Có Mẹ Nào Sử Dụng Dịch Vụ Của Deal Today Chưa Ạ?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Mẹ rong biển, 3/7/2017.

  1. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Dạo này lướt facebook em thấy bên Dealtoday đang có chương trình tải app được tặng nồi lẩu miễn phí và nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn quá, cũng tò mò muốn thử xem sao?

    Các mẹ cho em hỏi mẹ nào đã từng sử dụng dịch vụ của deal today rồi cho em xin ít feedback về chất lượng và uy tín của các deal bên họ với được không ạ, vì chỉ sợ tiền mất, tật mang, em cũng không muốn làm chuột bạch đâu.

    Em vào từng deal của họ thấy nhiều dịch vụ mà giá cả ok lắm, search google thì chưa thấy phốt nào nên không biết chất lượng ra sao nữa.

    Thanks all!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mẹ rong biển
  2. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    :blush:Khá lâu rồi em không về quê, bây giờ em thèm món thịt vịt, thịt gà, thịt gà :h:… cả nhà có ai biết quanh khu vực Đống Đa, Hoàn Kiếm có hàng thịt ngan, vịt, gà nào ngon mách em với ạ. Chẳng là em mới chuyển đến khu vực này nên không biết đằng nào mà lần về các địa điểm ăn uống. Vẫn biết cái gì thì cũng phải từ từ nhưng em không thể kìm hoãn được cái khoản ăn uống. Cả nhà ai biết giới thiệu em quán có thể là bún vịt, nem ngan, chả, vịt luộc, vịt quay, xôi gà (đại loại kiểu như vậy)… hay bất cứ thứ gì liên quan đến gà, vịt, ngan cũng được, chỉ cần ngon thôi (tất nhiên là giá cả phải mềm mềm chút ạ).

    Với lại thỉnh thoảng thứ 7 hàng tuần là cả nhà em lại rồng rắn dạo quanh hồ Hoàn Kiếm, đi ăn kem Tràng Tiền rồi lại chẳng biết đi ngồi ở đâu nghỉ ngơi mà có không gian thoáng, điều hòa mà đồ uống giá cả phải chăng, view đẹp chút nữa ::(

    Mấy lần trước dẫn mấy đứa trẻ đi chơi, sau đó em toàn dẫn vào Lotte hoặc KFC ngay cạnh hồ ăn thôi. Các bố mẹ cho em xin list địa chỉ ạ về món ngon quanh khu vực này, em xin cảm ơn nhiều ạ!:inlove:
     
  3. Mai Hươngng

    Mai Hươngng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2017
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Nhiều lắm mình ơi :blush::blush::blush:
     
  4. Mai Hươngng

    Mai Hươngng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2017
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Em mua mấy lần voucher đi ăn rồi, bên học gọi điện xác nhận và giao hàng nhìn chung đúng hẹn
     
    Mẹ rong biển thích bài này.
  5. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hồi còn ở quanh khu vực Hà Nội, cứ chiều cuối tuần là bụng lại bảo dạ “thổn thức” đòi ăn một số món quen thuộc. Mà mỗi lần lại phải ngẫm nghĩ, suy tư một hồi mới chọn ra được món để ăn, căn bản là món gì cũng ngon, cũng nghiện nhưng túi tiền thì eo hẹp vậy là lại nên mấy trang như dealtoday hoặc hotdeal để mua mấy deal ăn uống cho tiết kiệm. Bây giờ chuyển sang khu vực ngoại thành rồi mà những thói quen cuối tuần lại phải gạ gầm đồng đội hoặc chồng tấp vào một quán quen thuộc để ăn những món quen thuộc vẫn còn nguyên. Hà Nội đang vào những ngày giữa hè, không khí nóng nực, nhưng buổi tối thì gió mát được ăn một cốc tào phớ, hay cốc chè, thì còn gì bằng.

