Toàn quốc: Chữ Và Logo Hút Nổi Đẹp

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 12/3/2020.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chữ và Logo hút nổi là loại biển được hút nổi từ những tấm nhựa PVC chịu nhiệt (ở Việt Nam gọi là Mica), bo khung bằng nhôm hợp kim, inox… có thể sơn khung theo màu sắc tùy chọn, chiếu sáng bằng đèn led modum bên trong, có thể gắn ở nhiều vị trí tường khác nhau với các mẫu mã và kiểu dáng đa dạng, phong phú.

    Ưu điểm của chữ và logo hút nổi

    Hút nổi mica được sản xuất trên dây chuyền máy móc hiện đại nhất hiện nay, có thể uốn chữ, hút nổi theo mọi hình dạng, kích thước yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt loại biển này thường được sản xuất hàng loạt với số lượng lớn như ở các cây ATM ngân hàng, cửa hàng ăn nhanh, cafe, hay các logo của hãng xe…Về chất lượng mica hút nổi rất bền chịu nhiệt, chịu được thời tiết khắc nghiệt lên đến hàng chục năm vì vậy nó thường được lắp ngoài trời mà không hề bị phai màu hay bục vỡ.

    Làm bảng hiệu quảng cáo là một trong những điều tiên quyết khi thành lập một công ty, xí nghiệp… Đây là một trong những hình thức quảng bá doanh nghiệp, kết nối giữa khách hàng với doanh nghiệp một cách hiệu quả nhất. Bảng hiệu quảng cáo cũng là một trong những chiến lược maketing không thể thiếu trong hoạt động kinh doanh. Nó thể hiện rõ nét ‘bộ mặt’ của một doanh nghiệp. Vì thế, xu hướng làm gia tăng thương hiệu của một công ty là sở hữu những chiếc bảng hiệu độc đáo và đẳng cấp. Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ, chữ mica hút nổi là một trong những sản phẩm cao cấp, góp phần làm nên vẻ đẹp của bảng hiệu quảng cáo một cách tuyệt vời nhất được nhiều nhà đầu tư ưu chuộng nhất hiện nay.

    Thành phần của biển hút nổi

    Thành phần cấu tạo của biển. Biển hút nổi, chữ hút nổi được cấu tạo từ Ba bộ phận chính như sau:

    Phần khung biển, chủ yếu được sử dụng bằng khung nhôm hoặc tôn định hình. Phần khung này sẽ cố định cho phần hút nổi được vững chắc khi treo lắp, cũng như chứa đựng trong đó những bóng đèn led siêu sáng, với ánh sáng mịn màng mỗi khi đấu nối với nguồn điện.

    Phần mặt biển hay mặt chữ được sử dụng chất liệu Mica dẫn sáng đặc biệt. Chất liệu mica này được chúng tôi sử dụng máy hút nổi với công nghệ điện năng, ở một nhiệt độ nhất định, mica được làm rẻo sao đó máy hút sẽ hút chân không theo khuôn mẫu định hình được máy cnc chế tác. Đây là công nghệ làm biển tiên tiến bậc nhất trong nghành quảng cáo hiện nay. Nội dung của mặt biển, nơi chứa đựng nội dung để quảng cáo có thể được đưa vào trước hoặc sau khi hút nổi.

    Việc chọn Mica cũng phải hết sức cẩ thận vì mica là chất liệu xuyên sáng, trong ngành công nghiệp quảng cáo thì mica được sử dụng rất nhiều để làm bề mặt biển, nếu không chọn đúng chủng loại cũng như độ dày mỏng phù hợp thì mặt biển khi đưọch tạo nên sẽ không được đều, và như vậy ánh sáng của đèn led khi tỏa trên mặt biển cũng không đều.

    Khuôn biển khi được chế tác cũng cần phải rất cẩn thận, không dầy quá cũng không mỏng quá. Nếu khuôn biển dầy quá thì khi hút biển dế bị bục hoặc không cân đối, còn nếu mỏng quá thì biển sẽ bị lép cũng như ánh sáng sẽ không đều.

    Một lưu ý khác của việc làm bảng hiệu quảng cáo bằng mica vì, mica là vật liệu nhẹ và tính đàn hồi cao, chống chọi với những điều kiện khí hậu khắc nghiệt như mưa, nắng, bão bùng, nhưng khi chọn mi ca không đúng chủng loại thì biển khi cho vào hút nổi cũng bị nứt, hỏng…

    Tùy vào từng loại biển to nhỏ thì khi chọn mica cũng cần chọn lựa những độ dầy mỏng khác nhau, chẳng hạn như có thể chọn loại mica 2ly, mica 3ly, 4ly…

    Đèn led: Một loại vật tư không thể thiếu được trong cấu tạo của biển hút nổi, với chủng loại dèn led chất lượng, chính hãng và đúng chủng loại, sẽ cho ta lượng ánh sáng hoàn hảo đối với một tấm biển quảng cáo hút nổi, chữ hút nổi.

    Biển hút nổi chữ hút nổi có rất nhiều loại hình thù khác nhau dựa trên những quy chuẩn thiết kế: Có thể là biển hình vuông, cũng có khi là hình tròn, hình bầu dục hay hình thương hiệu logo , tên thương hiệu các hãng…

    Về màu sắc của biển hút nổi cũng vậy, ngoài những màu sắc được các hãng chỉ định thì việc thiết kế nội dung cũng như màu sắc, hình dáng biển cũng cần có những quy chuẩn nhất định.

    Trên đây là một vài giới thiệu tới quý vị về sản phẩm biển hút nổi, chữ hút nổi mà quý vị quan tâm tham khảo, để chọn lựa một tấm biển cho phù nhất với đặc thù công việc của mình, xin quý vị bớt chút thời gian liên hệ với Ibright qua đường dây nóng 0904 692 277, để được chúng tôi được phục vụ.

    Xem thêm

    Biển chỉ dẫn bệnh viện

    Biển chỉ dẫn khu du lịch

    Biển chỉ dẫn TTTM
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này