Sài Gòn: Có Nên Sử Dụng Thuốc Mọc Tóc?

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi Bùi Ngọc Quang 2406, 9/9/2018.

  1. Bùi Ngọc Quang 2406

    Bùi Ngọc Quang 2406 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    9/9/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Chào các anh chị.
    Gần đây tôi thấy có rất nhiều không chỉ các chị em mà đấng mày râu cũng đang quan tâm đến vấn đề rụng tóc và hói đầu. Và câu hỏi đặt ra là Có nên sử dụng thuốc mọc tóc không?https://img.*********/forum/images/smilies/Worried.gif
    Đối với quan điểm cá nhân, và góc nhìn từ một người xuất thân từ ngành tóc tôi xin đưa ra một số lời khuyên cho các anh chị như sau:
    [​IMG]
    - Thứ nhất, cần hiểu rõ nguyên nhân của tình trạng rụng tóc và hói đầu là từ đâu. Có nhiều nguyên nhân khác nhau như di truyền, tác động môi trường, chế độ dinh dưỡng, cách chăm sóc tóc. Trong đó, về chế độ dinh dưỡng: chúng ta cần chú ý bổ sung các loại Vitamin A, C, E,... các khoáng chất như Sắt, Đồng, Kẽm,...Khi cơ thể có đầy đủ dinh dưỡng thì lúc đó mới nghĩ đến việc sử dụng thuốc mọc tóc hay thứ gì khác có hiệu quả hay không?
    [​IMG]
    Thứ hai, về thuốc mọc tóc. Có rất nhiều thông tin nói về tác hại của việc sử dụng thuốc mọc tóc. Tuy nhiên, không phải mọi sản phẩm đều không tốt. Việc quan trọng của chúng ta là “hãy là một người tiêu dùng thông minh”.
    [​IMG]
    Thứ ba,
    về cách chọn sản phẩm chăm sóc tóc. Việc lựa chọn một sản phẩm chăm sóc tóc hay một loại thuốc mọc tóc để có được hiệu quả cần đặc biệt lưu ý đến thành phần của sản phẩm. Ưu tiên hàng đầu là các sản phẩm có thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên. Tiếp theo đó là các sản phẩm ứng dụng công nghệ tốt cho việc khắc phục các tình trạng bệnh lí về tóc và da đầu
    [​IMG]
    Thứ tư, việc lựa chọn địa chỉ mua hàng. Khi đã lựa chọn được 1 sản phẩm tốt, việc lựa chọn địa chỉ mua hàng là vô cùng quan trọng khi trên thị trường đang ngày càng xuất hiện nhiều hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Tôi khuyên các anh chị nên lựa chọn cửa hàng chính thức hoặc các trang bán hàng có dịch vụ tư vấn. Qua tư vấn, chúng ta sẽ nắm được phần nào về chất lượng sản phẩm và phán đoán được độ tin cậy.

    Kết luận: chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc. Tuy nhiên, hãy chú ý đến các vấn đề tôi đã trình bày ở trên.
    Về kinh nghiệm bản thân, tôi đã giới thiệu cho nhiều người sử dụng các sản phẩm hỗ trợ mọc tóc và chăm sóc da đầu như của các thương hiệu như Santinique, Forso A+,… và đều đạt được hiệu quả. Và điều đó cho thấy rằng “khi bạn là người tiêu dùng thông minh thì mọi thứ đều sẽ hiệu quả”

    Tôi luôn sẵn sàng tư vấn và giúp đỡ các anh chị. Anh chị có thể để lại thông tin dưới bình luận hoặc gửi về:
    Email: ngocquangdn2406@gmail.com
    FB: https://www.facebook.com/mat.nguyen.71216
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bùi Ngọc Quang 2406

Chia sẻ trang này