Toàn quốc: Chung Tay Đẩy Lùi Dịch Covid 19 Cùng Bốt Xét Nghiệm Di Động

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Marketingonline1, 18/6/2021.

  1. Marketingonline1

    Marketingonline1 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2020
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Trong chặng đường chiến đấu của “Toàn dân đoàn kết chống dịch ” có nhiều hình ảnh đẹp, sự tương ái của người Việt trở thành sức mạnh động lực của dân tộc: tinh thần đoàn kết các tỉnh thành hỗ trợ tương ái. Những hành động đẹp trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 đang lan tỏa mạnh mẽ góp phần cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh.


    Một số hình ảnh lan tỏa yêu thương từ cộng đồng
    Một sẻ chia, 1 hành động, việc làm ý nghĩa luôn cần ở mỗi chúng ta trong những thời gian này. Nhân rộng những hình ảnh đẹp, cử nghĩa đẹp lan tỏa trong cộng đồng hình ảnh đẹp ở Tuyên Quang.

    Hình ảnh cây ATM khẩu trang cùng nhau chia sẻ


    Hình ảnh cây ATM xuất hiện tại TP.HCM khiến người dân cảm kích trước tấm lòng của “cha đẻ” ATM gạo Hoàng Tuấn Anh. Một chiếc khẩu trang trao nhau cũng đọng lại những giá trị đáng quý.


    Bằng những hình ảnh tin nhắn cộng động chung tay xây dựng quỹ đóng góp Tối 5/62021, Quỹ vaccine phòng chống COVID-19 sẽ chính thức ra mắt tại Hà Nội với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính và lãnh đạo Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam. Tại sự kiện tối 5/6, Thủ tướng Phạm Minh Chính sẽ có bài phát biểu quan trọng kêu gọi đồng bào chiến sĩ cả nước, kiều bào ta ở nước ngoài chung sức đồng lòng với Chính phủ góp sức, góp tiền cho Quỹ vaccine để có vaccine sớm nhất tiêm cho nhân dân.
    [​IMG]
    Phát động phong trào toàn quốc

    Cũng trong giai đoạn dịch bùng phát, máy lạnh di động Nakatomi cũng chung tay “chung sức”. Đóng góp xây dựng những chiếc bốt xét nghiệm lưu động chung tay chống dịch cùng ở Bắc giang,

    Trong mùa dịch nóng nắng Phú nguyên tự hào đơn vị cung cấp máy lạnh di động Nakatomi bé nhỏ linh hoạt đẩy luồng hơi lạnh vào những chiếc bốt xét nghiệm tự động. giúp cho các bác sĩ đầu tuyến phần nào bớt mệt mỏi trong cái nắng nóng gay gắt. Vậy máy lạnh đó có ưu điểm gì, bạn tham khảo thêm .

    Cấu tạo và điểm linh hoạt của máy lạnh Nakatomi
    Máy lạnh di động Nakatomi nhỏ gọn với kích thước SAC-1800 sản phẩm điều hòa di động Nakatomi chuyên dùng để giảm nhiệt độ máy móc, buồng điện, tủ điện nhỏ và làm mát công nhân trong công nghiệp.

    Không cần lắp đặt. Khí lạnh dần tới điểm làm mát qua đường ống, khả năng thổi hơi lạnh tới điểm cần làm mát nhờ quạt tăng áp. Hơi nóng cũng được đẩy mạnh ra xa với chiếc quạt tản nhiệt bên thân máy.

    [​IMG]

    Ống lạnh có thể điều chinh các góc độ để làm mát những nơi khác nhau.

    Nước thải được giữ lại trong can nhựa đặt trong thân máy hoặc có thể gắn ống dẫn ra ngoài tiện lợi.

    Với mong muốn nhân viên y tế làm việc đỡ vất vả hơn trong thời tiết nắng nóng, khỏi phải mang đồ bảo hồ, FFC-SV1 đã làm ra bốt xét nghiệm Covid-19 lưu động có máy lạnh di động , chống nóng, giúp việc lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 thuận tiện hơn.
    2 bốt lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 di động FFC-SV1 bản quyền Việt Nam sẽ được chuyển tới tâm dịch Bắc Giang, Bắc Ninh trong vài ngày tới để hỗ trợ đẩy lùi dịch Covid -19.

    [​IMG]

    Hai bốt này sau đó sẽ nhanh chóng được chuyển tới tâm dịch Bắc Giang, Bắc Ninh để hỗ trợ các chiến sĩ áo trắng ở tuyến đầu chống dịch.

    Thiện nguyện nối dài thiện nguyện, yêu thương lan tỏa yêu thương! Những hành động đẹp, sự tử tế đối với những người lao động nghèo trong mùa dịch lại được nhân lên. Từ cá nhân, tập thể chung tay vì cộng đồng ngày càng nhiều, càng đẹp, như lời khẳng định chúng ta nhất định chiến thắng dịch bệnh.

    Mọi thông tin cần tư vấn sản phẩm liên hệ chúng tôi:

    CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI PHÚ NGUYÊN

    Địa chỉ: 162-A4 Khu Đô Thị Mới – Đại Kim – Định Công – Hoàng Mai – Hà Nội

    Holine : 024.35 409 419 / 0936 307 188

    Gmail: kinhdoanh@phunguyengroup.com

    Website: http://phunguyengroup.com/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Marketingonline1

Chia sẻ trang này