Nơi khác: Có Nên Đầu Tư Tại Khu Đô Thị Meyhomes Capital Phú Quốc

Thảo luận trong 'Nhà đất' bởi nguyen212, 10/3/2022.

  1. nguyen212

    nguyen212 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/10/2013
    Bài viết:
    148
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Meyhomes Capital Phú Quốc là dự án đầu tiên được đầu tư bởi Tập đoàn Tân Á Đại Thành triển khai tại An Thới, Nam đảo Phú Quốc. Dự án được tập đoàn kết hợp với các đơn vị quốc tế về các giải pháp năng lượng sạch, vận hành tối ưu đến từ Hàn Quốc và Singapore .

    Meyhomes Capital được đánh giá là khu đô thị có quy mô lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại, cung cấp hàng loạt các sản phẩm shophouse, mini hotel sở hữu lâu dài. Với mục tiêu xây dựng một đại đô thị đảo xanh, sạch, đẹp và đặc biệt sử dụng các nguồn năng lượng tái tạo, thiên nhiên. Và nơi đây hứa hẹn sẽ là trung tâm của du lịch, vui chơi, mua sắm tại Nam đảo Phú Quốc.
    [​IMG]

    Với vị trí tương đối, không phải là gần biển và cũng không gần khu dân cư hiện hữu. Dự án khu đô thị Meyhomes Capital Phú Quốc hiện đang được triển khai rầm rộ với quy mô lớn nhất Phú Quốc.

    Khu đô thị được chủ đầu tư giới thiệu với những tiện ích đầy đủ và đa dạng từ khách sạn hạng sang, khu shophouse thương mại, khu biệt thự compound và các clubhouse.

    Với giá bán nhà phố và shophouse cũng không phải ở mức giá dễ chịu nhưng hiện nay khách hàng cũng đặt mua và đầu tư rất nhiều.
    Vậy trong thời gian này có nên đầu tư vào dự án này không?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyen212
    Đang tải...


Chia sẻ trang này