Toàn quốc: Chữa Bệnh Nóng Gan Với Trà Sơn Mật Hồng Sâm

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi duoclieutot, 25/12/2015.

  1. duoclieutot

    duoclieutot Cung cấp các loại trà và sản vật quê hương

    Tham gia:
    6/5/2014
    Bài viết:
    217
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    1. Bệnh nóng gan
    Theo kinh nghiệm dân gian,của ông cha ta để lại thì có rất nhiều cách chữa bệnh nóng gan từ các loại thảo mộc tự nhiên cỏ cây, hoa quả giúp giải độc và điều trị các bệnh về gan

    [​IMG]

    Lá gan là cơ quan lớn nhất va thuộc loại quan trọng trong cơ thể. Các chất đều qua gan vào máu và đến các nơi trong cơ thể Tuy nhiên, thống kê cho thấy, hiện nay trên thế giới có khoảng hơn 2 tỷ người mang những nguy cơ mắc bệnh về gan vì nhiều nguyên nhân, khi bị các bệnh về gan tức là lá gan đã bị suy yếu một số thành phần của gan đã bị phá hủy. viêm gan ảnh hưởng rất xấu đến sức khỏe của con người tuy nhiên để phát hiện được bệnh sớm là điều rất khó khan bời vì diễn biến bệnh gan thường kéo dài. ở gian đoạn đầu của bệnh chúng ta rất khó phát hiện vì không có biểu hiện rõ ràng. Đến tận khi cơ thể xuất hiện 1 số triệu trứng như vàng da, vàng mắt, bụng to, chân phù, chảy máu nhiều thì bệnh đã ở giai đoạn cuối không thể chữa trị. Vì vậy bảo vệ gan ngay từ bây giờ là rất cần thiết.

    2. Chữa bệnh nóng gan với Trà Sơn Mật Hồng Sâm
    [​IMG]

    Theo y học thì trong tự nhiên có rất nhiều loại cỏ cây có tác dụng chữa các bệnh về gan rất tốt và được chế biến sử dụng bằng cách nấu cao hoặc sắc thuốc. Ngày nay với sự phát triển của khoa học cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng cao của con người thì trên thị trường đã xuất hiện một loại trà rất tốt cho gan đó chính là Trà Sơn Mật Hồng Sâm. Trà được tinh chọn từ những loại thảo mộc quý hiếm trong tự nhiên không có chứa các chất hóa học hay độc hại như cỏ thơm, cúc hoa, kim ngân cỏ ngọt…vv. Để bảo vệ gan tang cường khả năng làm việc của gan bạn nên sử dụng Trà Sơn Mật Hồng Sâm mỗi ngày như một loại nước uống.
    Các Mẹ tham khảo và cho ý kiến thêm ạ. Đây là những gì em và bạn bè trải nghiệm nên chia sẻ lại.:)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duoclieutot
  2. ngatlt

    ngatlt Thành viên kỳ cựu

    Tham gia:
    21/11/2012
    Bài viết:
    7,414
    Đã được thích:
    1,048
    Điểm thành tích:
    823
    Ko thấy mn ghi giá bnhieu 1 kg nhỉ
     

Chia sẻ trang này