Toàn quốc: Có Điều Gì Ngăn Cản Được Đà Tăng Của Luna Trên Bảng Xếp Hạng Không

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 12/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Hầu hết các altcoin của thị trường đều có hoạt động khá tốt trong vài ngày đầu của tháng. Tuy nhiên, vụ tai nạn ngày 7 tháng 9 đã xoay xở để thay đổi một chút động lực của giai đoạn đỉnh cao hơn đang diễn ra. Trên thực tế, tại thời điểm viết bài, 88 trong số 100 tiền điện tử hàng đầu đang giao dịch trong màu đỏ.

    LUNA là một phần của số 12. Sau khi tăng giá gần 30%, altcoin lớn thứ 11 của thị trường đang giao dịch ở mức 40,46 đô la, tại thời điểm viết bài.

    Screenshot-1943-06-20-at-12.43.45-PM.png

    Thật kỳ lạ, trên LunarCRUSH, LUNA được xếp hạng đầu tiên [trong số 2911]. Ở đây, điều đáng chú ý là tiền điện tử này được xếp hạng 426 vào ngày 9 tháng 9, nhưng đã xoay sở để giành được vị trí số không chỉ trong 24 giờ. Ngoài hoạt động tốt về giá cả và khối lượng giao dịch, alt này cũng hoạt động tốt về mặt xã hội. Điều tương tự có thể được quan sát từ biểu đồ đính kèm ở trên.

    Trên thực tế, trong 24 giờ qua, LUNA đã có hơn 7.900 lượt đề cập trên mạng xã hội, số lượt đề cập đã tích lũy được gần 19 triệu lượt tương tác.

    Vì vậy, LUNA có phải là lựa chọn tốt hơn BTC, ETH, ADA không?

    Khi so sánh với 'ba ông lớn' của thị trường, LUNA vẫn còn nhiều chặng đường để đi. Nó thậm chí không phải là một câu hỏi hay, thực sự.

    Lấy tỷ lệ Stock-to-Flow chẳng hạn. Tại thời điểm viết bài, giá trị của tỷ lệ này [Đối với LUNA] đang dao động quanh mức 18. Tương tự đối với các giá trị dự kiến của Bitcoin, Ethereum và Cardano là 56 , 184 và 48 , tương ứng.

    Tương tự, chỉ số lạm phát cho ba tài sản tiền điện tử chính theo thứ tự giảm dần của vốn hóa thị trường của chúng là 1,79%, 0,54% và 2,07%. Mức tương tự đối với LUNA là 5,62%, tại thời điểm viết bài.

    Mô hình S2F về cơ bản định lượng sự khan hiếm bằng cách xem xét các thông số như tổng cung và sản lượng hàng năm. Giá trị cao hơn có nghĩa là nguồn cung mới tham gia vào thị trường ít hơn và dẫn đến khan hiếm hơn và lạm phát thấp hơn.

    Cân nhắc về các kết quả đã đề cập ở trên, có thể nói rằng LUNA không có giá trị duy trì mạnh hơn trong thời gian dài. Đặc biệt là khi so sánh với ba lớn.

    Screenshot-1943-06-20-at-1.18.43-PM.png

    Điều đó đang được nói, khi bản nâng cấp Columbus 5 xuất hiện trực tuyến trên mạng chính của Terra và khi mã thông báo LUNA bị cháy , dần dần người ta có thể mong đợi trạng thái của hai chỉ số này trở nên tốt hơn.

    Đánh giá tỷ lệ đột phá tăng giá

    Vâng, theo như biểu đồ giá có liên quan, LUNA có vẻ đang ở trong trạng thái khá tốt. Như có thể thấy từ biểu đồ đính kèm, LUNA đã cố gắng vượt lên trên kênh tăng dần vào giữa tháng 8 để tiếp tục xu hướng tăng của nó. Tuy nhiên, ngay sau đó, tiền điện tử đã bước vào một giai đoạn hợp nhất ngắn và giá của nó đã di chuyển theo chiều ngang trong gần hai tuần.

    Tuy nhiên, LUNA đã cố gắng phục hồi một cách duyên dáng từ mức thấp nhất ngày 7 tháng 9 là 23 đô la. Tương tự là dấu hiệu của sự tái xuất hiện của những chú bò tót. Giá của nó thực sự đã tăng trên mức trung bình động 20 ngày vào ngày 9 tháng 9. Đáng chú ý nhất, sự tăng giá của alt cũng đi kèm với sự gia tăng song song về khối lượng.

    LUNA.png

    Hoạt động mua tích cực trong vài phiên giao dịch vừa qua đã hỗ trợ việc phá vỡ trên $ 40. Nếu người mua có thể duy trì mức giá trên $ 36,9, định giá của LUNA có khả năng tiếp tục xu hướng tăng. Trong tương lai, các nhà giao dịch có thể mong đợi giá thay thế này cũng sẽ vi phạm 50 đô la trong tuần này.

    Tuy nhiên, nếu những con gấu cố gắng kéo giá xuống dưới 36,9 đô la, giá của LUNA có thể được dự kiến sẽ dao động quanh mức trung bình 20 ngày [đường màu đỏ].

    Những mục tiêu trong tương lai là gì

    Mặc dù tiền điện tử hiện đang tụt hậu so với các loại tiền điện tử chính của thị trường về các thông số khác nhau, nhưng cần lưu ý rằng nó đã có thể hoạt động tốt một cách riêng lẻ. Ví dụ, trong tháng qua, giá trị của tiền điện tử này đã tăng hơn 147%.

    Ngược lại, Bitcoin, Ethereum và Cardano chỉ có thể lấy HODLers của họ với lợi nhuận lần lượt là 1,9%, 7,11% và 32,09%.

    Cuối cùng, bản nâng cấp Columbus 5 được thiết lập để hoạt động vào ngày 9 tháng 9 đã bị trì hoãn . Việc tung ra sản phẩm tương tự, trong những tuần tới, dự kiến sẽ hoạt động như một chất xúc tác có thể giúp thúc đẩy giá alt cao hơn.

    Trên thực tế, José Macedo của Delphi Digital đã đánh dấu điều tương tự gần đây và đã tweet ,

    “Ít ai nhận ra điều đó, nhưng TerraAutumn đang đến. Các mảnh ghép sẽ bắt đầu rơi vào đúng vị trí sau khi Columbus 5 đi vào hoạt động vào cuối tháng 9 ”.

    Mặc dù vài ngày tới có thể hơi khó khăn đối với LUNA, nhưng chu kỳ tăng giá vĩ mô của nó vẫn khá nguyên vẹn ở giai đoạn này.




    Xem Thêm: Terra Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này