Toàn quốc: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

Thảo luận trong 'ĐỒ CHO BÉ' bởi linh009, 20/6/2013.

  1. linh009

    linh009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Sau khi nghe hội thảo "Phương pháp giáo dục sớm Glenn Doman" mình có tìm hiểu thêm về 5 cuốn sách do Ông Glenn Doman viết nữa, mình mới quyết định dạy bé theo pp GD này (mình nghĩ muốn tin vào pp dạy này thì cần phải hiểu sâu, phải có kiến thức về nó thì mới áp dụng vào con mình). Thật sự mình thấy nếu bố mẹ nào biết đến pp này thì là một điều may mắn nếu như con của họ vẫn nằm trong độ tuổi 0-6 t (đây là thời kỳ vàng để dạy bé), bé nhà mình vẫn nằm trong độ tuổi cho phép này nên mình quyết định mua một bộ học liệu đầy đủ để dạy bé nhưng ôi giá thành quá cao (thật sự là quá cao so với thu nhập của người dân Việt Nam), rồi mình tìm hiểu về thị trường bán thẻ Flash Card do các ông bố/ bà mẹ tâm huyết làm bán thì giá thành rẻ hơn nhiều, mình nghĩ tại sao lại không rủ các mẹ cùng tự tay làm cho bé một bộ học liệu (khi mà có đầy đủ tài liệu hướng dẫn để tự làm) để tiết kiệm tối đa chi phí và cũng thể hiện được tâm huyết của mình dành cho bé yêu.

    Trong số các mẹ cùng rủ nhau làm thẻ Flash card có người nhà làm về in-quảng cáo, ban đầu định làm bộ chấm (Dotcard ) bằng decan dán cho rẻ nhưng làm bằng decan thì giấy decan hơi bị bóng sẽ hại mắt bé trong khi in màu đẹp hơn và nhanh hơn vì được người nhà làm về in lấy cho giấy đúng loại giấy của GlennDoman (do 1 mẹ trong nhóm mình đi học 1 khóa học của công ty glenndoman mang mẫu giấy về làm mẫu) với giá gốc (số lượng càng nhiều càng rẻ) , nếu in màu thì càng in nhiều cũng càng rẻ nên sau khi tính toán bọn mình đặt làm thẻ cụ tỉ như sau:

    Phương pháp GlennDoman có tất cả 4 bộ học liệu sau đây:


    1. Bộ Dotcard: Dựa theo bộ gốc chuẩn mượn được (mặt trước in chấm, mặt sau có các phép toán), kích thước giống như sách hướng dẫn(
    giấy bìa : 11x11 inch ~ 28 x28 cm, đường kính chấm tròn 0.7inch (1inch =2.54cm))
    2. Bộ số: (gồm số từ 0 đến 100 và các phép tính +, -, x, / , > , =, <)
    3. Bộ thẻ chữ :
    do pp GD hướng dẫn Bộ flashcard để dạy chữ sớm có tổng cộng 10 level gồm đầy đủ các từ đơn , từ ghép và câu đơn giản, câu phức tạp
    4. Bộ thẻ hình:(thực chất đây là việc dạy bé về thế giới xung quanh ta): hàng ngày mẹ bế bé đi xung quanh nhà, chỉ cho bé các đồ vật và nói lặp đi lặp lại, bế bé ra sân, vườn, đi công viên, siêu thị, bảo tàng, triển lãm tranh ảnh để bé cảm nhận được những hình ảnh thực tế)

    Giá rổ các mẹ làm chung như sau:


