Toàn quốc: Chọn Quà Tặng Đại Hội Hội Nông Dân

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi quatangwow, 31/1/2023.

  1. quatangwow

    quatangwow Thành viên chính thức

    Tham gia:
    3/12/2020
    Bài viết:
    135
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Đại hội Nông dân là dịp để nhìn lại xác ướp đường vừa qua và chuẩn bị kế hoạch cho nhiệm vụ kỳ tới. Đại hội sẽ có các chương trình bầu chọn và nhận các vị trí mới. Trong đó thì quà tặng đại hội là điều không nên bỏ qua. Quà tặng là cách để thể hiện sự coi trọng, sự chuẩn bị chu đáo của ban tổ chức gửi tới khách mời, đại biểu tham dự đại hội.
    Chọn món quà tặng đại hội nào?
    Bạn đang tìm quà tặng đại hội Nông dân nhưng đang phân vân chưa biết nên chọn món quà nào?. Vì vậy, bạn đừng bỏ qua những gợi ý từ Wowgift nhé. Quà tặng doanh nghiệp Wowgift với hơn 10 năm kinh nghiệm cung cấp quà tặng doanh nghiệp, quà tặng đại hội, chúng tôi tự tin mang đến cho bạn sản phẩm quà tặng quà tặng hữu ích với người nhận. Bộ quà tặng của Wowgift có: ấm chén in logo, bộ bình cốc thủy tinh in logo, cốc sứ in logo, bình giữ nhiệt in logo, bộ ấm chén in logo, bộ giftset sổ bút in logo.
    [​IMG]
    Đặt quà tặng đại hội nông dân tại Wowgift
    Khách nhàng đặt quà tặng đại hội hội Nông dân tại Wowgift cần đặt với số lượng lớn khoảng từ 50 sản phẩm. Ví dụ như bạn đặt cốc sứ làm quà tặng, thì số lượng cốc sứ tối thiểu là 50 sản phẩm. Hay bạn đặt bình giữ nhiệt in logo thì số lượng tối thiểu về 50 sản phẩm. Quà tặng được miễn phí thiết kế in logo, in ấn theo yêu cầu của khách hàng. Bạn hãy liên hệ với quà tặng doanh nghiệp Wowgift qua Hotline/ Zalo 0877 770 533 hoặc bạn nhắn tin Fanpage Quà tặng doanh nghiệp Wowgift khi cần thêm sự tư vấn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi quatangwow

Chia sẻ trang này