Toàn quốc: Có Nên Tìm Iphone 13 Pro Max Hay Chờ Iphone 14

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi Doan Gam, 8/8/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Mang những dự báo nâng cấp đáng giá trên dòng iPhone 14, liệu người dùng có nên chờ đợi thay vì tậu iPhone 13 Pro Max ở thời khắc này, có giá bán tốt?
    thời điểm Tháng 9 hàng năm là thời điểm mà các bạn đều chờ đợi iPhone mới. Tuy nhiên, đây cũng là dịp mà các dòng iPhone 13 cũ có giá tiền hấp dẫn hơn.
    >> Mua iPhone 13 tại Cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    Vào cuối tháng 6, Apple đã phối hợp mang đại lý tung ra đợt khuyến mại mạnh cho chiếc iPhone 13. Nếu iPhone 14 tăng giá như phổ thông dự báo trước đấy, mức chênh lệch sở hữu thể lên đến 10 triệu đồng, đủ để khách hàng cân kể sắm thế hệ cũ thay vì nâng cấp ngay tức thì.
    các nâng cấp trên iPhone 14 đáng để chờ đợi
    Thế hệ iPhone 14 được đồn đoán với phổ biến nâng cấp cả về ngoại hình, cấu hình và hiệu năng. Tuy nhiên, phần đông sẽ chỉ được trang bị trên bộ đôi iPhone 14 Pro và Pro Max.
    thay đổi mẫu mã phần khuyết "tai thỏ" (notch) trên màn hình là nâng cấp đáng nói trên iPhone 14 series. Notch được giới thiệu lần đầu vào năm 2017 với sản phẩm iPhone X nhưng phải qua phổ biến thế hệ, thiết kế này mới được đổi mới.
    phổ thông đồn đoán cho rằng giải pháp cho màn hình iPhone 14 Pro và Pro Max sẽ sở hữu hình trạng viên thuốc và đục lỗ, hiển thị nhiều thông báo hơn so mang tai thỏ.
    Tin đồn khác cho rằng Apple sẽ nâng cấp camera trên iPhone của mình mang cảm biến chính 48MP, thay vì 12MP trên chiếc iPhone 13. Sự thay đổi này hẹn sẽ cải thiện phần nhiều về chất lượng hình ảnh và cho phép khả năng quay video 8K.
    dự đoán này hoàn toàn với hạ tầng lúc những mô phỏng iPhone 14 cho thấy cụm camera mới lồi hơn so mang thế hệ tiền nhiệm. Giống như thế hệ iPhone 13, mang thể phiên bản cao cấp nhất là iPhone 14 Pro Max sẽ được đồ vật ống kính mang độ zoom quang học cao hơn so mang những bản dưới.
    Sự nâng cấp trông đợi nhất tới từ con chip A16 Bionic và chuẩn RAM mới LPDDR5. 2 Sự thay đổi lớn về cấu hình sẽ cải thiện đáng đề cập về hiệu suất và khả năng tiêu thụ điện năng của vật dụng. Phổ quát tin tức cho rằng Apple đổi thay chiến lược lúc vẫn sử dụng chip cũ A15 Bionic trên hai phiên bản iPhone 14 và iPhone 14 Max.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam

Chia sẻ trang này