Toàn quốc: Cóc Ngậm Tiền Là Gì? Hướng Dẫn Đặt Cóc Ngậm Tiền Chuẩn Phong Thủy

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi huusonbiker, 1/6/2021.

  1. huusonbiker

    huusonbiker Thành viên tích cực

    Tham gia:
    25/6/2020
    Bài viết:
    523
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Cóc ngậm tiền còn gọi là cóc thần tài, có 3 chân, thiềm thừ ngậm tiền,…. Linh vật này được coi là có khả năng mang đến nhiều tài lộc, sự thịnh vượng cho gia đình. Nhiều gia đình chọn linh vật này với mong muốn thu hút tài lộc. Bề ngoài cóc ngâm tiền sẽ có da sần sùi giống với cóc thật. Tuy nhiên, linh vật này sẽ chỉ có 3 chân gồm 3 chân trước và 1 chân sau. Trên lưng linh vật sẽ gồm 7 viên ngọc xếp hình chòm sao Đại Hùng. Miệng cóc sẽ ngận 1 viên ngọc quý hoặc 1 đồng tiền vàng. Chính điều này mà nhiều người quan niệm rằng linh vật này sẽ mang đến nhiều tài lộc cho họ.

    [​IMG]

    Ý Nghĩa Phong Thủy Của Cóc Ngậm Tiền

    Theo nhiều chuyên gia phong thủy, cóc ngậm tiền sẽ giúp chiêu tài, hút lộc rất tốt. Do đó, người xưa vẫn hay có câu “Con cóc là cậu ông trời – Nhà ai có có đời đời ấm no”. Ngoài ra, linh vật này còn giúp ngăn vận xấu liên quan đến tiền bạc, giúp gia chủ an tâm về kinh tế.

    Cóc ngậm tiền thường tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc và an lành. Do đó, linh vật này rất được tôn sùng trong giới kinh doanh. Hầu hết mọi cửa hàng, công ty đều đặt linh vật này để mong có được đường kinh doanh thuận lợi.

    Thêm vào đó, cóc ngậm tiền cũng giúp xua đuổi ma quỷ, linh hồn. Khi để linh vật này trong nhà sẽ hạn chế được sự nhiễu nhương của ma quỷ, mang đến một không gian sống bình an.

    Cóc Ngậm Tiền Đặt Ở Đâu Để Thu Hút Tài Lộc?

    * Đặt Cóc Ngậm Tiền Ở Của Ra Vào:

    Đây là vị trí vô cùng tốt để thu hút tài vận vào nhà. Đặt có ngậm tiền ở vị trí này còn giúp ngăn chặn không cho tiền tài, vận sắc ra ngoài theo hướng đó. Tuy nhiên, khi đặt linh vật bạn cần chú ý đến vấn đề hướng đặt. Gia chỉ cần đặt sao cho miệng cóc hướng vào nhà, hạn chế đặt hướng miệng cóc ra ngoài. Nếu gia chủ chọn hướng ra ngoài thì cần có một tấm chắn đặt ở trước đó. Như vậy sẽ giúp tiền tài không bị chảy trôi ra ngoài.

    * Đặt Cóc Ngậm Tiền Ở Ban Thần Tài:

    Bàn thờ thường để thờ cúng tổ tiên. Nhưng gia chủ cũng có thể đặt linh vật ở đây để cải thiện vận hạn và tiền bạc. Theo các chuyên gia phong thủy, đặt cóc ngậm tiền trên bàn thờ là rất tốt. Linh vật đặt ở đây sẽ phát huy được tác dụng của mình với gia chủ về tiền bạc, sự may mắn và thịnh vượng.

    * Đặt Cóc Ngậm Tiền Trên Bài Làm Việc:

    Đặt cóc ngậm tiền trên bàn làm việc cùng là một nơi sẽ giúp phát huy hết tác dụng của linh vật. Khi đặt linh vật bạn nên đặt sát về phía mình ngồi. Miệng cóc cần hướng thẳng đến vị trí bạn thường xuyên ngồi, thường là đặt cạnh máy tính. Đây là vị trí tốt sẽ giúp sự nghiệp của bạn thuận buồm xuôi gió.

    * Đặt Cóc Ngậm Tiền Ở Bàn Thu Ngân:

    Nếu đặt ở bàn thu ngân thì bạn hãy để miệng cóc hướng vào bên trong. Điều này mang ý nghĩa cửa hàng sẽ buôn may bán đắt và ngày càng phát triển. Ngoài thu hút tài vận, tiền bạc thì khi đặt linh vật ở vị trí này còn giúp bảo vệ tiền bạc, tránh được trộm cắp, hao hụt.

    * Đặt Cóc Ngậm Tiền Trong Két Sắt:

    Đặt cóc ngậm tiền ở két sắt là điều vô cùng phù hợp. Nó sẽ giúp mang đến sự thịnh vượng cho gia chủ trong làm ăn. Đồng thời, linh vật cũng giúp bảo vệ tiền bạc khỏi mất mát.




    Xem Thêm: Hướng Dẫn Đeo Nhẫn Con Cóc Ngậm Tiền
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi huusonbiker

Chia sẻ trang này