thành viên trong gia đình.

    Về việc sử dụng loại món gì cho mỗi công trình sẽ được thực hiện sau khi chúng tôi tiến hành khảo sát thực địa bằng các thiết bị chuyên dụng, kết hợp với việc tính toán tải trọng công trình để đưa ra những phương án thi công phù hợp nhất, tránh tình trạng sục Đúng về sau, anh Dịu xin được giới thiệu đến mọi người một phương trời quan trọng trước khi bắt đầu xây dựng Đó chính là dự toán, dự toán, là dự kiến tính toán giá trị công trình trước khi thi công xây dựng được lập căn cứ trên cơ sở khối lượng các công việc xác định theo thiết kế kỹ thuật hoặc thiết kế bản vẽ thi công.

    Mục đích của việc lập dự toán là giúp chủ đầu tư dự kiến số tiền phải chi trả để có được công trình hoặc hạng mục công trình mong muốn mắc hôm cam kết tính đúng, tính đủ côn trùng, lặp chi phí. Thùy Dung chi phí phù hợp và tuân thủ theo quy định của Nhà nước Việt Nam.

    Chúng ta cùng nhau tìm hiểu công trình nhà máy Nhật hai tầng của gia đình Anh Quân tại Bắc Ninh Hy vọng rằng những chia sẻ vừa rồi có thể mang đến cho quý vị những gợi ý hay các thiết kế một ngôi nhà cũng như bố trí công năng kiện đây thì buồn cười.

    Thường lựa chọn thi công nhà trọn gói qua các đơn vị có uy tín và chuyên môn cao để có được ngôi nhà không chỉ đẹp về thẩm mỹ và phải thực khoa học trong cách bố trí công đang, tránh bão được các vấn đề về phong thủy.

    Bên cạnh đó thì chủ đầu tư cũng không cần phải làm việc với nhiều bên hay phải túc trực, giám sát 24/7. Nếu như quý vị đang có nhu cầu xây dựng nhà Ừ thì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0977019162 để được Kiến Trúc Sư tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi minhquan1234
    Đang tải...


Chia sẻ trang này