Toàn quốc: Chiến Lược Của Iohk Với Cardano Trên Khắp Châu Phi Nhằm Mục Đích Gì

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 3/5/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    “Chiến lược Châu Phi” của IOHK nhằm thúc đẩy việc áp dụng Cardano ở Châu Phi cho những người hàng ngày và các doanh nghiệp. Làm nổi bật hai mục tiêu mà họ có kế hoạch để đạt được, Emurgo IOHK, cánh tay thương mại chính thức của Cardano, trong một tuyên bố gần đây cho biết:

    [​IMG]

    “Mục tiêu đầu tiên là tham gia với các bên liên quan tại địa phương trong việc cung cấp các dự án giải quyết các vấn đề thực tế trên thị trường. Mục tiêu thứ hai là đào tạo và giáo dục các nhà phát triển địa phương để tạo ra các giải pháp cho các vấn đề của địa phương ”.

    Đã có những cuộc đàm phán về việc Cardano ký hợp đồng với chính phủ châu Phi đã khá lâu và mọi thứ trở nên rõ ràng khi Charles Hoskinson, người sáng lập IOHK, đã tweet một điều khó hiểu về việc tháng Hai là một “tháng thực sự tốt”.

    Mọi thứ được định hình và trở nên cụ thể khi Ethiopia khẳng định rằng chính phủ của họ sẽ bắt đầu sử dụng chuỗi khối của Cardano để chuyển đổi cách thức mua lại các dịch vụ. Giám đốc Sản phẩm tại IOHK, Dynal Patel, đã bày tỏ cách 'nhận dạng' được coi là cấp cho các thị trường phát triển, mặc dù đó là điều cốt lõi để tiếp cận nhiều dịch vụ. Anh ấy nói:

    “Cardano là một nền tảng mở tìm cách cung cấp bản sắc kinh tế cho hàng tỷ người thiếu nó bằng cách cho phép các ứng dụng phi tập trung cho danh tính, giá trị và quản trị.”

    Nói về thỏa thuận, Hoskinson nói:

    “Đó là một vấn đề lớn. Điều đó sẽ phát triển theo thời gian và đây là quốc gia đầu tiên làm được điều như vậy. Nó đã không xảy ra ở Mỹ, nó đã không xảy ra ở Đức. Trong tất cả các nơi, nó đã xảy ra ở Ethiopia, đây là một tin tức quan trọng cho việc áp dụng công nghệ blockchain và tiền điện tử. "

    IOHK “rất vui mừng” được làm việc với Bộ trưởng Bộ Giáo dục Ethiopia để tạo ra một giải pháp nhận dạng dựa trên blockchain thế hệ tiếp theo, Patel nói rằng điểm số và trình độ học vấn của sinh viên trong suốt cuộc đời giáo dục của họ sẽ được neo vào chuỗi khối Cardano bởi tạo ra một bản sắc kỹ thuật số duy nhất.

    Giai đoạn tiếp theo sẽ tập trung vào “mở rộng các chương trình ID quốc gia” cho phép các tổ chức tài chính cũng ghi lại các giao dịch trong đó các ngân hàng địa phương và các tổ chức cho vay vi mô có thể xác minh công dân và cung cấp dịch vụ.

    Sau thỏa thuận Ethiopia, IOHK cũng đã ký thỏa thuận hợp tác thứ hai với World Mobile, mạng di động đầu tiên được xây dựng trên blockchain, để xây dựng cơ sở hạ tầng có thể mở rộng ở Tanzania. Dự án tập trung vào việc cung cấp khả năng truy cập Internet di động.

    Charles Hoskinson, hy vọng châu Phi sẽ thích ứng với công nghệ blockchain nhanh hơn bất kỳ quốc gia nào khác. Đề cao tầm quan trọng chiến lược của châu Phi, Hoskinson nói:

    “Trong 5 đến 10 năm tới, tất cả các công cụ quản trị, cách họ bỏ phiếu, cách thức hoạt động của sổ cái tài sản, cách hệ thống thanh toán hoạt động, hệ thống nhận dạng hoạt động như thế nào, hệ thống chuỗi cung ứng hoạt động như thế nào, v.v., v.v. được cập nhật, điều này giống như một hiệu ứng đi tắt đón đầu ”.

    Hoskinson kết luận rằng những dự án này về bản chất là thương mại, nhưng có nguyên nhân xã hội đằng sau chúng. Ông khẳng định rằng họ sẽ thành công, mặc dù cơ hội thất bại cản trở họ, ở một mức độ nhất định.



    Xem Thêm: Cardano Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet
  2. Tiểu Cốt

    Tiểu Cốt Thành viên chính thức

    Tham gia:
    28/9/2015
    Bài viết:
    180
    Đã được thích:
    81
    Điểm thành tích:
    28
    Mọi thứ được định hình và trở nên cụ thể khi Ethiopia khẳng định rằng chính phủ của họ sẽ bắt đầu sử dụng chuỗi khối của Cardano để chuyển đổi cách thức mua lại các dịch vụ
     

Chia sẻ trang này