Toàn quốc: Clutch Nam Phối Cùng Trang Phục Nào Để Thật Nổi Bật

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi truongnx, 17/10/2021.

  1. truongnx

    truongnx Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/5/2013
    Bài viết:
    257
    Đã được thích:
    33
    Điểm thành tích:
    28
    Như chúng ta đều biết, Clutch chính là mẫu túi cầm tay phổ biến và yêu thích của mọi anh chàng. Thay vì chọn ví da với kích thước quá nhỏ hay túi xách với kích thước quá to thì một chiếc Clutch là lựa chọn hoàn hảo. Bởi nó không những có kích thước vừa phải mà còn là món phụ kiện rất dễ để phối đồ. Không những kết hợp được với những bộ đồ công sở mà sản phẩm này còn có thể đi cùng đồ đi dự tiệc, đồ đi chơi. Giúp mang lại vẻ ngoài sang trọng và thu hút, khẳng định gu thời trang và phong cách cá tính riêng cho mọi anh chàng. Dưới đây là các cách phối trang phục cùng Clutch da nam giúp bạn nổi bật nhất.

    Gợi ý 4 cách phối đồ cùng Clutch nam thời trang nhất
    Cùng với sự phát triển không ngừng của ngành công nghiệp thời trang, những chiếc Clutch nam được làm từ nhiều chất liệu khác nhau, đặc biệt là chất liệu da được nhà thiết kế vô cùng ưa chuộng và vì thế những chiếc Clutch da nam trở nên phổ biến hơn. Tuy nhiên nếu ko biết cách sử dụng ví da theo phong cách của nam thì trông bạn sẽ khá ẻo lả. Dưới đây là gợi ý các cách phối đồ cùng Clutch nam theo từng phong cách mà bạn nên biết:

    Phối Clutch cùng với một bộ đồ vest thời trang
    Nếu bạn là một chàng trai công sở nhưng vẫn yêu thích phong cách trẻ trung cùng một chút trầm mặc không quá nổi loạn thì một bộ đồ vest thời trang kết hợp cùng Clutch da nam dáng dài sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Đây cũng là một trong những cách phối đồ đang được ưa chuộng trong thời gian gần đây. Một chiếc Clutch da cầm tay nam đơn giản, trang nhã mix cùng một bộ vest thanh lịch sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài nam tính nhưng cũng rất thanh lịch, tinh tế. Bạn chỉ cần khéo léo một chút trong cách lựa chọn màu sắc của bộ đồ cùng Clutch là đã có những set đồ vô cùng thời trang rồi. Kiểu mix này sẽ phù hợp với những chàng trai công sở hay những quý ông lịch lãm, sang trọng. Dù bạn đến cơ quan, đi chơi hay gặp gỡ đối tác thì set đồ này chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin và cuốn hút hơn bao giờ hết.

    [​IMG]
    Phối Clutch cùng phong cách thanh lịch, tính tế
    Để có một diện mạo chuẩn men, thanh lịch, tinh tế cùng với chiếc Clutch cầm tay thì bạn cần đi kèm là chiếc áo sơ mi kết với với quần tây. Đây là một sự kết hợp vô cùng hài hòa. Một chiếc sơ mi trắng theo sở thích kết hợp cùng một chiếc Clutch da cầm tay đơn giản sẽ khiến bạn trở nên trẻ trung, năng động nhưng vẫn vô cùng sang trọng. Nếu chiếc Clutch là màu nâu thì có thể phối với giày cùng màu thì trông sẽ rất hợp với set đồ. Nếu muốn lịch lãm và trông đứng tuổi hơn một chút thì bạn nên khoác thêm một chiếc áo vest. Trong các dịp lễ tết, hẹn hò, chỉ cần một bộ suit cùng với ví cầm tay là có một diện mạo mới hoàn hảo rồi.

    [​IMG]
    Phối Clutch nam cùng quần jeans, áo phông phong cách
    Trong xã hội hiện đại, sự đơn giản luôn mang lại hiệu ứng tốt nhất và cả trong thời trang cũng như thế. Cuộc sống hiện đại khiến bạn có ít thời gian chăm chút cho bản thân thì sự tối giản của quần jeans cùng áo phông kết hợp với một chiếc Clutch cầm tay nam có thiết kế góc cạnh sẽ là sự lựa chọn tối ưu cho bạn. Bởi phong cách này mang đến sự tự do, phóng khoáng nhưng cũng rất nam tính, mạnh mẽ. Kiểu mix này rất phù hợp cho bạn đi chơi hay tham gia những sự kiện, event vui nhộn. Đặc biệt kiểu phối đồ này rất nhanh chóng và không mất nhiều thời gian của bạn, khi mặc lại rất thoải mái không quá gò bó như những bộ đồ tây trang trọng, chật chội.

