Hà Nội: Chọn Dự Án Nào Khu Vực Đông Bắc Hà Nội Giá Trên Dưới 1 Tỷ?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi sunmoon9999, 8/5/2017.

  1. sunmoon9999

    sunmoon9999 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    28/3/2017
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Trả lời: Trước câu hỏi trên của độc giả, vanphongdep.net xin tổng hợp thông tin và đưa ra câu trả lời như sau:

    Thị trường bất động sản khu vực phía Đông Bắc Hà Nội có nhiều lợi thế về vị trí cửa ngõ kinh tế, cảnh quan đẹp cũng như hạ tầng giao thông được đầu tư đồng bộ nên thời gian gần đây thu hút được nhiều chủ đầu tư dự án.

    Hiện nay, theo các chuyên gia về bất động sản thì giá bán bất động sản tại khu vực nội đô rất đắt đỏ, các căn hộ chung cư tại khu vực trung tâm có giá bán lên đến 35-70 triệu/m2, ngay đến khu vực quận Hoàng Mai giá bán cũng hơn 30 triệu/m2. Như vậy, những người có mức thu nhập trung bình gần như không có cơ hội được sở hữu những căn hộ tiện nghi.

    [​IMG]

    Bất động sản khu vực Đông Bắc Hà Nội thu hút nhờ cơ sở hạ tầng đồng bộ

    Với ngân sách khoảng 1 tỷ đồng, khu vực Đông Bắc thành phố Hà Nội có không ít các dự án được chủ đầu tư triển khai nhằm đáp ứng nhu cầu của đại bộ phận người mua có mức thu nhập trung bình. Trong đó, hiểu được nhu cầu sở hữu căn hộ cao cấp với mức giá bán vừa phải, chủ đầu tư Eurowindow Holding đã thực hiện dự án chung cư Eurowindow River Park với giá bán dự kiến từ 15,5 tr/m2.

    Dự án là một tổ hợp bao gồm biệt thự và 4 tòa nhà chung cư cao 33 – 39 tầng, cung cấp ra thị trường rất nhiều loại căn hộ với diện tích đa dạng, phù hợp nhiều đối tượng khách hàng. Có vị trí tại đường 5 kéo dài qua cầu Đông Trù, từ dự án cư dân dễ dàng di chuyển đến khu vực trung tâm như Hồ Hoàn Kiếm chỉ trong 15 phút và các tỉnh lân cận.

    [​IMG]

    Dự án nằm ngay trên đường 5 kéo dài nên giao thông vô cùng thuận lợi

    Hơn nữa, dự án có vị trí gần ngã 3 sông Hồng, sông Đuống, đây là vị trí rất thuận lợi trong phong thủy, nhằm đem lại vượng khí cho gia chủ, nhờ vậy mà cuộc sống cư dân sẽ được bình an, may mắn và thịnh vượng hơn.

    Không chỉ sở hữu vị trí thuận lợi, dự án Eurowindow River Park còn đáp ứng các tiêu chuẩn về căn hộ hạng sang, đầy đủ tiện nghi với thiết kế phong cách châu Âu hiện đại và sang trọng. Để nâng cao chất lượng sống cho cư dân của mình, chủ đầu tư đã triển khai xây dựng chuỗi tiện ích, cung cấp không gian sống hiện đại gồm có trung tâm thương mại shophouse, nhà hàng, trường mầm non, sân thể thao, bể bơi bốn mùa, trung tâm Fitness Spa, phòng khám sức khỏe, phòng sinh hoạt cộng đồng, khu vui chơi trẻ em…

    [​IMG]

    Hệ thống tiện ích của dự án được đầu tư hiện đại

    Cơ sở hạ tầng nội khu được đầu tư tỷ mỉ như hệ thống thang máy hiện đại, tốc độ cao, rộng rãi nên sẽ không có tình trạng chen lấn, ùn tắc hay mất thời gian chờ thang. Sảnh được xây thoáng rộng và sang trọng cùng hệ thống camera giám sát 24/24 đảm bảo an ninh và an toàn cho cư dân. Khu vực để xe của dự án với tổng diện tích hơn 43.200m2, vô cùng rộng rãi, phù hợp nhu cầu cao của các hộ gia đình sống tại dự án.

    Các căn hộ của dự án sở hữu nhiều thông số diện tích đa dạng từ 60 – 90m2, nội thất được thiết kếhợp lý và khoa học, không chỉ mang lại nhiều công năng sử dụng mà luôn đem đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cho cuộc sống của cư dân. Tối ưu ánh sáng và không khí tự nhiên là các tiêu chí mà kiến trúc sư đề cao nên mỗi không gian trong căn hộ luôn đảm bảo thoáng mát.

    Đặc biệt, hệ thống các cửa của căn hộ đều sử dụng thương hiệu Eurowindow của chủ đầu tư nên thỏa mãn được chất lượng và độ bền, khả năng cách âm, cách nhiệt, đảm bảo yên tĩnh và riêng tư cũng như nhờ vậy mà có khả năng tiết kiệm năng lượng điện.

    [​IMG]

    Thiên nhiên được chú trọng đưa vào trong dự án

    Không chỉ tạo ra không gian sống tiện nghi bên trong từng căn hộ, dự án còn đầu tư phát triển công viên cây xanh hệ thống mảng xanh rộng lớn bao quanh, cung cấp môi trường sống trong lành, khỏe mạnh, thân thiện môi trường cho các cư dân tương lai.

    Với mức giá bán khoảng 900 triệu đồng với loại căn hộ 60m2, người mua giờ đây đã có cơ hội được sở hữu căn hộ tiện nghi cao cấp, vị trí thuận lợi không thua kém những dự án cao cấp có giá bán cao trên thị trường hiện nay.

    Như vậy, nếu bạn đang loay hoay tìm kiếm một dự án khu vực Đông Bắc thủ đô có giá bán xấp xỉ 1 tỷ đồng thì đây là một dự án ấn tượng không nên bỏ qua.

    Nguồn: http://vanphongdep.net/chon-du-an-nao-khu-vuc-dong-bac-ha-noi-gia-tren-duoi-1-ty/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi sunmoon9999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này