Hà Nội: Chung Cư 36 Xuân La - Những Điểm Cộng Thu Hút Bạn

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hanguyen94, 5/1/2018.

  1. hanguyen94

    hanguyen94 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    24/11/2017
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Bước sang năm 2018, không khí dành cho những ngày đầu năm mới ở trên thị trường bất động sản trước sự xuất hiện của chung cư 36 xuân la.

    [​IMG]

    chung cư chung cư 36 xuân la - bến đỗ của những tập đoàn thông thái

    nơi chung cư ct36 xuân la khiến rất nhiều quý khách cảm thấy thú vị khi có cơ hội chi phí ở đây. Bởi vì lẽ chung cư này có tổng quy mô rộng trên 6000m2, đồng thời lại may mắn nằm tại mảnh đất đắc địa giữa đầy đủ những tiện lợi ngoại khu dành cho địa điểm ngõ 28 Xuân La, quận Tây Hồ. Từ tổng quy mô diện tích có đến bốn con số thì chung cư này có một tòa tháp đôi cao 19 tầng, cùng trong 02 tầng hầm để xe rộng, hệ thống an ninh an toàn từ phía một căn hộ do tổng công ty 36 Bộ Quốc căn phòng làm nhà đầu tư.

    Mỗi tầng dành cho dự án này đều khá thông thoáng trong cơ sở cửa sổ liên kết thông suốt từ bên ngoài vừa có tác dụng cân bằng không khí vừa Spa. Ko những vậy, các căn hộ ở đây cũng được thiết kế vừa khoa học vừa hiện đại làm toát lên phong cách sinh sống mạnh mẽ, thượng hạng của nơi dây.

    => xem thêm mặt bằng của dự án 36 xuân la

    => xem chi tiết vẻ đẹp chi tiết căn hộ của dự án 36 ngõ 28 xuân la

    tiện lời đô thị ct36 Xuân La West Lake - sinh sống không thể không hưởng thụ

    [​IMG]

    môi trường sống đôi lúc tạo nên rất nhiều mệt mỏi, dù là trong công việc hay học tập, căng thẳng đạt doanh số bán hàng hay căng thẳng đạt điểm cao trong mỗi kì thì cũng khiến cho khá nhiều người cảm thấy áp lực, lúc đó một giải pháp đều khá nhiều người lựa chọn nhất đó chính là rời xa những việc làm đó để tìm cho mình một chốn bình yên mong ước.

    Thấu hiểu, đồng cảm với những nỗi mệt nhọc đó, chủ đầu 36 xuân la đã biến hóa dự án ko chỉ là nơi để ở mà đó còn thuộc nơi vui chơi, vui chơi giải trí bay cao sức khỏe trong các hạng mục dịch vụ thuận tiện nội nơi vượt trội như: trung tâm mua sắm, Spa và còn có cả nơi vui chơi giải trí bên ngoài cho trẻ con nữa…

    => xem cập nhật bảng giá bán chung cư 36 xuân la tây hồ

    Mỗi đường nét thiết kế tại đây đều được đơn vị thiết kế, thi công kết hợp với tập đoàn một cách cực chặt chẽ để xứng đáng thuộc nơi đầu tư lý tưởng cho những khách hàng thông thái.

    bạn có thể liên hệ số Hotline: 0868 36 5555 để đều tư vấn chi tiết và chuyên sâu về căn hộ chung cư ct36 xuân la.

    Ngoài ra, khách hàng có thể xem thêm thông tin về dự án tại: http://hailongland.vn/36xuanla
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hanguyen94
    Đang tải...


Chia sẻ trang này