    Hà Nội có nhiều món ngon đến tinh tế lạ thường, đã từng ăn một lần là khó có thể quên được

    1. Cháo sườn

    Khu vực Bách Khoa hay Lý Quốc Sư là những nơi bán cháo sườn nổi tiếng nhất của Hà Nội. Với giá chỉ 20k/bát là bạn có thể thưởng thức ngay một bát cháo nóng hổi vừa thơm, vừa ngon kèm một chút quẩy, rắc thêm xíu bột ớt và tiêu thì còn gì bằng

    chao-suon-dealtoday.jpg
    2. Nộm bò khô

    Món này không còn xa lạ với những tín đồ thích ăn vặt, món ăn đủ mùi vị của rau thơm, đu đủ, thịt bò cùng chan với nước dùng chua chua ngọt ngọt cay cay mà ăn xong vẫn cảm thấy thòm thèm dã man. Món này có thể tìm thấy ở con phố Hoàn Kiếm, Hàm Long, Hàng Buồm, Mã Mây…
    nom-bo-kho-dealtoday.jpg

    3. Ốc luộc

    Nếu trong Sài Gòn có đủ loại ốc, chế biến đủ kiểu với các loại gia vị và nước sốt khác nhau, thì món ốc ở HN đơn giản hơn rất nhiều. Buổi tối sau đi dạo xong, vào một quán nào đó để thưởng thức bát ốc nóng và bát nước thì ngon tuyệt. Bạn có thể tìm thấy món ốc thơm ngon, béo ngậy này ở Lương Định Của, Tạ Hiền, Hàm Long
    oc-luoc-dealotday3.jpg

    4. Thịt ngan

    Nhiều người lại có sở thích tìm vào một quán nào đó để thưởng thức món thịt ngan, vừa ăn, vừa xé và chấm thêm nước dùng thì quả là tuyệt. Nếu tìm được quán nào đó có thịt ngan vừa ngon, thịt ngon, nhiều lạc thì chắc chắn bạn đang được ăn ngan thả vườn rồi đấy nhé. Mình nhớ có lần cô bạn mua một voucher đi ăn thịt ngan của bên dealtoday, đến đó mới biết thêm rất nhiều điều thú vị, ngan được chế biến thành nhiều món khác nhau đến tận 8 món, bảo sao món này được ưa thích đến vậy. Những hàng thịt ngan ngon có thể kể đến ở Hàm Long, Hai Bà Trưng.
    [​IMG]


    5. Bánh rán, bánh gối

    Nếu mà thích món ăn gì đó dùng nước chấm và kèm với rau thì đây là lựa chọn không tồi một chút nào dành cho bạn. Ăn bánh rán, bánh gối bây giờ nổi tiếng nhất vẫn là khu vực Lý Quốc Sư. Bánh rán mặn ở khu vực Phương Mai cũng khá được ưa thích vì giá rẻ mà lại ngày càng ngon.
    banh-ran-dealtoday1.jpg
    Tạm thời thì em tổng hợp vậy ạ, sẽ tìm về bổ sung tiếp vào đây, các mình còn món nào hấp dẫn thì chia sẻ với mọi người biết ạ! Em chuẩn bị tinh thần về cơm chiều đây!
     
  6. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Hôm nay thứ 6 lại rục rịch cuối tuần rồi cả nhà ơi :blush::blush:
     
  7. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em cũng đang tính mua cái voucher đi triệt lông của dealtoday :party::party:
     
  8. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Làm đẹp là nhu cầu của bất cứ ai. Có cầu ắt sẽ cung, rất nhiều các Spa làm đẹp đã mọc lên và ngày càng phục vụ người tiêu dùng một cách chuyên nghiệp hơn. Cùng với đó là nhiều chiêu khuyến mãi khác nhau nhằm thu hút khách hàng sử dụng dịch vụ, một trong số đó có thể kể đến là bán voucher massage có mức giá ưa đãi lên đến 30 – 70%.