    Chú ý: Do làm cho chính bé nhà mình học nên bọn mình chọn đúng loại giấy của GlennDoman 2 mặt trắng (giấy nhập khẩu) để đạt tốc độ tráo nhanh 1s/1hình,
    [FONT=&amp] mực in là loại mực dầu, màu đẹp không bị bay màu, không độc hại với bé [/FONT](đặc biệt do được in tại xưởng nên công nghệ in luôn luôn được cải tiến với kỹ thuật cao, nhất là công đoạn cán màng chống bóng, chống thấm nước là công nghệ tráng màng hiện đại không bị bóng, lóa mắt giá thành rất đắt chỉ có xưởng in mới lấy công làm lãi nên in cho các bé học an toàn , nên hiện tại sản phẩm của công ty glenndoman hiện nay vẫn chưa được cán màng nên hơi bóng mắt, các mẹ cứ đến trực tiếp cty glenndoman để cầm sản phẩm lên trước ánh sáng sẽ thấy lóa mắt và so sánh chất liệu giấy, mực in và kích thước sẽ thấy sản phẩm bên mình giống y hệt công ty chỉ khác biệt là bên mình được cán màng chống lóa, chống thấm nước nên không bị mỏi mắt, an toàn cho cả bé sơ sinh). Do sản phẩm được cán màng để chống bóng mắt, chống nhòe, nên bảo đảm bền màu các mẹ có thể sử dụng nhiều năm ( 5- 10 năm) và dành được cho cả bé thứ 2, thứ 3.
































    Bộ học liệu GlennDoman gồm có: Giá tiền
    Bộ Dotcard (gồm 108 thẻ)
    (trong đó có 101 thẻ chấm từ 0 đến 100 + mặt sau là các phép tính + 6 dấu phép toán +, -, x, ..)
    450.000 đ
    (nghĩa là trên 10 mẹ đặt in chung thì giá 1 bộ là 450.000)
    lưu ý: bộ này y chang bộ của GlennDoman, được bo tròn và cán màng chống bóng, chống thấm nước các mẹ nhé. Bộ cty glenndoman là 650.000 đ

    Bộ dành cho trẻ sơ sinh (từ 0 đến 3 tháng)
    (trong đó có 10 thẻ chấm đen từ 1 đến 10 + 90 hình đồ vật và các con vật đen trắng)
    150.000 đ
    (nghĩa là trên 10 mẹ đặt in chung thì giá 1 bộ là 150.000)
    Bộ thẻ số in màu (117thẻ)
    (trong đó có 101 thẻ số từ 0 đến 100 + 7 dấu phép toán +, -, x, ..)
    (Tặng thêm bộ 9thẻ nâng cao gồm các đầu sốtừ 200 , 300 400... 1000 )

    180.000 đ
    (nghĩa là trên 10 mẹ đặt in chung thì giá 1 bộ là 180.000)
    Bộ thẻ số trắng tự viết (110 thẻ)
    (nếu các mẹ mua bộ thẻ số in màu ở trên thì thôi bộ này nhé, nếu các mẹ thích tự viết và tiết kiệm hơn thì mua bộ trắng số này nhé )
    70.000 đ (nghĩa là trên 10 mẹ đặt in chung thì giá 1 bộ là 70.000)
    Bộ thẻ chữ trắng tự viết
    (bao gồm 500 thẻ 2 mặt trắng trong đó có 400 thẻ ngắn để viết từ đơn và đôi,
    100 thẻ dài để viết 3 từ trở lên, kèm theo 1 bút mẫu và ds từ viết)
    350.000 đ (nghĩa là trên 10 mẹ đặt in chung thì giá 1 bộ là 350.000)

    (Nếu các mẹ không có thời gian viết hoặc chữ không đẹp lắm thì có thể đặt in bộ chữ tiếng việt bên dưới nhé)
    Bộ thẻ chữ in tiếng việt
    (là bộ đầy đủ gồm 500 thẻ tiếng việt trong đó có đầy đủ các thẻ đơn, thẻ ghép, thẻ câu đơn giản, câu phức tạp)
    (Tặng thêm 10 thẻ nâng cao 3 từ trở lên )
    730.000 đ (Các mẹ có thể đặt chung trọn bộ 500 thẻ giá 730k, hoặc có thể đặt bộ 300 thẻ giá 450k, hoặc bộ từ đơn 200 thẻ giá 330k). Giá bộ 500 thẻ tại công ty GlennDOman là: 1.200.000 đ.
    Bộ thẻ Thế giới xung quanh
    ( 300 thẻ gồm nhiều chủ đề: Bộ quả, Bộ hoa, Bộ động vật nuôi, Bộ động vật rừng, Bộ động vật dưới nước)

