Toàn quốc: Cốc Nguyệt San Cho Ngày Đèn Đỏ, Mọi Thứ Về Cốc Nguyệt San

Thảo luận trong 'CÁC SẢN PHẨM, DỊCH VỤ KHÁC' bởi NGọc yanhee, 2/8/2019.

  1. NGọc yanhee

    NGọc yanhee Thành viên mới

    Tham gia:
    11/3/2019
    Bài viết:
    25
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    3
    Chào chị gái xinh đẹp đang đọc bài viết của em nhé!

    Em là Ngọc – đơn gian là một bà mẹ bỉm sữa – dành trọn thời gian chăm con – vừa bán hàng online – vừa trao giá trị tới các chị đẹp – trao Sibell – giúp các chị thoát khỏi bvs càng sớm càng tốt. Hãy cho em niềm tin, em sẽ trao sự hài lòng về sản phẩm.

    [​IMG]

    Trước khi biết đến Sibell em cũng đã từng tim hiểu qua 1 vài hãng cốc khác. Và dĩ nhiên, em cũng như các chị, dùng bvs từ những ngày đầu tiên ấy. Vốn dĩ kì kinh của em khá nhiều và hầu như kì nào em cũng bị tràn ra quần. Đi đâu cũng lo sợ nó tràn ra thì tiêu. Ngày kinh với em là ác mộng thật đó ạ! May mắn sao em lại tìm đc cốc nguyệt san sibell.

    Em nhận xét 1 chút về cốc nguyệt san cho chị em nào muốn thử và muốn từ bỏ bvs như em nha!
    Hiện tại em là mẹ bỉm sữa 9 tháng, 3 tháng trước được chị hàng xóm tặng cho cái cốc nguyệt san sibell, lúc đấy em như con ngố các chị ạ.

    Thực sự là biết đến CNS lâu rồi nhưng chưa đặt niềm tin vào em ấy, cảm giác cầm cns trên tay hoang mang vô độ, rất rất sợ, cứ tưởng tượng cảnh đưa ra đưa vào thấy ghê rồi nha.

    Kì kinh đầu tiên của em: Thấy tòn tèm có là em lôi cốc đi tiệt trùng ngay, xong xuôi, vào nhà vệ sinh loay hoay gần nửa tiếng đồng hồ. Cốc vào được rồi đấy, đi đứng ok không có cảm giác gì, nhưng không yên tâm lót thêm miếng hàng ngày cho chắc nào.

    Thỉnh thoảng vẫn vào nhà vệ sinh xem cốc nó nằm đâu rồi, dù đc chị hx tư vấn kĩ. Tầm hơn 3 tiếng thì em tò mò xem cốc nó đựng sao nên đi thay. Vì chưa quen tay nên e bị rò và dính 1 chút.

    Lần thứ 2 mạnh tay mạnh chân hơn, đổi kiểu gấp, một phát ăn ngay các chị ạ, tâm lí vẫn sợ rò nên e vẫn dùng thêm miếng hàng ngày. Lần này okie hơn ko dính tẹo nào. E Tự tin rồi đấy, làm quả xuyên đêm, sáng dậy vẫn tinh tơm các chị ạ.

    Ngày đầu tiên của em mới đầu hơi ngóng nhưng lần 2 là em hết sợ, hết hoang mang mà lại rất sung sướng, không hề hôi hay sợ tràn sợ dính như bvs. Các chị đừng ngai thay đổi nè! Tự tin ắt sẽ thành công!
    Đấy là kinh nghiệm sử dụng cns của em, phụ nữ mình nên đối xử thật tốt với cơ thể mình chị em nhé!
    Tiện đây em chia sẻ 1 chút xíu hiểu biết của em về Cốc Nguyệt San để chị em chọn được cốc phù hợp cho mình nè
    Cốc nguyệt san thì tất nhiên là tốt hơn bvs và tampon rất nhiều nhưng để đánh giá cốc nguyệt san nào tốt thì cần có nhiều tiêu chí. ( em tóm lại 5 tiêu chí quan trọng nhất nhé)

    Cốc nguyệt san phải có chất liệu silicon tốt. Silicon tốt ở đây được hiểu là silicon y tế cả nhà nhé, chứ ko phải nhựa sặc mùi cao su cốc China đâu nhé và nếu được sản xuất bởi cty chuyên ngành về silicone thì càng tốt.
    Cốc nguyệt san nên có nhiều size: Mỗi người đều có cơ địa khác nhau, kích thước khác nhau nên việc cốc có nhiều size (tối thiểu 2 size) sẽ đáp ứng được sự thích nghi tốt hơn của cơ thể. Tránh trường hợp cốc quá to thì làm tức bụng khó chịu, cốc quá nhỏ thì độ bám lại ko chắc.

