Hà Nội: Chung Cư Gelexia Riverside Hoàng Mai - Nơi Sinh Sống Lý Tưởng Cho Mọi Người

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi hoakute123, 25/2/2017.

  1. hoakute123

    hoakute123 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/2/2017
    Bài viết:
    231
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư gelexia reverside quận Hoàng Mai chứa đựng mọi tiện ích vượt trội, đẳng cấp bậc nhất, đáp ứng mọi nhu cầu sống và nghỉ ngơi của các gia đình, là nơi sống lý tưởng và hoàn hảo nhất, mà bạn không thể tìm thấy một chung cư nào khác xung quanh khu vực này.

    Tại sao nơi đây được coi là nơi sinh sống lý tưởng của mọi gia đình ?

    [​IMG]

    Bởi ngoài sở hữu một vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa bậc nhất của khu vực quận Hoàng Mai, thuận tiện cho việc đi lại và lưu thông dễ dàng nhất, gần nhiều tiện ích ngoại khu nhất, đặc biệt là hưởng một không khí trong lành nhất nhờ liền kề với công viên, hồ điều hòa Yên Sở, thì chung cư gelexia 885 tam trinh còn chứa đựng nhiều không gian tiện ích bên trong khác, mà chỉ khi bạn tới đây mới có thể cảm nhận được hết những giá trị vượt trội này.

    Tại chung cư có hệ thống cây xanh xây dựng với diện tích chiếm hơn 60% diện tích tổng mặt bằng, xen kẽ là các hệ thống bể bơi hiện đại, trang bị tại từng tòa nhà, mang tới một không gian xanh trong lành nhất giữa lòng một khu dân cư sầm uất với các khu biệt thự liền kề cao 5 tầng, các tòa nhà thấp tầng hiện đại. Hơn nữa còn có các khu vực vui chơi trẻ em, sân thể thao bổ ích, rèn luyện sức khỏe, các khu nhà trẻ, bệnh viện chăm sóc sức khỏe dân cư, các khu đi dạo, các thác nước nhân tạo hiện đại .....

    Chung cư gelexia riverside bao gồm 4 hệ thống tòa nhà cao tầng là CT1, CT2A, CT2B, CT3, cao từ 31- 32 tầng, mỗi tòa sẽ có 3 tầng trung tâm thương mại, và nhiều dịch vụ tiện ích khác như phòng tập gym, Spa, siêu thị, nhà hàng ăn uống, và các khu văn phòng cho thuê hiện đại. Mỗi tòa sẽ được chia ra thành 2 đơn nguyên, mỗi tầng sẽ bao gồm 16 -17 phòng căn hộ. Các phòng sẽ có những diên tích khác nhau từ 60m2 - 120m2, thiết kế vô cùng thông thoáng, bố trí đồ dùng hợp lý, tiết kiệm tối đa diện tích, các đồ dùng nội thất trang bị đều hoàn thiện và cao cấp, lựa chọn từ những thương hiệu hàng đầu. Thiết kế ban công theo hướng đẹp, tầm nhìn View, căn phòng được ngập tràn ánh sáng tự nhiên, không bí hơi gây ảnh hưởng tới sức khỏe.

    Chung cư Gelexia Riverside không chỉ là một nơi để sinh sống bình thường mà còn là nơi để bạn có thể hưởng thụ một cuộc sống hiện đại, sang trọng và đẳng cấp nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hoakute123
    Đang tải...


Chia sẻ trang này