    350.000 đ (Bộ này rất đẹp, giống y chang bộ của GlennDoman Việt Nam bán)

    Phương châm của nhóm bọn mình là:"Đã là bố mẹ thì cần mang lại cho con mình những điều tốt đẹp nhất trên thế gian này." Và tâm huyết của nhóm bọn mình là mong muốn tất cả các mẹ làm/ mua/tiếp cận được với bộ học liệu dành cho bé với giá tiền rẻ nhất nhưng vẫn phải đúng theo phương pháp Glenn Doman .

    Kết luận: Con người có những giai đoạn bùng nổ về não bộ, Đó là thời điểm từ 0-6 tuổi được xem là giai đoạn vàng phát triển của trẻ. Đó là giai đoạn hoàn chỉnh hầu hết các chức năng của trẻ mà bỏ qua giai đoạn này trẻ vĩnh viễn không bao giờ có khả năng làm lại.

    Đừng nói con tôi còn quá nhỏ, không thể dạy được.nhà sinh học người Nga, Ivan Petrovich Pavlov nói: “Trẻ sơ sinh đến ngày thứ ba mới bắt đầu dạy dỗ là đã chậm mất hai ngày. Đừng nói hãy để cho trẻ phát triểntự nhiên, bởi nếu vậy bạn đã để lỡ những cơ hội của con mình."

    Các mẹ có thể đặt gạch làm chung tại đây!

    (Đủ 10 mẹ đăng ký thì nhóm bọn mình sẽ đi đặt in giúp các mẹ, các mẹ đăng ký thông tin liên hệ tại đây)


    Hoặc các mẹ có thể đặt hàng qua số đt: 0966.243.628 hoặc facebook (mình sẽ trả lời nhanh hơn)

    Hotline: 0966.243.628 ( kết bạn zalo, facebook qua số này các mẹ nhé)
    email: linhlinh009@yahoo.com / inchungtheglenndoman@gmail.com
    Facebook: https://www.facebook.com/hoclieuGlennDoman/


    *************************************************
    ***Loa Loa Loa ......... Xin Thông báo với các mẹ!!! ***


    Hiện tại bọn mình đã tập hợp được hơn 10 mẹ làm (tập hợp 2 bên lam cha me + webtretho) và đã in được Đợt 1 rồi nhé, bạn nào chưa xác nhận đăng ký đặt làm tại đây thì có thể gọi điện thoại lại cho mình theo số : 0966.243.628

    Nhiều mẹ bảo mình up ảnh để dễ hình dung, mình chụp bằng Ipad nên hơi tối tí, nhưng đảm bảo ở ngoài trắng đẹp lung linh hơn nhiều, mình có bộ mẫu các mẹ có thể đến xem hàng trước khi đặt nhé


    1. Ảnh Dotcard:1 bộ chấm gồm từ 0 đến 100, mặt trước chấm đỏ, mặt sau là các phép toán. Bộ in này dựa nguyên gốc theo Bộ của Glenn Doman (Bộ này chưa có 1 mẹ nào chê cả vì nó giống y chang bộ gốc của GlennDoman, in mực dầu loại tốt nên an toàn cho cả bé sơ sinh, nên các mẹ yên tâm) - Bộ này được các chuyên gia GlennDoman cho rằng có tác dụng kích thích não phải của bé tốt nhất so với các bộ thẻ khác



    [​IMG] [​IMG]



    2. Ảnh số : gồm thẻ từ số 0 đến 100 và 7 thẻ phép toán(+, -, x, /, <, > , = ....). Bộ này nhóm tự mình in bằng mực dầu k bay màu và không độc hại với bé nên kiểm soát được chất lượng. Bộ in này dựa nguyên gốc theo Bộ của Glenn Doman. Khuyến kích các mẹ mua thẻ trắng về tự viết tiết kiệm hơn :

    [​IMG]
    [​IMG]



