Toàn quốc: Chuyên nhập buôn giá TỐT NHẤT hoa Lavender và các sản phẩm Lavender từ Provence, Pháp !!!

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi Hanh Trang, 27/11/2014.

  1. Hanh Trang

    Hanh Trang Guest

    (u)Chào các mẹ,(u)

    Mình là lính mới tò te, hiện đang sinh sống ở Pháp ! Mình chuyên nhập buôn các mặt hàng từ hoa Lavander với số lượng lớn được sản xuất ở ngay Provence: hoa Lavender va Lavendin khô, tinh dầu Lavender, nụ hoa Lavender, các túi nhỏ xinh xắn đựng sẵn nụ hoa Lavender....va rất nhiều mặt hàng phong phú khác!

    Mình ở Pháp được 7 năm rồi và thường nhập buôn cho người quen, bạn bè chứ chưa lên các diễn đàn bao giờ nhưng hiện thấy nhiều mẹ có nhu cầu dùng sản phẩm Lavender authentic từ Pháp nên mình mở rộng thị trường hơn.
    Các sản phẩm của mình là ORGANIC 100%. Lavender được trồng và phơi khô mà không sử dụng bất kì một chất hóa học nào. Các sản phẩm ORGANIC vừa không gây hại cho sức khỏe và vừa bảo vệ môi trường.(u)

    Hoa Lavender rất tốt để xua đuổi côn trùng nhất là vào mùa hè, giữ thơm tủ quần áo, trang trí nhà cửa, giúp cơ thể thư thái. Các mẹ có thể cho nụ hoa lavender vào các món ăn nữa. Tinh dầu lavender được dùng để trị liệu, chăm sóc da và tóc, giảm stress.;). Mình có thể tư vấn cho các bạn rất nhiều thông tin bổ ích về hoa lavender. Các bạn có thể hỏi mình qua email hoặc trực tiếp trên diễn đàn. Mình sợ viết hết lên topic này thì thành ra dài quá, các mẹ thông cảm:D

    Hàng về 1 tháng 2 lần bằng đường hàng không và được bảo quản cẩn thận. Hàng mình mua có hóa đơn đàng hoàng để chứng minh là hàng thật các mẹ nhé!

    Các mẹ nào muốn nhập buôn thì liên hệ ngay với mình nhé: 0918 074 399 - email:lavender.wholesale@gmail.com. Mình sẽ cung cấp đầy đủ thông tin và các mặt hàng.

    Mình đảm bảo về chất lượng và giá cả ! Mình nhập và bán thiên về số lượng nên giá cả rất hấp dẫn

    Ship toàn quốc nhé các mẹ!:p (Tiền ship sẽ do người mua trả)


    Cảm ơn các mẹ, các anh chị em đã đọc tin!

    PS: Em có rất nhiều mẫu khác nhau nhưng chỉ up vài mẫu tượng trưng thôi ạ. Mấy túi vải này làm quà tặng thì còn gì đáng yêu hơn các mẹ nhi? Ai quan tâm thì contact em, em sẽ gửi thêm sau nhé.

    Túi vải may thêu ren rât xinh đựng nụ hoa lavender , thơm ngào ngạt 68 gr/túi

    [​IMG]

    Túi vải patchwork hoa vintage buộc nơ rât xinh đựng nụ hoa lavender , thơm ngào ngạt 100gr/4 túi. Túi này làm quà thì hết ý:)

    [​IMG]


    Tinh dầu lavender nguyên chất và organic 100% - 10 cc

    [​IMG]

    Túi vải hoa vintage 2 túi thắt ruyban nơ - 60gr/ 2 túi
    [​IMG]

    Hoa em tự cắm ở nhà vì em cũng mê mẩn lavande, hoa cắm khắp nhà ạ:)

    [​IMG]
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Hanh Trang
    Last edited by a moderator: 27/11/2014

Chia sẻ trang này