Hà Nội: Chung Cư Nào Đáng Mua Nhất Quận Cầu Giấy ?

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi Tai Ca Go, 4/3/2020.

  1. Tai Ca Go

    Tai Ca Go Mr. Happy Land

    Tham gia:
    4/5/2017
    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Chung cư Chelsea Residences tọa lạc tại ô đất E2 Yên Hòa, quận Cầu Giấy. Dự án là sản phẩm tiếp theo của chủ đầu tư HCCI sau thành công của 2 dự án Sunshine Yên Hòa G3AB & Yên Hòa Parkview . Hiện tại, chủ đầu tư đang hoàn thiện những công đoạn cuối cùng để đưa dự án vào bàn giao vào tháng 3/2020, dưới đây là bài phân tích chuyên sâu vì sao dựa án Chelsea Residences là dự án đáng mua nhất khu vực Cầu Giấy.

    1. Vị trí chiến lược

    Tọa lạc tại ô đất E2 khu đô thị Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội. Dự án tọa lạc ngay ngã 3 Hạ Yên – Trần Kim Xuyến nên cực kỳ thuận lợi về giao thông. Từ dự án dễ dàng di chuyển đến các tiện ích dịch vụ của khu vực cũng như đi vào trung tâm thành phố.

    2. Chủ đầu tư có thương hiệu

    HCCI là đơn vị có thương hiệu trên thị trường với 2 dự án cùng khu vực đó là Sunshine Yên Hòa và Yên Hòa Parkview. Đây là bảo chứng tốt nhất đảm bảo cho chất lượng của dự án, thiết kế khoa học, thông minh và cả quá trình vận hành tòa nhà khiến khách hàng hài lòng . Chắc chắn Chelsea Residences là nơi trở về lý tưởng của khách hàng.

    3. Trải nghiệm thiết kế, căn, tầng thực tế

    Dự án được bàn giao vào tháng 3/2020, thời điểm này khách hàng tìm hiểu dự án được xem thực tế căn, thiết kế, view chứ không phải tưởng tượng hay bản vẽ 3D. Khách hàng hoàn toàn công tâm xem được chất lượng công trình, thiết kế căn hộ có phù hợp với mục đích sử dụng.

    4. Tiện ích đẳng cấp

    Chelsea Residences tọa lạc tại vị trí trung tâm Quận Cầu Giấy, chỉ chưa tới 15 phút di chuyển cư dân sẽ được tận hưởng các tiện ích của khu vực: Trường học từ cấp Mầm non tới THPT, công viên Cầu Giấy, bện viện Huyết Học, GTVT, Nhi TW, Phụ sản…, bến xe Mỹ Đình, các trường ĐH: Ngoại Thương, Ngoại Giao, GTVT, Quốc Gia…

    Cuộc sống hiện đại càng làm con người bận rộn và đặc biệt là với những khách hàng thành công sống tại E2 Yên Hòa, thấu hiểu điều đó chủ đầu tư tích hợp hệ thống tiện ích cao cấp phục vụ đời sống cư dân: 3 tầng hầm để xe, 2 tầng TTTM với đầy đủ các tiện ích: Gym, spa, café… bể bơi, vườn nướng, vườn trẻ em…

    5. Giá bán hợp lý nhất khu vực

    Giá bán của dự án từ 41 -43 triệu/m2 ( đơn giá thông thủy, đã bao gồm VAT & full nội thất cao cấp ). Đây là mức giá bán hợp lý mà ít dự án có thể có được.

    Quý khách hàng tìm hiểu dự án Chelsea Residences liên hệ Chuyên Gia Tài – 0962.151.898
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tai Ca Go
    Đang tải...


Chia sẻ trang này