    dich-vu-deal-today2.jpg

    Hiện tại, việc bán voucher này không bị bó hẹp trong một số website truyền thống… mà nó ngày càng la rộng ra nhiều website thương mại điện tử lớn khác, trong đó có thể kể đến dealtoday. Tại dealtoday, nhờ có mức giảm giá cực kì hấp dẫn cùng với các dịch vụ Spa đa dạng, được thay đổi và cập nhật liên tục giúp website thu hút được chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Với những bạn lần đầu tiên mua voucher tại dealtoday chắc hẳn không khỏi băn khoăn, một trong những câu hỏi mà các bạn đặc là có nên mua dịch vụ Spa của dealtoday hay không. Là người đã từng trải nghiệm dịch vụ Spa của dealtoday, mình xin đưa ra một số đánh giá nhằm giúp bạn tham khảo và đưa ra quyết định đúng đắn.

    1. Tập trung nhiều thương hiệu spa nổi tiếng của Việt Nam


    Voucher mua sắm là một trong những phương pháp giúp kích cầu giữa người mua và người bạn và được sử dụng rộng rãi hiện nay. Tuy nhiên, khi bạn mua voucher đó là được dịch vụ Spa chất lượng và tiết kiệm chi phí. Nhưng vẫn có không ít Spa lợi dụng tâm lý này để áp dụng những gói Spa kém chất lượng gây bức xúc và mất niềm tin nơi khách hàng.

    Khi mua voucher trên dealtoday, trường hợp này sẽ rất ít khi xảy ra. Khi các thẩm mỹ hay Spa đăng kí mở bán voucher trên đây thường sẽ phải trải qua sự kiếm tra, xác thực của dealtoday cũng như cam kết về chương trình 100% bảo vệ người tiêu dùng. Vì vậy, bạn sẽ thấy các Spa trên dealtoday đều là những thương hiệu có chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong và ngoài nước. Một số thẩm mỹ việc và Spa thu hút được nhiều mua trên dealtoday:
    dich-vu-deal-today6.png

    Là một người đã từng sử dụng khá nhiều voucher Spa, điều mình rút ra là nên mua dịch vụ của những Spa nổi tiếng, bán được được deal và đánh giá tốt từ phía khách hàng vì học có cách làm việc chuyên nghiệp và hầu như sẽ không xảy ra tình trạng phân biệt khách bình thường hay khách sử dụng voucher dịch vụ.

    [​IMG]
    [​IMG]

    Mới đây nhất mình có đăng kí mua voucher massage body và chăm sóc da mặt tại anna Spa, giá gốc lên đến 550k nhưng khi mua voucher của dealtoday được giảm giá đến tận 86% vậy là chỉ còn 79k, chất lượng rất ok còn tiết kiệm được một khoản kha khá.

    2. Nhiều loại Spa khác nhau tại dealtoday

    Có thể nói, hiện tại dịch vụ Spa tại dealtoday bao gồm khác nhiều loại khác nhau, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với giao diện thiết kế thông minh của website, thông tin đầy đủ chính xác bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình loại Spa cần dùng.

    3. Một vài bí quyết nhỏ giúp bạn không sập bẫy khi mua và sử dụng voucher

    - Dựa vào đánh giá của khách hàng trên deal cũng như các trang thương mại xã hội khác đã từng sử dụng dịch vụ

    - Cần tìm hiểu liệu trình của mình sẽ phải diễn ra liệu trình bao nhiêu buổi, áp dụng công nghệ nào, trong thời gian bao lâu để đánh giá kết quả.

    dich-vu-deal-today3.png
    - Đọc kĩ các điều khoản có ghi trong deal.

    - Khi phát sinh vấn đề hãy liên hệ ngay với dealtoday để có biện pháp giải quyết thỏa đáng nhất.
     
  9. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Thương mại điện tử phát triển được coi là bước tiến quan trọng dần thay đổi thói quen mua sắm của khách hàng từ offline sang online với nhiều ưu đãi vượt trội mà hình thức này mang lại. Trong số những website bán hàng trực tuyến an toàn, giá tốt nhất thị trường hiện nay mình thấy không thể không kể đến dealtoday, được đánh giá là một trang thương mại dịch vụ chất lượng uy tín hàng đầu Việt Nam.
    dealtoday-1.png

    Xem thêm tải app dealtoday mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm mới mẻ, tuyệt vời không thể bỏ qua.


