Hà Nội: Chuyên Làm Biển Bạt 3m Đẹp Uy Tín

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi admartvietnam, 27/11/2019.

  1. admartvietnam

    admartvietnam Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    10/8/2019
    Bài viết:
    327
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Biển bạt hiflex, pano là loại biển có kết cấu khung xương làm bằng sắt hộp (được sơn chống gỉ hoặc mạ kẽm siêu bền), bề mặt được căng bằng bạt hiflex. Tùy vào kích cỡ của biển, ta có thể sử dụng những loại sắt hộp khác nhau hoặc loại bạt hiflex khác nhau. Những tấm biển lớn sử dụng khung sắt hộp từ 25x25mm trở lên và loại bạt hiflex dày. Với những máy in đời mới, chất lượng in trên bề mặt hiflex ngày càng được nâng cao, cùng với độ dày, dai khiến cho nó vẫn đang giữ được một trong những vị trí thống trị đối với các loại biển quảng cáo ngoài trời.

    Biển quảng cáo bạt hiflex đa dạng về chất liệu

    Với biển quảng cáo bạt hiflex đa dạng về chất liệu chính vì vậy mà biển bạt hiflex luôn được khách hàng tin dùng và lựa chọn với những sự kiện, hội nghị thời gian sử dụng ngắn thì khách hàng lên chọn biển bạt hiflex loại thường giá rẻ vẫn đẹp thời gian sử dụng ngắn. Với những biển quảng cáo nhà hàng thì biển quảng cáo hộp đèn bạt 3M luôn là sự lựa chọn đúng đắn bởi chất liệu bạt in màu sắc mịn và đẹp bên trong là hệ thống đèn chiếu sáng thì hiệu quả quảng cáo cao và tuyệt vời. Làm biển quảng cáo bạt hiflex tại quận Cầu Giấy khách hàng không phải lo về giá thành cũng như thẩm mỹ. Chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng những lợi thế và những ưu điểm và khách hàng hãy tin dùng và sử dụng.

    Biển quảng cáo bạt hiflex mặt phẳng

    Biển quảng cáo bạt hiflex hộp đèn

    Biển quảng cáo hộp đèn bạt 3M

    Tính năng nổi trội của biển bạt hiflex

    Biển bạt Hiflex là loại biển được ra đời sớm nhất trong các chất liệu làm biển quảng cáo trên thị trường hiện nay. Mặc dù đã tồn tại từ thuở sơ khai nhưng cho đến nay, khi mà biển alumi và biển Led cũng đang thịnh hành thì biển quảng cáo Hiflex cũng không bị lép vế.

    Điểm mạnh nhất của bạt hiflex đó là in ấn màu sắc chân thực, không giới hạn và nó rất rẻ. Vì vậy nó được khách hàng chúng tôi lựa chọn rất nhiều. Nó đáp ứng được tất cả mục đích của bạn: làm biển cửa hàng, in băng rôn quảng cáo, in phông sinh nhật, làm biển vách ngăn, trang trí cửa hàng,…

    Biển hiflex sử dụng được nhiều hình ảnh, thi công nhanh, giá thành rẻ lên được rất nhiều các thương hiệu lựa chọn. Quảng cáo Ad-mart Việt Nam tự hào vì đã thi công biển bạt cho các hãng Thiên Long, Bitis, Vinmart… khách hàng đều thấy hài lòng khi lựa chọn Ad-mart Việt Nam.

    Mọi chi tiết xin liên hệ Công ty Ad-mart Việt Nam qua số điện thoại: 0789111611 (Mrs Lý).

    Xem thêm

    Tẩy keo 502

    Hộp đèn siêu mỏng

    Keo dán mica
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi admartvietnam

Chia sẻ trang này