Hà Nội: Chính Thức Ra Mắt Siêu Phẩm - Master Premium - P10 Toà Đẳng Cấp Nhất Khu Đô Thị Times City 2016

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi kysuhoanganh, 17/3/2016.

  1. kysuhoanganh

    kysuhoanganh NGUYENHOANGANH.NET

    Tham gia:
    7/8/2014
    Bài viết:
    172
    Đã được thích:
    18
    Điểm thành tích:
    18
    CHÍNH THỨC RA MẮT tòa căn hộ ĐẲNG CẤP & có VỊ TRÍ VÀNG ĐẮC ĐỊA NHẤT khu đô thị Vinhomes Times City - PARK 10 [MASTER PREMIUM]

    Toà cuối cùng của dự án Times City Park Hill Premium – Park 10 sẽ chính thức được mở bán. Được gọi với cái tên Toà Master Premium, đây là Toà căn hộ cuối cùng và cũng là Toà đẹp nhất tại dự án Times City Park Hill Premium, gây sốt trên thị trường ngay trong ngày đầu mở bán bởi những ưu điểm vượt trội không thể bỏ qua.
    Đăng ký nhận Bảng Giá Gốc và tham quan nhà mẫu
    tòa Park 10 click tại link bên dưới đây:



    [​IMG]


    Nằm trong quần thể dự án Park Hill Premium được xây dựng theo phong cách sống Resort trong lòng thành phố, Toà Park 10 đặc biệt có vườn thượng uyển trên cao phong cách Nhật Bản là những điểm nhấn độc đáo tại Toà Park 10. Tại Toà căn hộ này, sẽ có một số căn hộ được bàn giao thô và được hỗ trợ từ chủ đầu tư. Đây là Toà đẹp nhất, được đón chờ nhất Park Hill Premium bởi các ưu điểm như:

    Vị trí đẹp nhất dự án Park Hill Premium

    Là một trong 4 toà tại dự án Times City Park Hill Premium, Park 10 sở hữu vị trí đẹp nhất dự án do nằm tại ngã tư giao cắt: Park Hill giai đoạn 1, Times City giai đoạn 1 và tổ hợp tiện ích giáo dục đẳng cấp. Vị trí ấn tượng này khiến tất cả các căn hộ Toà Park 10 đều có những hướng nhìn đẹp, ấn tượng ra ngoài các cảnh quan tiện ích đặc sắc của cả khu đô thị, những hướng nhìn toàn cảnh trọn vẹn ra quần thể quảng trường nhạc nước, khu tiện ích giáo dục trường học Vinschool đẳng cấp… giúp cư dân thư giãn tuyệt đối, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc, học tập căng thẳng.

    + Phía Bắc: Hướng nhìn trung tâm tiện ích của khu Times City, ngắm trọn bộ khu trường học, hồ nhạc nước, vườn hoa,…
    + Phía Đông: công viên cây xanh, quảng trường, đài tràn nước của dự án Park Hill, xa hơn ra tận sông Hồng
    + Phía Nam: Nhìn ra Park 11 và cảnh quan xanh, hồ bơi 80m của phân khu dự án.
    + Phía Tây: Hướng ra khu vườn nghệ thuật giúp cư thư giãn tuyệt đối.

    [​IMG]



    Căn hộ Park 10 thông minh với thiết kế tối ưu, tinh tế

    Các căn hộ tại Park 10 được thiết kế theo mô hình căn hộ thông minh Smart Home, phá vỡ khái niệm về một căn hộ chỉ để ở thông thường, mà là nơi chủ nhân được trải nghiệm những tiện ích đỉnh cao, những thiết kế hoàn hảo đầy tinh tế.
    Một điểm đặc biệt khiến Toà căn hộ Park 10 nổi bật hơn những Toà đã mở bán trước đó của dự án Park Hill Premium chính là mật độ căn hộ trên 1 sàn ít hơn, chỉ18 căn/sàn, không gian các căn hộ rộng và thoải mái với các thiết kế tinh tế trong từng góc ngôi nhà. Không chỉ là không gian thoáng đãng, tầm nhìn đẹp, Park 10 hứa hẹn sẽ mang đến cuộc sống hiện đại, tiện nghi và thư giãn nhất cho cư dân. Những căn góc đẹp nhất, những căn hộ rộng nhất với các thiết kế đa dạng phòng ngủ, có những căn có tới 4 phòng ngủ và 1 phòng đa năng sẽ mang đến nhiều lựa chọn nhất cho khách hàng.



    Park 10 là toà cuối cùng ra mắt của Park Hill Premium, là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn hộ đẳng cấp nhất tại Times City!


    Là toà cuối cùng và cũng là toà căn hộ đẹp nhất Times City, Park 10 là cơ hội cuối cùng để khách hàng sở hữu căn đẹp nhất, đẳng cấp nhất dự án Park Hill Premium. 4 phía của Toà Park 10 đều đẹp về tầm nhìn, thiết kế và bố trí trong căn hộ. Đây cũng là căn hộ đầu tiên là duy nhấttại Times City có vườn thượng uyển trên sân thượng, là nơi để cư dân Park 10 có thể lên, tận hưởng không gian thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi, nhìn ra toàn thành phố, thưởng thức cảnh quan tuyệt vời và ngắm pháo hoa vào những dịp lễ tết tại sân thượng của Toà nhà.

    [​IMG]



    [​IMG]


    [​IMG]


    Hãy sở hữu ngay tòa Park 10 với những điểm đầu tiên và duy nhất chỉ riêng Park 10 có:
    • Tòa đầu tiên & duy nhất có căn hộ 5 phòng ngủ
    • Hướng view căn hộ đẹp nhất dự án, trung tâm thành phố Hà Nội, quảng trường nhạc nước, quảng trường Times City + Park Hill
    • Hỗ trợ gói bàn giao thô căn hộ được giảm trừ 4tr/m2/thông thủy
    • Tòa đầu tiên & duy nhất có Vườn Thượng Uyển và Vườn nướng BBQ trên tầng thượng.
    • Hỗ trợ vay 70% trong 20 tháng với lãi suất 0%


    Đăng ký nhận Bảng Giá Gốc tòa Park 10 tại đây:
    https://goo.gl/mMhiIn

    Mr Nguyễn Hoàng Anh - Chuyên viên tư vấn BĐS cao cấp - Chuyên sâu BĐS Vingroup trong gần 3 năm qua với các dự án Vinhomes Times City, Vinhomes Royal City, Vinhomes 56 NCT, Vinhomes Gardenia Mỹ Đình, Vinhomes Riverside ...

    Hotline tư vấn chuyên sâu : 0904.919.619
    Website dự án:
    http://timescityinfo.vn/
    Website cá nhân: http://nguyenhoanganh.net/
    Email tư vấn: kysuhoanganh@gmail.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kysuhoanganh
    Đang tải...


  2. doquyen720

    doquyen720 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    12/6/2013
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Minh đang quan tâm đến park hill nhưng có vẻ hơi muộn rồi. Cho mình hỏi với tầm tiền 2,5 đến hơn 3 tỷ, nhu cầu 2 phòng ngủ trên 70m2 tầng từ thấp đến trung còn có thể mua dc ko?
     

Chia sẻ trang này