Hà Nội: Chủ Đầu Tư Geleximco Với Những Nét Giới Thiệu Chung

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyenhuuduc1999, 9/8/2018.

  1. nguyenhuuduc1999

    nguyenhuuduc1999 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/8/2018
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Tập đoàn Geleximco là cái tên không còn xa lạ gì đối với nhiều người trên thị trường bất động sản trong suốt những năm qua. Kể từ khi thành lập đến nay, tập đoàn đã trở thành chủ đầu tư của rất nhiều dự án với quy mô khác nhau. Với chiến lược phát triển đúng đắn, Geleximco đang gặt hái được rất nhiều thành công với nhiều dự án nổi bật, trong đó có dự án Geleximco Lê Trọng Tấn

    [​IMG]


    Quá trình hình thành và phát triển

    Công ty cổ phần Xuất nhập khẩu Tổng hợp Hà Nội thành lập vào năm 1993 dưới hình thức công ty trách nhiệm hữu hạn. Tính đến thời điểm hiện tại tập đang dần khẳng định danh tiếng trên thị trường cách mạng với những bước đi và đường lối phát triển đúng đắn và tích cực.

    Geleximco đã tìm cho mình hướng đi đúng đắn từ phát triển kinh doanh xuất nhập khẩu và dịch vụ thương mại, tạo tiền đề cho sự phát triển các ngành công nghiệp, bất động sản, tài chính – ngân hàng, công nghệ thông tin.


    Tầm nhìn hiện đại dẫn đến sự thành công của Geleximco

    Với mục tiêu trở thành một trong những tập đoàn sản xuất, đầu tư hàng đầu trong nước mang tầm khu vực và quốc tế với tính chuyên nghiệp cao và khả năng thích ứng lớn, liên tục hoàn thiện với nhiều dự án có quy mô khác nhau. Geleximco hướng đến trở thành tập đoàn hàng đầu về các lĩnh vực: tài chính ngân hàng, sản xuất công nghiệp, bất động sản, công nghệ thông tin với mục tiêu luôn tạo ra lợi nhuận và góp phần vào việc thay đổi diện mạo cho đất nước.


    Sứ mệnh cho sự phát triển của tập đoàn Geleximco

    Với phương châm hoạt động bằng sự nỗ lực phấn đấu và tinh thần trách nhiệm cao nhất, đội ngũ cán bộ, nhân viên luôn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng về sản phẩm. Tập đoàn đã dần khẳng định được tên tuổi của mình khi liên tiếp trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án nổi tiếng.

    Tập đoàn Geleximco luôn nắm vững vai trò, trách nhiệm của mình với lợi nhuận trong kinh doanh phải song hành với lịch ích cộng đồng và đó chính là giá trị bền vững của tập đoàn nay. Trong suốt thời gian qua, Geleximco luôn đồng hành với các hoạt động xã hội với nhiều học bổng khuyến học và tài trợ cho các chương trình nhân văn, ý nghĩa trong cộng đồng.


    Tiềm lực tài chính mạnh mẽ

    Đến nay, tập đoàn Geleximco đã trở thành chủ đầu tư của nhiều dự án lớn cùng nhiều tiềm năng lợi nhuận phát triển mạnh mẽ. Tập đoàn đang đầu tư xây dựng một số dự án trong lĩnh vực sản xuất công nghiệp như: nhà máy Xi măng Thăng Long, nhà máy bột giấy và giấy An Hòa, nhà máy nhiệt điện Thăng Long,… Với lĩnh vực đầu tư bất động sản, tập đoàn cũng gặt hái được nhiều thành công với các dự án như: Khu đô thị Cái Dăm, Lê Trọng Tấn, 2 khách sạn tiêu chuẩn quốc tế và nhiều trung tâm thương mại. Với chiến lược phát triển đúng đắn, đến nay tập đoàn đã có trong mình một nguồn tài chính vững mạnh đảm bảo cho việc đầu tư các dự án với chất lượng hoàn thiện.


    Liền kề Shophouse – dự án trọng điểm của tập đoàn Geleximco

    Tọa lạc tại ngay mặt đường Lê Trọng Tấn, Hoài Đức, Hà Nội, dự án Geleximco Lê Trọng Tấn sở hữu một mạng lưới giao thông hiện đại chính vì vậy khách hàng sẽ có nhiều thuận lợi cho việc di chuyển. Đặc biệt dự án còn nằm ngay cạnh các khu đô thi lớn nên cư dân có thể thừa hưởng hệ thống dịch vụ tiện ích với chất lượng hiện đại cùng nhiều tính năng nổi bật. Với thiết kế sáng tạo dự án hứa hẹn mang lại cho khách hàng những không gian sống mới mẻ, thư giãn, thoải mái.

    Tham khảo thêm thông tin tại website: http://geleximcoland.vn/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhuuduc1999
    Đang tải...


Chia sẻ trang này