Toàn quốc: Coco Shop – Thiên Đường Mỹ Phẩm Cho Giới Trẻ Hà Nội

Thảo luận trong 'MỸ PHẨM, LÀM ĐẸP' bởi support3, 20/2/2020.

  1. support3

    support3 Super Moderator

    Tham gia:
    13/8/2009
    Bài viết:
    14,246
    Đã được thích:
    2,901
    Điểm thành tích:
    913
    Hiện nay trên thị trường Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm mỹ phẩm đến từ các hãng lớn nhỏ khác nhau. Các tín đồ làm đẹp cũng rất phân vân khi lựa chọn được cho mình một sản phẩm ưng ý phù hợp cho riêng mình.

    [​IMG]

    Vậy đề lớn hơn là chọn một địa chỉ uy tín và tin cậy để có thể đặt trọn niềm tin khi các chị em muốn có ngay cho mình một sản phẩm yêu thích. Biết được những “băn khoăn” của chị em nên hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một địa chỉ Mỹ phẩm chính hãng uy tín nhất Hà Nội – Coco Shop

    Đôi nét về Coco Shop – Thiên đường mỹ phẩm chính hãng

    Ngay từ khi bắt đầu đi vào hoặt động từ năm 2013 cho đến nay, Coco Shop đã dần khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường mỹ phẩm. Cơ sở đầu tiên được đặt tại Giảng Võ cũng chính là nơi mà thương hiệu Coco Shop bắt đầu tên tuổi của mình,đến nay Coco Shop đã có 7 cơ sở trải khắp Hà Nội và một số tỉnh miền Bắc.

    [​IMG]

    Với sự nhanh nhạy khi cập nhật những sản phẩm hot trên thị trường,luôn luôn là nơi đầu tiên đi đầu những trend mới,những thỏi son hay những sản phẩm hot trên Thế Giới liên tục được cập nhật tại Coco Shop. Chính vì vậy Coco Shop có rất nhiều những “fan” trung thành từ khi khởi dựng đến bây giờ,các tín đồ mê làm đẹp luôn luôn chọn nơi đây là nơi để tìm mua những sản phẩm hot nhất trên thị trường.

    Hệ thống của Coco Shop quy tụ hơn 600 thương hiệu mỹ phẩm lớn nhỏ trên toàn Thế Giới,cùng với hơn 5000 loại mặt hàng sản phẩm khác nhau. Đến đây các bạn có thể tìm mua bất cứ một mặt hàng mỹ phẩm nào mà bạn đang cần.

    Dưới đây là những sản phẩm bán chạy và được khách hàng ưa chuộng nhất tại Coco Shop,các chị em hãy tham khảo để có thêm cho mình một sự lựa chọn mới nhé.

    Một số sản phẩm HOT tại Coco Shop

    1. Son kem lỳ black rouge

    Black Rouge là một hãng son đến từ Hàn Quốc – nơi hội tụ những con người yêu cái đẹp và những sản phẩm về làm đẹp chất lượng cao. Thông qua các version của dòng son Black Rouge Air Fit Velvet Tint với chất lượng cực kì tốt, không làm bong tróc môi mà giá thành lại vô cùng hợp lí, Black Rouge đã tiến đến gần với các cô gái Việt Nam hơn.

    [​IMG]

    Chất son mềm, mịn, mướt, bền màu lâu, không gây cảm giác nứt nẻ khô môi nhưng vẫn đủ lì tạo nên một bờ môi căng mọng.Ăn uống thoải mái không trôi. Nhưng lại dễ dàng tẩy trang.

    2. Phấn nước AGE 20’s

    AGE 20's là thương hiệu mỹ phẩm nội địa Hàn Quốc vừa ra mắt gần đây. Mặc dù mới ra mắt, nhưng với các sản phẩm từ dưỡng da đến trang điểm được điều chế thành phần an toàn, lành tính cùng công dụng hiệu quả, AGE 20's ngày một chiếm được cảm tình và nhận được sự ưa chuộng đông đảo từ cộng đồng làm đẹp Châu Á. AGE 20's mong muốn mang lại vẻ đẹp thanh xuân tươi mới và tràn đầy sức sống cho phái nữ hiện đại ngày nay.

    [​IMG]

    Phấn Tươi Dưỡng Da AGE 20's là phấn ở dạng kem cô đặc, với công dụng tạo lớp nền mỏng mịn mà không làm bí da. Ngoài ra, khả năng chống nắng của sản phẩm cũng được đánh giá cao hơn các dòng phấn phủ thông thường. Phấn Tươi Dưỡng Da AGE 20's được xem là loại phấn đa năng có thể thay thế được hầu hết các loại kem, phấn trang điểm truyền thống.

