Sài Gòn: Chiêu Trò Rao Bán Đất Bất Động Sản

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi tieunaru, 4/6/2020.

  1. tieunaru

    tieunaru Thành viên chính thức

    Tham gia:
    2/6/2020
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Rao bán nhà đất rẻ bất ngờ, rao bán nhà đất một nơi nhưng dẫn khách đến một nơi khác, thậm chí rao bán đất ở TP.HCM nhưng dẫn đến các tỉnh vùng ven... là các chiêu thức ma mãnh bán bất động sản nở rộ thời gian gần đây.
    nhiều nhân viên Công ty cổ phần địa ốc Nam Phong Sài Gòn rao bán đất mặt tiền quốc lộ 50, H.Bình Chánh, TP.HCM nhưng lại “lùa” khách lên xe đưa xuống Long An để bán đất nền phân lô của công ty này. Khi đến đây, chúng tôi chứng kiến dự án mà công ty này giới thiệu là một bãi đất nằm gọn trên những cánh đồng lúa. Chỉ lúc này, khách hàng mới ngã ngửa với các chiêu ma mãnh, mất thời gian. Khu đô thị lavilla green city.
    Không chỉ rao ảo, nhiều công ty môi giới còn lừa bán dự án “ma” cho khách hàng. Ông Vũ Đình Tuyên ở thôn 1 xã Đắc Sin, H.Đắk R’Lấp, tỉnh Đắk Nông đại diện cho nhóm 34 khách hàng tố cáo Công ty cổ phần đầu tư phát triển An Thuận Phát (Công ty An Thuận Phát) do ông Trần Hoàng Linh làm chủ tịch HĐQT, hành vi lừa đảo, bán dự án “ma”.
    Thế nhưng đến thời điểm hiện tại khách hàng vẫn chưa nhận được sổ hồng như quy định trong hợp đồng, công ty cũng không mua lại đất như cam kết. Đáng nói, những dự án mà công ty này vẽ ra đến nay vẫn chỉ là những bãi đất hoang.
    Đặc biệt, khi bán đất tại dự án thửa đất số 159, tờ bản đồ số 72 (xã Long Phước, H.Long Thành), để tạo lòng tin cho khách hàng, ông Trần Hoàng Linh đã đưa ra một bản hợp đồng công chứng với chủ đất là ông Đào Trọng Nhân vào ngày 11.12.2017 tại Phòng Công chứng Q.12 (TP.HCM).
    Những vụ rao ảo, bán ảo, lừa đảo... diễn ra khắp mọi nơi nhưng vẫn rất nhiều người sập bẫy, mất tiền kéo theo khiếu kiện về đất đai kéo dài, gây bất ổn xã hội.
    Tags: thiết kế website chuyên nghiệp, công ty thiết kế website chuyên nghiệp, thiết kế website chuyên nghiệp chuẩn seo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tieunaru
    Đang tải...


Chia sẻ trang này