Toàn quốc: Có Nên Sử Dụng Thuốc Bổ Thận Kanka Không?

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi renaissanceinteriorllc, 14/8/2021.

  1. renaissanceinteriorllc

    renaissanceinteriorllc Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/7/2020
    Bài viết:
    159
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Suy giảm chức năng thận làm suy giảm chức năng sinh lý là một nỗi ám ảnh của nam giới. Rất nhiều người vì tâm lý ngại ngùng nhưng muốn khắc phục tình trạng này đã tìm đến nhiều sản phẩm hỗ trợ. Trong đó, sản phẩm Bổ thận kanka là một trong những lựa chọn được nhiều đấng mày râu tin tưởng. Tuy nhiên, thật sự sản phẩm này có tốt? Cách sử dụng ra sao? giá thành như thế nào? Tất cả những nội dung này sẽ được đề cập trong bài viết sau!

    Bổ thận kanka Nhật Bản có tốt không?
    Bổ thận kanka là một sản phẩm nằm trong nhóm thực phẩm chức năng có xuất xứ từ Nhật Bản. Sản phẩm này không phải là thuốc chữa bệnh và không có chức năng thay thế các thuốc điều trị theo chỉ định của bác sĩ. Để trả lời cho câu hỏi Bổ thận kanka có thực sự tốt hay không chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về thành phần của nó.

    Theo thông tin từ nhà sản xuất và trên bao bì của sản phẩm thì thực phẩm chức năng Bổ thận kanka có thành phần chính là vị thuốc nhục thung dung, sâm cau và một số loại nhân sâm nổi tiếng.
    Cụ thể:

    Nhục thung dung: Là một loại dược liệu nổi tiếng với công dụng giúp bồi bổ thận, tăng cường khả năng sinh lý cho nam giới, giúp cường dương, kiện gân cốt, cải thiện chất lượng tinh trùng, bồi bổ khí huyết.
    Sâm cau: Có công dụng tăng cường ham muốn, kéo dài thời gian quan hệ, mạnh gân cốt, giảm mệt mỏi.
    Nhân sâm xuất xứ từ Siberia: Giúp tăng cường chức năng sinh lý nam giới, tăng cường hệ miễn dịch.
    Nhân sâm xuất xứ Hàn Quốc: Nổi tiếng với công dụng bồi bổ cơ thể, giúp cải thiện tình trạng người gầy gò xanh xao, ngủ kém.
    Nhân sâm xuất xứ từ Ấn Độ: Giúp hỗ trợ giảm đau nhức xương khớp và tình trạng viêm xương khớp, chống lão hóa, tăng cường sinh lực cho phái mạnh.

    [​IMG]
    Bổ thận Kanka – tăng cường sinh lý phái mạnh
    Nhân sâm xuất xứ Tây Tạng Rhodiola: Giúp điều hòa áp huyết, tăng cường trí nhớ, cường gân mạnh cốt.
    Từ những thành phần kể trên, theo nhà sản xuất thực phẩm chức năng Bổ thận Kanka có thể hỗ trợ người bệnh cải thiện một số triệu chứng hoặc bệnh lý như:

    Hỗ trợ điều trị chứng đau lưng, nhức mỏi xương khớp, chân tay lạnh hay đổ mồ hôi.
    Giúp điều hòa khí huyết, tăng cường sức đề kháng, tăng cường độ dẻo dai cho xương khớp.
    Cải thiện thời gian quan hệ tình dục, cải thiện khả năng cương cứng của dương vật, hỗ trợ tăng kích thước dương vật và độ khoái cảm khi quan hệ tình dục.
    Cải thiện chất lượng tinh trùng, ham muốn tình dục ở nam giới.
    Hỗ trợ điều trị bệnh hiếm muộn, vô sinh ở nam giới.
    Sản phẩm Bổ thận kanka thích hợp dùng cho các trường hợp như:

    Người bị yếu sinh lý, suy giảm chức năng sinh lý, rối loạn khả năng cương dương, dương vật khó cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn, xuất tinh sớm do thận yếu, thận hư.
    Người mắc chứng tiểu đêm, tiểu nhiều lần, hay đổ mồ hôi tay chân.
    Nam giới bị ù tai, đau lưng, mỏi gối, mệt mỏi, sút cân, stress…
    Với nhiều người đã dùng thuốc bổ thận nhật bản thì có đánh giá sản phẩm này khá tốt và có thể giúp họ cải thiện một số triệu chứng nhất định của bệnh. Tuy nhiên vì đây là thực phẩm chức năng nên hiệu quả ở mỗi người là không giống nhau. Có người cơ địa “hợp thuốc” có thể đạt được hiệu quả như mong muốn trong thời gian ngắn, nhưng cũng không ít người dù kiên trì dùng sản phẩm rất lâu nhưng không có tác dụng gì.

    Ngoài ra, nếu tình trạng bệnh nhẹ hoặc muốn sử dụng sản phẩm này để hỗ trợ sau điều trị thì sẽ tốt hơn là dùng khi bệnh nặng.

    Tổng hợp lại, người bệnh không nên quá phụ thuộc vào sản phẩm mà cần phối kết hợp ăn uống, sinh hoạt và nghỉ ngơi hợp lý. Ngoài ra, người bệnh cũng nên tìm đến các địa chỉ khám chữa bệnh uy tín để được bác sĩ thăm khám và tư vấn chính xác nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi renaissanceinteriorllc

Chia sẻ trang này