    3. Ảnh thẻ chữ in (Bộ Tiếng Việt):gồm 505 thẻ tiếng việt bao gồm cả từ đơn và ghép: (Nếu các bạn có thời gian viết và chữ đẹp đẹp 1 tí có thể mua bộ thẻ trắng bên dưới để tự viết với giá rẻ hơn nhé)

    [​IMG] [​IMG]

    Ảnh thẻ chữ trắng : kèm theo 1 bút màu đỏ và danh sách các từ để các mẹ có thể dùng để viết dạy bé


    [​IMG]

    4. Ảnh thế giới xung quanh:

    Bộ học liệu Thế giới xung quanh gồm nhiều chủ đề khác nhau (mặt trước là ảnh, mặt sau là các bit thông tin, là bộ tgxq giống y chang bộ của GlennDoman đang bán các mẹ nhé):





    [​IMG]


    *************************************************


    Hi các bạn!


    Thời gian đầu nhóm mình có ý định rủ các mẹ in chung để làm học liệu cho bé nhà mình để tiết kiệm tiền, khi sản phẩm ra đời thì tất cả các mẹ đều ưng ý , đẹp lung linh, vì đó chính là các sản phẩm tâm huyết mà các mẹ dành cho các bé mà. Thời gian sau, các mẹ mách nhau và tìm đến Topic của nhóm mình ngày càng nhiều, nên bọn mình vẫn in cho đến thời điểm hiện tại, thời gian nhận sản phẩm ngày càng ngắn, chỉ cần 1 - 2 ngày là bọn mình tập hợp đủ các mẹ để in vì không những các mẹ mua lẻ mà các mẹ mua buôn (mua sỉ cùng giá với các mẹ đặt) cũng đến kiểm tra chất lượng sản phẩm, đúng chuẩn của GlennDoman nên đặt in chung cùng các mẹ luôn, chính vì thế các mẹ yên tâm là sản phẩm sẽ có trong thời gian ngắn nhất nhé

    Do nhiều mẹ in chung nên mới có giá gốc, sản phẩm làm cho các bé học nên nhóm mình khẳng định chất lượng được ưu tiên hàng đầu:

    - Các sản phẩm in xong được cán mờ (phủ 1 lớp chống bóng và vĩnh viễn không bao giờ bị bay màu ) nên trông rất đẹp
    - Giấy là ivory350 là giấy nhập khẩu, cứng, dày đủ để tráo nhanh (1s/1 hình).
    - Các kích thước của thẻ và chữ, hình ảnh đúng chuẩn của GlennDoman

    Bảo hành: Các mẹ có thể mang đổi lại các sản phẩm nếu phát hiện bị lỗi nhé!

    Thông tin liên hệ: (chú ý: Báo giá trên luôn được cập nhật mới nhất)
    Hotline: 0966.243.628 (kết bạn zalo, facebook qua số này các mẹ nhé)
    email: linhlinh009@yahoo.com / inchungtheglenndoman@gmail.com

    Facebook: https://www.facebook.com/hoclieuGlennDoman/

    **********************************************


     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linh009
    Sửa lần cuối: 24/12/2017
  2. bôngxu

    bôngxu Guest

    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    chào bạn,mình cũng có nhu cầu làm thẻ flash card cho bé nhà mình.bạn có thể nhờ in được thẻ màu luôn à,hay chỉ in chữ thôi thì mình tự tô.bạn có thể cho mình sddt để nói chuyện cho dễ không?thân ái!
     
  3. linh009

    linh009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Bọn mình chỉ in thẻ Dotcard, thẻ số thôi vì số lượng thẻ ít nên tiết kiệm

    Thẻ chữ gồm 1000 chữ, nếu in thì khá tốn kém nên cách tiết kiệm nhất là mua thẻ trắng tự viết tay

    Mình pm số đt dđ cho bạn rồi nhé, có gì trao đổi thêm nhé
     
  4. pretty1

    pretty1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    30/3/2011
    Bài viết:
    275
    Đã được thích:
    71
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Mình cũng muốn làm bộ thẻ cho con (cả 3 bộ số, chữ, hình) tuy nhiên hơi băn khoăn chút là bộ này làm có làm chữ tiếng việt không nhỉ? vì theo glenn doman thì các thẻ toàn tiếng anh. Trong khi đó mình chỉ muốn dạy con tiếng việt (ít nhất là ở thời điểm này).
     
