Toàn quốc: Chọn Đệm Everon Theo Kích Thước Phòng Ngủ

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi mpiekut76, 8/6/2021.

  1. mpiekut76

    mpiekut76 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    17/5/2021
    Bài viết:
    60
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Đệm Everon là sản phẩm có thể đáp ứng mọi kích thước phòng ngủ tại các gia đình người Việt Nam.
    Với những căn phòng ngủ sử dụng chiếc giường tiêu chuẩn thì Everon luôn có sẵn những kích thước phù hợp với những loại giường này như: đệm 1m2, 1m5, 1m6, 1m8...

    Một số ngôi nhà có giới hạn về diện tích phòng ngủ - bạn không thể sử dụng những chiếc giường có kích thước tiêu chuẩn cũng như đệm theo kích thước tiêu chuẩn mà bạn phải đặt theo đặc biệt thì bạn vẫn có thể lựa chọn được một chiếc đệm bông ép Everon với kích thước bằng với kích thước giường bạn đặt. Hãy đo kích thươc chính xác kích thước lòng trong của giường ngủ sau đó tới đại lý Everon gần nơi bạn đang sinh sống để đặt đệm theo kích thước mà bạn vừa đó. Chú ý khi đo giường bạn cần đo chiều rộng ở cả 2 đầu giường để tránh đặt đệm sai kích thước.
    [​IMG]
    Phòng ngủ sử dụng những chiếc giường hình dáng đặc biệt theo sở thích của chủ nhân. Giường đặc biệt ở đây có thể là giường hình tròn, giường hình thang hay giường có kích thước khổng lồ. Đệm Everon có thể làm đáp ứng phòng ngủ sử dụng những loại giường với hình dáng đặc biệt này. Tại các đại lý ủy quyền của hãng luôn nhận những đơn hàng có hình dạng đệm như tôi vừa nêu trên. Ngoài ra, độ dày tiêu chuẩn của đệm Everon là 5cm đến 18cm những bạn hoàn toàn có thể sở hữu một chiếc đệm bông ép có độ dày 27cm, 45cm, hay 54cm khi đặt hàng tại các đại lý ủy quyền của hãng.

    Một số căn phòng thiết kế theo kiểu ngủ trải sàn kiểu Nhật Bản. Những phòng ngủ kiểu này thường thích những loại đệm có thể gấp gọn sau khi ngủ dậy. Tiêu chuẩn của đệm Everon là gập 3 tức 3 tấm những với những thiết kế ngủ sàn kiểu này bạn có thể đặt những tấm gập 2, gập 4, gập 5...theo bạn cân đối với căn phòng của bạn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mpiekut76

Chia sẻ trang này