Toàn quốc: Chuẩn Bị Bữa Sáng Đơn Giản Cho Cả Nhà Với Mứt Trái Cây

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi QuynhNhu18, 13/3/2020.

  1. QuynhNhu18

    QuynhNhu18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    4/3/2020
    Bài viết:
    374
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mách bạn cách sử dụng mứt trái cây, mứt dâu tây ngon hơn:

    Thưởng thức mứt trái cây ăn trực tiếp với bánh mì:

    - Bánh mì đã đầy đủ năng lượng đại diện cho nhóm tinh bột, thay vì ăn bánh mì tươi, bạn có thể sấy khô vừa lạ miệng hơn và vừa bảo quản được lâu.

    [​IMG]

    - Mứt trái cây ăn kèm bánh mì chua chua ngọt ngọt với mùi vị tươi ngon kết hợp với vị béo nhẹ của bánh mì chắc chắn là khẩu phần ăn sáng lý tưởng cho gia đình bạn vừa thơm ngon, đầy đủ chất dinh dưỡng vừa tiết kiệm thời gian đáng kể.

    Ăn mứt trái cây kèm bánh mì và phô mai con bò cười.

    - Một cách thưởng thức mứt trái cây siêu ngon siêu hấp dẫn chính là sử dụng mứt trái cây kết hợp bánh mì và phô mai con bò cười.

    [​IMG]

    - Những người nghiện phô mai thì chắc chắn không thể bỏ qua món ăn độc đáo này. Quy trình chuẩn bị cực kỳ nhanh gọn lẹ mà rất thơm ngon. Phô mai được yêu thích nhất hiện nay chính là Con bò cười – loại thực phẩm thường xuất hiện trong tủ lạnh của rất nhiều gia đình Việt.

    Thưởng thức mứt trái cây kèm bánh mì và bơ đậu phộng:

    - Những chị em nội trợ không phải mất nhiều thời gian để chuẩn bị bữa sáng cho cả nhà mà vẫn có được món ăn ngon miệng, bổ dưỡng và đảm bảo an toàn thực phẩm. Có thể khẳng định rẳng bánh mì ăn kèm bơ đậu phộng và mứt chính là giải pháp hữu hiệu cho bữa sáng trong cuộc sống hiện đại.

    [​IMG]

    - Bạn trải 2 lát bánh mì lên đĩa và dùng muỗng hoặc dao lấy một lượng vừa đủ bơ đậu phộng phết đều lên bề mặt của lát bánh mì, lát còn lại bạn phết mứt trái cây. Tiếp theo bạn xếp chồng hai mặt bánh mì vừa phết mứt và bơ đậu phộng vào nhau. Cuối cùng bạn có thể cắt bánh mì ra thành hình tam giác hoặc hình dạng bạn yêu thích và thưởng thức ngay, chúng tôi tin chắc bạn sẽ ngất ngây với hương vị tuyệt vời của món ăn này đó.

    Hiện nay có rất nhiều mứt trái cây được mọi người yêu thích, bạn có thể mua nguyên liệu tươi và tự chế biến tại nhà rất đơn giản. Tuy nhiên để tiết kiệm thời gian, bạn có thể chọn mua các loại mứt trái cây thơm ngon, đặc biệt là mứt dâu tây tại lafreshdalat.vn nhé.

    Công Ty TNHH La Fresh

    Địa chỉ : Tổ 87 KBT An Sơn, P.4, TP. Đà Lạt Lâm Đồng
    Điện thoại: 0633. 555.063
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi QuynhNhu18

Chia sẻ trang này