Toàn quốc: Chọn Áo Sơ Mi Nam Cho Ngày Hè Nóng Bực

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi hoakute123, 6/3/2017.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Áo sơ mi nam là kiểu trang phục có thể sử dụng và thích hợp với 4 mùa, tuy nhiên cũng có một số lưu ý khi lựa chọn áo sơ mi cho từng mùa, đặc biệt là vào ngày hè oi nóng, khó chịu, đảm bảo có thể lựa chọn được chiếc áo phù hợp mang tới sự thoải mái cho người mặc, vừa lại cần đảm bảo thời trang hơn. Sau đây là những cách chọn áo sơ mi phù hợp nhất cho ngày hè năm nay.

    [​IMG]
    So mi nam gam màu trắng cho ngày hè oi nóng​

    Sử dụng những loại áo có gam màu pastel nhẹ nhàng như màu trắng, màu be, xanh bạc hà, hồng phớt,.... sẽ giúp hấp thụ ít ánh nắng và mang tới cho bạn sự mát mẻ khi mặc, không gây cảm giác ngột ngạt cho mình và người bên cạnh so với mặc những loại áo có màu đen, nâu, trung tính.

    Ngoài ra thì cũng cần phải lưu ý tới chất liệu áo sử dụng. Bạn nên chọn những loại áo được làm từ vải cotton quen thuộc hoặc vải linen tạo cảm giác mát rượi, thấm mồ hôi hiệu quả, giúp các bạn trai luôn tự tin khi đứng với bạn bè hay người yêu của mình.

    Kết hợp áo sơ mi với quần caki phù hợp với những đôi giày như Loafer, Boat Shoes, Sneaker, có thể thêm một chiếc mũ phớt khi đi chơi, là một phong cách phối đồ hoàn hảo và hợp thoi trang nam cho những ngày hè oi nóng, giúp bạn trở nên năng động và trẻ trung hơn.

    Trên đây là một số lời khuyên hữu ích cho các bạn nam khi lựa chọn áo so mi nam phù hợp trong những ngày hè oi nóng. Sử dụng những chất liệu mát mẻ, màu sắc tươi sáng chính là sự lựa chọn thông minh nhất của bạn trong ngày hè, đừng quên là có thể kết hợp với các phù kiện khác cũng như cách phối đồ hợp lý để tạo sự đơn giản, bắt mắt và không kém phần lịch sự hay năng động nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123

Chia sẻ trang này