    Mua hàng trên dealtoday có uy tín không?

    Các sản phẩm được bán trên dealtoday đa dạng, phong phú về lĩnh vực khác nhau như: du lịch, ẩm thực, Spa, mua sắm… Đây đều là những nhà phân phối lớn, có uy tín được dealtoday tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi cho đăng kí, vì thế về chất lượng bạn hoàn toàn yên tâm khi mua sắm các voucher trên dealtoday mà không sợ xảy ra bất cứ vấn đề nào.
    Nếu xảy ra tình trạng không hài lòng như mong muốn bạn hãy gọi điện ngay đến dealtoday, phòng chăm sóc khách hàng sẽ tư vấn và giải đáp mọi việc thỏa đáng nhất cho khách hàng. Cái này mình vote cho dealtoday 5 sao.


    Dealtoday có lừa đảo người mua?

    Mua sắm trên mạng không ít thì nhiều bạn đã từng gặp phải trường hợp không vừa ý và như vậy nhiều người bắt đầu có suy nghĩ đánh đồng những thứ tương tự nhau và dealtoday cũng là một nạn nhân vủa vụ việc này.

    Trước đây một số khách hàng khác nhau khi dùng voucher online bị lừa đảo, mua phải những deal kém chất lượng không như mong muốn… do đó cứ bất cứ nơi nào bán hàng online mà không có cửa hàng như dealtoday đều “tự dung bị nghĩ là lừa đảo.

    dich-vu-deal-today6.png

    Tuy nhiên, khi mua sắm ở đây mình mới nhận thấy, dealtoday có trụ sở hoạt động rõ ràng, có kinh nghiệm hoạt động trên thị trường nhiều năm thì bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ và đặc biệt mức giảm giá quá tuyệt vời của dealtoday.vn mà bạn không thể tìm thấy ở trang thương mại nào khác

    Và thực sự đối với bản thân mình khi mua sắm trên dealtoday luôn hài lòng về giá cả, chất lượng dịch vụ với việc giao dịch nhanh, uy tín cùng chế độ đảm bảo 100% cho khách hàng.

    Nhìn chung khi mua sắm trên trang thương mại điện tử dealtoday, bạn hoàn toàn yên tâm về uy tín, bạn cũng cần có một số mẹo nhỏ như tải app để cập nhập chương trình khuyến mãi thường xuyên một cách nhanh chóng và mức giảm giá lớn nhất, hoặc các chương trình khuyến mãi khác của dealtoday để mua được hàng với mức giá rẻ nhất trên thị trường.
     
  10. maytheogio_love

    maytheogio_love Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Có tặng nồi lẩu à mẹ nó, cho xin cái địa chỉ nào
     
    Mẹ rong biển thích bài này.
  11. maytheogio_love

    maytheogio_love Thành viên tập sự

    Tham gia:
    13/7/2017
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
  12. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Để em xem lại gửi mình xem ạ ^^
     
  13. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
  14. Mai Hươngng

    Mai Hươngng Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    1/6/2017
    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    16
    Điểm thành tích:
    8
    Hóng quá, máy em lumia tải không có được Bác nó ơi :(
     
  15. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Lumia mình cũng không rõ lắm, mình sài iphone
     
  16. Shine Lan Anh

    Shine Lan Anh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    15/8/2017
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Em làm bên spa, Dealtoday vừa mời bên em hợp tác nên em đang tìm hiểu thêm về chất lượng và cách hoạt động của dealtoday. có mẹ nào đã từng mua voucher trên Dealtoday thì cho em xin FeedBack nhé, đặc biệt em muốn biết khi xảy ra lỗi thì Dealtoday xử lý như thế nào, có làm hài lòng khách hàng ko?
    Tks các mẹ nhiều!
     