    [​IMG]
    Phối Clutch nam cùng phong cách đường phố bụi bặm, mạnh mẽ
    Bên cạnh những phong cách ở trên thì phong cách đường phố bụi bặm, phong trần cũng đang được yêu thích rất nhiều. Kiểu mix Clutch nam với trang phục mang phong cách bụi bặm dành riêng cho những chàng trai yêu thích sự tự do và phiêu lưu. Cách kết hợp này không chỉ đẹp mà còn mang đến một vẻ ngoài cực ngầu và còn làm tăng thêm sự nam tính vốn có của bạn đấy. Một chiếc quần jeans rách phá cách kết hợp cùng áo phông basic hay sơ mi jeans, họa tiết kẻ cùng ví da nam dáng dài sẽ vô cùng phù hợp với phong cách này. Nếu bạn muốn đặc biệt một chút thì có thể kết hợp cùng các phụ kiện như mũ, giày,…

    [​IMG]
    Những lưu ý khi phối Clutch nam cùng trang phục
    – Màu sắc của Clutch: Màu sắc của Clutch cũng rất dễ để các bạn lựa chọn. Clutch được làm từ chất liệu da thật với các màu đơn sắc như đen, nâu, cà phê. Đây cũng là 3 màu cực kỳ dễ trong việc phối đồ. Khi phối đồ cùng 3 màu sắc này cũng sẽ tôn lên được sự sang trọng, lịch lãm của một quý ông.

    – Kiểu dáng và thiết kế: Điều cơ bản đầu tiên để phối đồ cùng Clutch nam thì bạn phải biết về thiết kế, kiểu dáng của nó như thế nào. Đầu tiên là về thiết kế, túi được thiết theo hình hộp hay hình chữ nhật, dài hay ngắn? Vì là thiết kế dành cho cánh mày râu các góc cạnh của ví da sẽ được thiết kế rất đẹp, cứng cáp giúp đàn ông có thể bộc lộ sự nam tính.

    [​IMG]
    Địa chỉ mua Clutch nam uy tín, chất lượng
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán ví Clutch, tuy nhiên uy tín và chất lượng lại không có nhiều. Nhiều cửa hàng cung cấp sản phẩm kém chất lượng làm ảnh hưởng tới tâm lý của khách hàng, do vậy trước khi mua sản phẩm bạn nên tìm hiểu kỹ về đơn vị đó.

    ELLY là một trong những địa chỉ mua sắm ví Clutch uy tín, chất lượng mà bạn nên tham khảo. Nằm trong top những thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu Việt Nam, mỗi sản phẩm tại ELLY đều được đảm bảo từ mẫu mã đến chất lượng. Tất cả Sản phẩm của ELLY được sản xuất trên dây chuyền công nghệ vô cùng hiện đại, với chất liệu da cao cấp sẽ mang lại những mẫu ví hài lòng nhất dành cho mọi quý ông. Ngoài ra thương hiệu còn có chính sách bảo hành sản phẩm từ 3 đến 6 tháng tùy vào chất lượng da nên bạn có thể yên tâm sử dụng. Nếu chưa từng ghé thăm ELLY mua ví Clutch thì hãy thử một lần tìm hiểu và trải nghiệm sản phẩm, chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng. Chưa hết, đến với ELLY bạn còn được đội ngũ các nhân viên dày dặn kinh nghiệm, hỗ trợ, tư vấn giúp bạn tìm ra sản phẩm ưng ý, phù hợp nhất. Cùng xem bộ sưu tập giày dép hàng hiệu, đẹp, cao cấp, chính hãng thương hiệu Elly. Mua giày da nam ở Sài Gòn thương hiệu Elly phù hợp với mọi phong cách thời trang công sở, dự tiệc, đi chơi, du lịch
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi truongnx
    Sửa lần cuối: 27/2/2022

Chia sẻ trang này