Toàn quốc: Cổ Phiếu Facebook, Google, Apple, Tesla Ra Mắt Trên Solana

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi tiensoviet, 25/6/2021.

  1. tiensoviet

    tiensoviet Thành viên tích cực

    Tham gia:
    6/4/2021
    Bài viết:
    776
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Digital Assets AG đang đưa cổ phiếu mã hóa cho 55 công ty đến Solana. Sàn giao dịch FTX sẽ là nền tảng đầu tiên cho phép giao dịch cho những người dùng hoàn thành quy trình KYC của nó.

    [​IMG]

    Cổ phiếu Blue Chip trên Solana

    Solana sẽ lưu trữ các cổ phiếu được mã hóa cho một loạt các công ty bao gồm Facebook, Apple, Google, Netflix, Nvidia, PayPal, Square và Tesla.

    Digital Assets AG (DAAG) có kế hoạch liệt kê 55 cổ phiếu được mã hóa trên nền tảng blockchain Lớp 1. Công ty Thụy Sĩ cung cấp cổ phiếu thả nổi tự do trên các sàn giao dịch như Binance và FTX, cũng như trên các blockchain riêng tư. Các mã thông báo thả nổi tự do là tài sản được quy định đại diện cho nguồn cung cấp cổ phiếu đó được phát hành công khai.

    Bản cáo bạch chứng khoán của DAAG Tokenized Stocks được xác nhận bởi Cơ quan Thị trường Tài chính (FMA) của Liechtenstein, làm cho cổ phiếu có giá trị trong Khu vực Kinh tế Châu Âu.

    Theo một thông cáo báo chí được chia sẻ với Crypto Briefing, sàn giao dịch FTX sẽ thí điểm giao dịch token chứng khoán của DAAG trên Solana. Bất kỳ người dùng nào hoàn thành quy trình KYC của sàn giao dịch và sống trong các khu vực pháp lý được phép sẽ có thể giao dịch mã thông báo.

    FTX là người hỗ trợ hàng đầu cho Solana như một trung tâm cho các ứng dụng DeFi thế hệ tiếp theo. Sàn giao dịch được điều hành bởi Sam Bankman-Fried, người cũng sở hữu Alameda Research, một công ty giao dịch đã hỗ trợ nhiều dự án trong hệ sinh thái của blockchain. Phát biểu về sự ra mắt, Bankman-Fried cho biết:

    “Cơ sở hạ tầng chứng khoán được mã hóa của DAAG sẽ giúp tạo điều kiện cho sự thay đổi mô hình trong cấu trúc thị trường cơ bản và chúng tôi rất vui được tiếp tục làm việc với Solana và DAAG để thiết lập tiêu chuẩn trong ngành này.”

    Anatoly Yakovenko, Giám đốc điều hành của Solana Labs, nói thêm rằng DAAG “sẵn sàng mở rộng công nghệ tài chính có thể được xây dựng trên Solana, với các sản phẩm DeFi sẵn sàng hỗ trợ các mã thông báo vốn chủ sở hữu mới này”.

    Cổ phiếu mã hóa không phải là mới trong thế giới tiền điện tử. FTX, Binance và Bittrex Global cho phép giao dịch nhiều mã thông báo cổ phiếu và hàng hóa, nhưng các mã thông báo này không thể chuyển nhượng trên các nền tảng. Việc ra mắt cổ phiếu của DAAG sẽ cho phép chuyển sang thị trường thứ cấp, ứng dụng bên ngoài, địa chỉ Solana hoặc ứng dụng khác, mở ra cánh cổng để truy cập vào các ứng dụng DeFi.



    Xem Thêm: Solana Là Gì
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiensoviet

Chia sẻ trang này