  17. Mẹ rong biển

    Mẹ rong biển Thành viên mới

    Tham gia:
    28/6/2017
    Bài viết:
    48
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Em xin chào các mẹ, hôm nay em xin mạn phép kể về buổi hẹn hò của em.

    Em và ông xã nhà em cưới nhau được 3 năm rồi, lúc còn yêu nhau thì rảnh ra một cái cùng nhau đi ăn, đi xem phim, trà sữa,… Từ lúc về chung một nhà thì bận bịu các thứ, rất hiếm khi được hẹn hò, đi chơi cùng nhau vui vẻ như trước nữa.

    Cho đến tuần trước, lão ấy về nhà với vẻ mặt hí hửng tươi roi rói luôn, lôi xềnh xệch em khỏi bếp kêu vào thay quần áo trang điểm 2 Vợ chồng đi ăn Buffet. Em thì kiểu ngơ ngơ không hiểu gì mắt chữ a mồm chữ o thì lão ấy nhấn mạnh lại và đẩy em vào phòng “ vào phòng thay váy vóc, trang điểm thật đẹp vào rồi đi ăn”. Em có thắc mắc là ăn ở đâu? ăn cái gì? Thì lão ấy cứ úp úp mở mở bảo đi rồi sẽ biết. Tuy vẫn chưa hiểu rõ vấn đề nhưng em cũng cứ thay đồ rồi trang điểm các thứ, chẳng mấy khi 2 vợ chồng đi ăn nhà hàng cùng nhau, phải tận hưởng chứ.

    Sau đó 2 vợ chồng xuất phát thẳng tiến tới Buffet Vườn Royal City.

    [​IMG]

    Khi thức ăn lên, em có chút hơi hoảng, 2 vợ chồng mà sao lắm món vậy? em nhìn sơ sơ là đã thấy xót tiền rồi. Em véo lão ấy cái rõ đau vì cái tội thích phung phí tiền, lão nhìn em cười cười kiểu khoai chí bảo “voucher ăn này buffet có 176k 1 người thôi, làm gì mà căng thế”. Lão nói vài hôm trước lên mạng tìm địa điểm liên hoan cho công ty thì tình cờ thấy cái voucher này trên Dealtoday thấy được nên chiến luôn.

    [​IMG]

    Ăn ở Buffet Vườn Royal City thì khỏi nói rồi, ngồi nhìn khá là “sang choảnh”, làm e nhớ lại cái ngày mới yêu nhau,… Thức ăn cũng khá là đa dạng, nói chung là cũng có mấy món kiểu : Nầm dê nướng, Lợn xiên nướng kiểu Nga, Tôm sú,…em ăn mấy món này thì thấy cũng ngon, ăn được. Em thấy ở đây còn có buffet hải sản, lẩu, nướng các thứ nhìn thì cũng khá ngon mắt còn chất lượng thì em cũng chưa thử món đó nên cũng k rõ.

    [​IMG]

    Hai vợ chồng em vừa ăn vừa nói chuyện, em thì cười ngoác mồm luôn, thỉnh thoảng mấy bàn khác nhìn sang em như kiểu sinh vật lạ. Em được một buổi tối “hẹn hò” vừa ăn đã lại còn không khí kiểu lãng mạn như hồi mới yêu. Sau hôm đó em cứ cả ngày mơ mộng, nghĩ ngợi các kiểu như hồi sinh viên.

    [​IMG]

    Vài hôm nay em cũng lên Dealtoday tìm thử, săn voucher tối nay 2 vợ chồng em chiến tiếp.

    Một vài thông tin cho mẹ nào cần: Mẹ nào còn thắc mắc “buffet vườn royal city có ngon không?” thì khỏi phải nghĩ đi, nói chung ở đây thì super ngon rồi. Ngoài ra nếu muốn tìm một số voucher ăn uống rẻ khác thì cứ lên Dealtoday mà tìm, nhiều lắm luôn.

    Em chuẩn bị cho buổi “hẹn hò” tiếp đây, chúc các mẹ ngon miệng
     

Chia sẻ trang này