  5. mẹ Bơ & Bon

    mẹ Bơ & Bon Đủ quyền lập Họ

    Tham gia:
    12/1/2011
    Bài viết:
    2,555
    Đã được thích:
    462
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    kể mà mẹ nó có tí hình cho dễ hình dung nhỉ? mình hơi chưa hiểu lắm.hic
     
  6. mecoi2013

    mecoi2013 Thành viên mới

    Tham gia:
    17/6/2013
    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    ối, em nhìn nhầm làm đường kính chấm có 0.7cm. huhuuuu
     
  7. coolkid

    coolkid Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/6/2006
    Bài viết:
    111
    Đã được thích:
    20
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Mình đăng ký với. cho mình số điện thoại của bạn để mình hỏi thêm một số vấn đề nhé. tks bạn
     
  8. maddie

    maddie Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/3/2009
    Bài viết:
    1,456
    Đã được thích:
    830
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Mình cũng muốn đăng ký nhưng chưa hiểu lắm bộ 10 dot cards là ntn, có nghĩa là chỉ có 10 thẻ thôi à
     
  9. Gấu

    Gấu Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    19/7/2007
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Mình quan tâm đến các loại thẻ này, nhưng hiện tại mình đã có 1 số rồi nên muốn lấy những thẻ chưa có cho phong phú và ko bị trùng lặp. Làm thế nào để có thể lựa chọn loại mình cần? Tks!
     
  10. daybe_GD

    daybe_GD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Cá nhân mình cũng chỉ dạy Tiếng Việt thôi vì mình muốn bé nói lưu loát được Tiếng Việt, sau đó mới chuyển sang dạy Tiếng Anh sau
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2013
  11. daybe_GD

    daybe_GD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Bạn up tai liệu liên quan đên pp GD cho mọi người cùng tìm hiểu
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2013
  12. daybe_GD

    daybe_GD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Bên tớ cũng bán bộ tài liệu này, bạn nào quan tâm thì xem tại đây
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2013
  13. daybe_GD

    daybe_GD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Bên mình nhận chuyển hàng vào Sài Gòn
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2013
  14. daybe_GD

    daybe_GD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Mình pm số đt cho bạn rồi nhé.
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2013
  15. daybe_GD

    daybe_GD Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2013
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Nghĩa là in từ 10 bộ trở lên sẽ là: 580.000 đ
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2013
  16. lotus1925

    lotus1925 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/12/2009
    Bài viết:
    299
    Đã được thích:
    133
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    B cho mình xin các tài liệu về phương pháp này với. Tks b nhiều nhé.
     
  17. Phạm Hiền

    Phạm Hiền Yêu con!

    Tham gia:
    18/10/2011
    Bài viết:
    549
    Đã được thích:
    68
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    em cũng muốn chung với các mẹ thẻ chữ. the chữ kik thước như nào các mẹ? có ảnh cho em xem với. chữ viét thì em về tự viết hay có săn
     
  18. linh009

    linh009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Bọn mình làm bộ thẻ chữ TIếng VIệt để dạy, đủ 1000 Từ TIếng VIệt bao gồm 200 Từ đơn, 800 Từ ghép và câu đơn giản
     
  19. linh009

    linh009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Mình sẽ up hết các tất cả các tài liệu liên quan đến pp Glenn Doman này lên vào thứ hai nhé
     
  20. linh009

    linh009 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/6/2013
    Bài viết:
    283
    Đã được thích:
    29
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: chú ý: Rủ các mẹ làm chung Bộ Thẻ Flash Card theo pp Glenn Doman cho tiết kiệm

    Tớ nợ hình các mẹ, sau khi có bộ in mình sẽ up hình lên
     

Chia sẻ trang này