Sài Gòn: Chọn Phong Cách Phù Hợp Cho Bàn Họp Văn Phòng Làm Việc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi thaodsg, 20/1/2021.

  1. thaodsg

    thaodsg Thành viên tập sự

    Tham gia:
    14/5/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bàn họp là vật dụng nội thất văn phòng tiêu biểu, được các doanh nghiệp, cơ quan đầu tư giúp cho những cuộc họp, hội thảo của doanh nghiệp thành công và hiệu quả. Bàn họp đa dạng mẫu mã, kiểu dáng cùng chất liệu, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà đơn vị sẽ lựa chọn được mẫu thiết kế thích hợp.
    [​IMG]
    Bàn họp với thiết kế đa phong cách
    Bàn họp với phong cách thiết kế truyền thống
    Bàn họp thiết kế theo dáng tròn, hình chữ nhật… phù hợp với tất cả phòng họp. Bàn họp hình tròn cũng đa dạng về kích cỡ, tuy nhiên dáng bàn này thường có kích cỡ nhỏ, chứa khoảng nhóm từ 4 – 8 người. Vì vậy, thường dùng trong những cuộc họp nhóm hay phòng ban nhỏ. Bàn họp dáng truyền thống còn mang ý nghĩa của sự hòa hợp, phát triển vì vậy dù kiểu dáng có phần cổ điển nhưng vẫn dành được sự ưa chuộng của người tiêu dùng.

    [​IMG]
    Thiết kế bàn họp hình tròn mang ý nghĩa hòa hợp
    Bàn họp với phong cách thiết kế hiện đại
    Lấy cảm hứng từ những mẫu bàn họp truyền thống được thiết kế cách điệu như dáng bàn oval, bàn hình bầu dục hay dáng bàn chữ U… Kiểu dáng bàn khá đa dạng, đồng thời, màu sắc của dáng bàn này cũng phong phú hơn, phù hợp với mọi không gian. Đem đến sự tươi mới, trẻ trung và năng động hơn cho không gian phòng họp.

    [​IMG]
    Bàn họp bầu dục kiểu dáng hiện đại, tinh tế

    Để lựa chọn được mẫu bàn họp văn phòng phù hợp, không chỉ dựa vào nhu cầu sử dụng mà doanh nghiệp nên chú ý đến diện tích phòng họp và số lượng thành viên tham gia để có sự lựa chọn hợp lý.

    Bài viết được chia sẻ từ https://banhopvanphonggiare.blogspot.com/2020/07/chon-phong-cach-phu-hop-cho-ban-hop-van.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaodsg
    Đang tải...


Chia sẻ trang này