Toàn quốc: Có Lý Do Gì Để Tin Rằng 'litecoin Sắp Lật Đổ Ethereum'

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 11/9/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    “Chậm và chắc chắn sẽ thắng cuộc đua,” là một câu nói đã có từ lâu đời. Trên thực tế, nó vẫn đúng cho rất nhiều điều. Khi nói về điều tương tự trong bối cảnh tiền điện tử, nhiều người thường liên kết nó với Litecoin . Tuy nhiên, “bạc kỹ thuật số” đã và đang thách thức quan niệm về sự muộn màng bằng những đợt phục hồi ấn tượng và hành động giá của nó.

    11.jpg

    Litecoin đã đạt được một số mức tăng ấn tượng trong mùa giải này. Điều này, mặc dù thực tế là nó không bị ảnh hưởng bởi sự cố flash vài ngày trước và thực tế đã giảm 21%. Tuy nhiên, khi sự hợp nhất chiếm lĩnh thị trường, có một số dấu hiệu tích cực mang lại hy vọng cho các nhà đầu tư và chủ sở hữu LTC. Vì vậy, có khả năng Litecoin có thể trở nên mạnh mẽ hơn từ sự hợp nhất này không?

    Thúc đẩy tăng trưởng lấy sự phát triển làm trung tâm

    Động lực thị trường đổi mới và nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng liên quan đến hợp đồng thông minh và mã thông báo không thể thay thế [NFT] đã thúc đẩy Litecoin hướng tới một nền tảng tạo mã thông báo phi tập trung - OmniLite.

    Theo một blog của Litecoin Foundation, OmniLite là một nền tảng mã nguồn mở được mệnh danh là “Kẻ giết Ethereum”. Nó sẽ giới thiệu các hợp đồng thông minh, DAO, tài sản mã hóa và chức năng NFT trên mạng Litecoin.

    Ngoài ra, Litecoin cũng đang xâm nhập vào những nơi khác trên mặt trận phát triển. Trên thực tế, thông qua việc triển khai nâng cấp Khối mở rộng MimbleWimble (MWEB) của LTC, mạng được kỳ vọng sẽ có khả năng thay thế và quyền riêng tư cao hơn.

    Hoạt động trên chuỗi mạnh mẽ

    Hoạt động trên chuỗi của LTC đã khá mạnh vào cuối thời gian - Sự gia tăng bền vững về các địa chỉ đang hoạt động và các địa chỉ hoạt động hàng ngày dường như cho thấy cùng một dấu hiệu. Hãy xem xét điều này - Bất chấp sự cố nói trên, vẫn có khoảng 390 nghìn địa chỉ tại thời điểm báo chí. Trên thực tế, ATH của Litecoin là khoảng 485k, một con số lớn hơn nhiều so với ETH hiện tại.

    Hơn nữa, các địa chỉ hoạt động trung bình động của Litecoin vẫn đang có xu hướng tăng kéo dài một năm và gần như lật tung Ethereum, theo một báo cáo của Santiment . Tuy nhiên, Bitcoin vẫn dẫn đầu. Điều thú vị là do ETH có phí cao nên LTC cũng đang cạnh tranh với hoạt động hàng ngày của Ethereum.

    1.png

    Ngược lại, mạng lưới LTC ghi nhận lãi lỗ cũng giảm khá mạnh. Tuy nhiên, điều đó có thể gợi ý về việc thị trường đang rời bỏ những điểm yếu. Ngoài ra, MVRV 30 ngày cho LTC cho thấy giá thấp của nó có thể là đáy cục bộ vì chỉ số này chủ yếu là trung tính. Điều này có thể tốt cho giá tiền điện tử trong tương lai gần.

    Litecoin tạo ra mức thấp cao hơn trên biểu đồ 4 giờ là một dấu hiệu tốt khác. Nó cho thấy rằng giá đã được đẩy lên, mặc dù thị trường hợp nhất rộng hơn.

    Ergo, có vẻ như Litecoin có cơ hội tốt để tập hợp trở lại. Tuy nhiên, để có sự phục hồi mạnh mẽ hơn đối với mức cao nhất trong tháng 5, LTC sẽ cần các nhà đầu tư dài hạn và những con cá voi để thúc đẩy. Nếu và khi điều đó xảy ra, đó có lẽ sẽ là lúc để nói về bất kỳ sự trượt dốc nào như vậy. Cho dù khả năng như vậy có gần hay không.



    Xem Thêm: Litecoin Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này