Hà Nội: Chiến Lược Khác Biệt Trong Đầu Tư Khu Du Lịch Sinh Thái, Nghỉ Dưỡng Forest Bay Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi phuquoc123, 10/12/2021.

  1. phuquoc123

    phuquoc123 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/10/2021
    Bài viết:
    66
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    CityLand định hướng xây dựng khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng ven biển với quy hoạch hiện đại, bài bản, hướng tới những giá trị cộng đồng bền vững. Đến này dự án Forest Bay đã và đang đi theo lộ trình, từng bước hoàn thành các cột mốc đề ra.

    Thay vì tập trung phát triển các khu đô thị, dân cư theo cách thức quen thuộc, CityLand hướng tới mục tiêu kiến tạo khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng với các khách sạn cao cấp và chuỗi biệt thự nghỉ dưỡng, góp phần làm thay đổi diện mạo kinh tế, xã hội của địa phương.

    Bên cạnh mô hình kinh doanh, tính khác biệt CityLand còn được thể hiện ở khâu tiền xây dựng khi phát triển dự án Forest Bay Phú Quốc. Theo đó, địa điểm dự án tọa lạc đã được CityLand nghiên cứu kỹ lưỡng đặc trưng địa lý để có phương án thiết kế, xây dựng phù hợp.

    Đối với các dự án ven biển, chủ đầu tư đặc biệt lưu tâm về gia cố nền móng, lựa chọn nguyên vật liệu phù hợp với khí hậu để tránh sự ăn mòn của muối biển, hạn chế tối đa những ảnh hưởng của ngoại cảnh như thiên tai, lũ lụt, hiện tượng thủy triều,… để đảm bảo tính an toàn và bền vững cho mỗi công trình. Các thiết kế của CityLand phản ảnh rõ nét văn hóa địa phương, vừa tạo sự khác biệt vừa hướng đến sự hiện đại cao cấp.

    Có thể nhìn thấy đặc trưng này cực kỳ nổi bật ở dự án Forest Bay Phú Quốc của CityLand khi nằm tại khu vực phía Bắc thành phố, nơi có bãi biển đẹp nhất Đảo Ngọc. Với địa hình “tựa sơn hướng hải” bảo quanh bởi các dãy núi Hàm Rồng, núi Chảo, hướng trực diện bờ biển cùng quần thể thiên nhiên hoang sơ của sông Rạch Tràm, là yếu tố thích hợp để xây dựng khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng.

    Công ty TNHH BĐS EAGLE

    Địa chỉ:

    Hồ Chí Minh: 326 MT8, Phường 10, Quận 3, HCM

    Phú Quốc: B1 - 802 Kp Waterfront, Bãi Trường, Dương Tơ, Phú Quốc

    Phone: 0937 553 226
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi phuquoc123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này