    Độ úa màu: đây là tiêu chí phụ nhưng để kể ra thì kể nốt luôn. Cốc nguyệt san loại tốt thường dùng được thời gian kha khá mới chuyển màu, còn có nhiều loại mới dùng được 1 kì đã úa rồi, nên thực ra một khi đã úa quá thì nên thay cốc cho sạch sẽ

    Độ cứng mềm của đuôi cốc: đây là tiêu chí cũng quan trọng nếu bạn nào cơ địa quá nhạy cảm, những bạn như vậy nên chọn cốc có đuôi cốc mềm tránh bị xây xước do đuôi cốc.

    Giá tiền có ảnh hưởng đến chất lượng cốc không? Em xin trả lời là Có nhé ạ- nếu thấy cốc quá rẻ hãy có quyền nghi ngờ chất lượng, bởi chất liệu silicon y tế là cái quan trọng nhất trong tiêu chí đánh giá cốc. Cái gì đưa vào cơ thể mình mà rẻ tiền hay chất lượng nguồn gốc không rõ ràng thì sẽ ảnh hưởng rất xấu đến sức khoẻ.

    Em đã đang và sẽ tiếp tục dùng cnsSibell. Cốc nguyệt san cốc kinh nguyệt là sản phẩm em cực tâm đắc và mong muốn chị em hãy dùng cns thay thế cho bvs hay tampon. Cốc nguyệt san si-bell sản xuất tại Pháp độc quyền phân phối tại VN bởi cty Tân Cường Thịnh.

    Giá sản phẩm là 750k

    Cốc Kinh Nguyệt Sibell hay Cốc Nguyệt San Sibell là sản phẩm dùng để hứng “dâu” trong kỳ đèn đỏ thay thế cho BVS hay tampon. Một sản phẩm mới AN TOÀN, TIẾT KIỆM, HIỆU QUẢ.
    Cốc nguyệt san cốc kinh nguyệt được nghiên cứu và sản xuất bởi công ty Si-line Sterne, một công ty hàng đầu của Pháp trong lĩnh vực silicone. Công ty sỡ hữu các dây chuyền công nghệ hiện đại, chuyên cung cấp những dịch vụ y khoa bằng silecone cho các bệnh viện và hiệu thuốc toàn châu Âu.

    Vì vậy chị em ta cứ yên tâm mà sử dụng vì nó an toàn cho sức khỏe.

    Cốc Kinh Nguyệt Sibell khi ở bên trong cơ thể tạo giác hút với thành âm đạo, không cho không khí lọt vào nên rất sạch sẽ, giúp chị em ta tránh bị viêm nhiễm.

    TIẾT KIỆM

    Chỉ với giá 750k dùng trong 10 năm. Mỗi tháng chỉ có 7k.
    Được tặng cốc tiệt trùng trị giá sản phẩm 200k/cốc.

    HIỆU QUẢ

    Sibell tạo cảm giác “có mà như không” trong những ngày đèn đỏ
    Sibell giúp chị em ta thoải mái vận động, kể cả yoga, gym, …, thậm chí là đi bơi.
    Sibell góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng rác thải khó phân hủy ra môi trường.

    BẠN CÒN CHẦN CHỪ GÌ MÀ KHÔNG SẮM NGAY CHO MÌNH 1 EM SIBELL nhỉ

    Đại lí Cốc Nguyệt San Sibell Nhập Khẩu:
    Mã Đại Lý: TCT-651-289
    Hotline: 0934579128 (zalo/fb/mess)
    Web: https://cockinhnguyetsibell.com/
    Facebook: https://www.facebook.com/cnssibellvungtau
    Fanpage: https://www.facebook.com/cockinhnguyetsibell.hcmsg
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi NGọc yanhee

Chia sẻ trang này