    3. Mặt nạ Vita Genic (Miếng)

    Mặt nạ BANOBAGI Jelly Mask là một sản phẩm ra đời để bảo vệ làn da của bạn khỏi những vấn đề xấu xí như lỗ chân lông to, da xỉn màu, da dầu hoặc làn da bị lão hóa. Sản phẩm là phát minh hiện đại vừa cho ra đời đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng và đang trở thành một sản phẩm rất ‘hot’ trên thị trường hiện nay. Khi sản phẩm này đến Nhật, Trung và Thái đã gây ra một cơn sốt rất lớn và trong chương trình làm đẹp nổi tiếng tại Hàn Quốc “Get It Beauty” đã giới thiệu về mặt nạ giúp làn da căng bóng này.

    [​IMG]

    Mặt nạ Banobaggi Jelly Mask được giới trẻ rất ưa chuộng bởi công dụng tuyệ t vời của nó.Giúp nâng cơ, săn chắc da, chống chảy xệ, cho da đàn hồi.Giúp thư giãn, phục hồi làn da mệt mỏi, xỉn màu.Giúp cấp ẩm tức thì cho làn da thiếu nước, cho làn da căng mọng, mềm mịn,còn giúp làm sáng và đều màu da, giảm mờ thâm, cho làn da trắng sáng rạng rỡ.

    4. Sữa Rửa Mặt trà xanh Innisfree Green Tea Cleansing Foam

    Sữa rửa mặt chiết xuất trà xanh Innisfree với tính chất dịu nhẹ được chiết xuất hoàn toàn từ lá trà xanh tự nhiên. Sự tinh khiết của lá trà xanh được tinh chế bằng cách chưng cất tinh lá trà của đảo Jeju tạo nên sức dưỡng ẩm sâu cho sữa rửa mặt. Giàu độ ẩm và các thành phần chống oxi hoá và kaolin giúp làm sạch bụi bẩn và các tạp chất trên da, hút nhờn và ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa.


    [​IMG]

    Đây cũng là một trong những sản phẩm được ưa chuộng tại mỹ phẩm Coco Shop.Sữa rửa mặt trà xanh loại mới chứa hơn 16 loại axit amin tăng 3.5 lần giúp làm sạch da vô cùng ưu việt bởi nó vẫn giữ lại độ ẩm tự nhiên cho da của bạn.Sữa rửa mặt Innisfree trà xanh 2019 giúp hỗ trợ tế bào da và kiểm dầu,ngăn ngừa sự hình thành của mụn.EGCG trong trà xanh có tác dụng chống ung thư da, tia cực tím, chống oxi hóa…. bảo vệ da dưới các tác động của yếu tố môi trường.Giúp da sáng bật tone đều màu.

    5. Nước hoa Marc Jacobs DECA RG EDT

    Đây là dòng nước hoa cho nữ cũng được các bạn trẻ yêu thích.Marc Jacobs giới thiệu hương thơm đầu tiên của mình trong năm 2015 mang tên Decadence. Tên mỗi sản phẩm nước hoa của Marc Jacobs đại diện cho một nhân vật đặc biệt: Daisy cô gái ngọt ngào, Lola là kỳ quặc và Decadence sexy, quyến rũ. Decadence thuộc hương hoa cỏ phương Đông, mang lại cảm giác tự tin, cổ điển và quý phái.

    [​IMG]

    Hương đầu: Quả mận, Hoa diên vĩ, Nghệ tây.

    Hương giữa: Hoa hồng Bulgary, Hoa nhài Sambac, Hoa diên vĩ (Orris).

    Hương cuối: Hổ phách, Cỏ hương bài, Giấy cói.

    Các bạn có thể tham khảo và mua sắm tại những địa chỉ của mỹ phẩm Coco Shop tại đây:

    Ad1: 80 Chùa Bộc, Hà Nội - 0988 888 083

    Ad2: 136 Cầu Giấy, Hà Nội - 0988 888 09

    Ad3: 208 Nguyễn Trãi, Phùng Khoang, Hà Nội - 0988 888 43

    Ad4: 258 Bà Triệu, HBT, Hà Nội - 0988 888 210

    Ad5: 37 ngõ 189 Giảng Võ, Hà Nội - 0988 888 549

    Website: https://cocoshop.vn/

    Shopee: Shopee.vn/cocoshop

    Instagram: @cocoshop.vn

    Hotline: 0988 888 290

    Fanpage: Facebook.com/ngocanhcocoshop
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support3
    Sửa lần cuối: 20/2/2020

Chia sẻ trang này