Toàn quốc: Cho Thuê Trang Phục Múa Đẹp Giá Rẻ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Nguyễn Thị Bình An, 18/2/2020.

  1. Nguyễn Thị Bình An

    Nguyễn Thị Bình An Thành viên chính thức

    Tham gia:
    22/3/2019
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Múa là nét văn hóa truyền thống vô cùng đẹp của dân tộc. Múa thường được chèn vào các chương trình hay trong các dịp lễ hội,...để giúp khán giả thư giãn. Một tiết mục múa được đánh giá cao ngoài phần biểu diễn, các kỹ năng, động tác chuyên nghiệp thì phần trang phục sẽ gây được chú ý đầu tiên. Nếu bạn đang tìm kiếm một nơi chuyên cho thuê trang phục múa đẹp giá rẻ thì có thể tham khảo địa chỉ chúng tôi giới thiệu sau đây.

    ĐỊA CHỈ CHO THUÊ TRANG PHỤC MÚA
    1. CỬA HÀNG TRANG PHỤC BIỂU DIỄN HÀNG XANH
    - Địa chỉ 1: 125/24 Nguyễn Cửu Vân, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    - Địa chỉ 2: 328/14 (Hẻm 306) Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

    - Hotline: 0919 395 328 (Ms. Thu Hà)

    - Website: www.trangphucchothue.vn

    Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh là một trong những nơi chuyên bán và cho thuê đồ múa đẹp với giá rẻ, phục vụ cho khách hàng có nhu cầu ở TPHCM cũng như các tỉnh thành lân cận. Để phục vụ cho nhu cầu đa dạng của khách hàng, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh triển khai cung cấp và cho thuê các loại đồ múa như sau:

    • Đồ múa dân tộc.
    • Đồ múa tico.
    • Đồ múa Ấn Độ các loại.
    • Đồ múa belly dance dành cho trẻ em, người lớn.
    • Các loại trang phục như: áo dài, áo tứ thân, quần áo bà ba,...biểu diễn múa.
    Ngoài ra, cửa hàng Trang phục Hàng Xanh còn triển khai cung cấp và cho thuê các loại đạo cụ múa đi kèm như: Quạt vải, quạt giấy; Hoa đeo tay, hoa cầm tay; Các loại cài tóc với đủ mẫu mã, kích thước, màu sắc; Mấn áo dài, mấn áo tứ thân, nón quai thao; Các loại cuốc, xẻng,…


    [​IMG]


    Đến với Cửa hàng Trang phục Hàng Xanh, các bạn sẽ cảm thấy hài lòng bởi những sản phẩm đồ múa cho thuê có mẫu mã đẹp, được may từ những chất liệu vải tốt, mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Giá các loại trang phục múa cho thuê tại cửa hàng cũng tương đối rẻ, chỉ từ 40,000 đồng - 120,000 đồng/bộ tùy theo mẫu mã, kích thước. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên cũng như cô chủ của cửa hàng cũng rất nhiệt tình, luôn sẵn sàng để tư vấn, giúp bạn lựa chọn được những trang phục múa phù hợp, hỗ trợ báo giá và giải đáp những vấn đề thắc mắc liên quan.

    Hi vọng qua bài viết mà 24htin.net giới thiệu, bạn sẽ có thêm một địa chỉ thuê đồ biểu diễn chất lượng, đáng tin cậy và giá cả hợp lý.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Nguyễn Thị Bình An

Chia sẻ trang này