Toàn quốc: Còn 5 Đôi Giày Sg Chuẩn Chính Hiệu, Giảm Từ 350k Còn 175k/đôi

Thảo luận trong 'THỜI TRANG, GIẦY DÉP, PHỤ KIỆN' bởi Merucon, 29/7/2014.

  1. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    Hiện tại không có hàng vừa order của mn rùi. Hẹn dịp sau nhé. Tks mn.
     
  2. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    Bật mí cách chọn màu sắc giày phù hợp với trang phục

    Những đôi giày sặc sỡ sắc màu luôn thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, nếu không biết kết hợp trang phục một cách tinh tế và hiện đại thì có thể khiến bạn trở thành một chú vẹt lòe loẹt. Là một quý cô công sở am hiểu về thời trang, bạn cũng nên nắm tường tận các quy tắc chọn giày hợp với trang phục cũng như vóc dáng của mình.

    Vẻ ngoài hoàn hảo của bạn không chỉ nằm ở bộ trang phục, mà bạn cần phải biết cách lựa chọn những món phụ kiện ăn ý, tạo nên một tổng thể hài hòa đẹp mắt.

    Hãy thử tham khảo những gợi ý dưới đây của chúng tôi để có được một set đồ hoàn hảo nhé!


    Chọn màu sắc giày phù hợp với quần áo của bạn thay vì màu sắc đối lập. Một chút sáng tạo và mới mẻ bạn nên lựa chọn những cặp màu sắc phù hợp

    Màu đỏ là sự lựa chọn số một khi bạn muốn tạo điểm nhấn đầy ấn tượng cho trang phục của mình. Nói cách khác một đôi giày đỏ sẽ thổi bừng sức sống cho bộ trang phục bạn mặc và khiến bạn thêm tươi tắn, sống động.


    Một đôi giày đỏ sẽ hợp với váy màu đen hoặc nâu hoặc với một trang phục đơn giản và trung tính như áo phông và jeans.

    Tông màu lý tưởng để đi cùng giày đỏ nên là màu hồng nhẹ, màu cam, trắng đen, xanh navy hoặc những gam màu trung tính.

    Màu xanh sẽ mang lại cho bạn một diện mạo rất trẻ trung năng động và đương nhiên không kém nổi bật như một đôi giày màu đỏ. Với một đồi giày màu xanh lá, bạn có thể kết hợp cùng quần áo màu nâu, đen, xanh dương, màu trung tính, màu vàng.

    Giày màu xanh thường thích hợp với trang phục trắng, đôi khi kết hợp với trang phục đen cũng lạ. Nếu bạn chọn một chiếc váy ngắn màu trắng bạc hoặc voan trắng thì đôi giày màu xanh sẽ rất đáng yêu đấy.

    Một đôi giày màu xanh dương lại mang đến cho bạn một vẻ đẹp khác: chuyên nghiệp và đẳng cấp.

    Đôi giày màu xanh nhạt này cũng thật hấp dẫn phải không nào

    Nếu như bạn mặc bộ trang phục nhiều màu sắc thì hãy chọn màu chủ đạo trên trang phục của bạn rồi kết hợp với phụ kiện cùng tone.

    Giày màu hồng sẽ hợp với đồ trắng,. Bạn thử đi một đôi giày hồng với trang phục màu ghi hoặc chiếc quần jeans màu xanh xem, rất tươi tắn đấy.

    Hoặc kết hợp với trang phục hồng cùng tông.


    Thậm chí là kết hợp với những gam màu tối trầm


    Giữa giày dép và trang phục luôn có những quy tắc phối hợp nhất định mà không phải quý cô nào cũng biết.


    Giày màu tím thường hợp với trang phục màu trắng, đen, vàng. Tuy nhiên, nếu bạn mặc chiếc váy dài màu nhạt hoặc áo đầm có hoa văn sặc sỡ thì đôi giày màu tím lại càng nổi bật và trông rất thời trang.


    Giày màu trắng và đen dễ kết hợp nhất, bạn có thể mặc bất cứ trang phục màu gì. Tuy nhiên, thục tế thì màu trắng đẹp nhất khi đi với trang phục trắng, hồng nhạt, đen, vàng nhạt... Còn màu đen thì rất đẹp khi đi với trang phục đen, trắng, nâu, xanh...

    Giày màu xanh da trời cũng rất dễ kết hợp đồ và mang đến sự tươi trẻ cho bạn gái.


    Phong cách nổi bật với sự đối lập giữa tông màu quần áo và giày

    Giày dép và quần áo luôn là cặp đôi ăn ý giúp tạo nên phong cách cho phái đẹp.

    Mặc dù màu vàng hay màu tím đều là những tông màu rất nổi bật và hoàn toàn có thể đứng riêng lẻ để tạo điểm nhấn cho toàn bộ trang phục, nhưng khi kết hợp với nhau thì chúng lại tạo ra một vẻ đẹp khá ấn tượng và cũng rất bắt mắt.

    Vốn là thiết kế cực kỳ "được lòng" các quý cô với dáng vát sắc sảo, giày mũi nhọn luôn đảm bảo cho bạn vẻ sang trọng, thanh mảnh đầy quyến rũ

    Giày màu da cam sẽ thực sự bật lên được vẻ đẹp của nó khi đi cùng các gam màu trung tính, màu be, màu nâu đất, màu đỏ, vàng, trắng và xanh blue.

    Vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến toàn bộ trang phục của bạn tỏa sáng lấp lánh chỉ với sự óng ánh của nó.

    Khi đã lựa chọn giày màu ánh kim, bạn nên tiết chế những màu sắc còn lại trên bộ trang phục. Nếu không mọi thứ sẽ trở nên chói mắt người nhìn, chỉ cần một chiếc ví cầm tay, hoặc một sợi dây chuyền là đủ.

    Vẻ đẹp của những đôi giày ánh kim nằm ở chỗ nó có thể khiến toàn bộ trang phục của bạn tỏa sáng lấp lánh
    Bộ đôi ăn ý của những đôi giày metalic là màu trắng, đỏ, tím, màu trung tính, màu chàm, màu đen (bạc). Màu đen, đỏ, trắng, ngọc lục bảo, xanh dương, đỏ tía (vàng).

    Với môi trường văn phòng đòi hỏi sự nghiêm túc và chuyên nghiệp cao, cách tốt nhất bạn nên chọn những đôi giày có màu sắc cổ điển, thanh lịch như đen, nâu hay trắng, kem.
     
  3. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    3 sai lầm dễ mắc phải khi mua giày cao gót

    Bàn chân của phụ nữ liên tục thay đổi do các yếu tố như lão hóa, tăng cân hoặc giảm cân và mang thai.

    Do vậy, phái đẹp vẫn hay mắc lỗi khi chọn mua một đôi giày hoàn hảo cho mình. Theo femalefirst.co.uk, có 3 sai lầm cơ bản của phụ nữ đối với việc lựa chọn và sử dụng giày. Đó là:

    1. Chọn giày không vừa ngay từ lúc mua

    Bạn nên mua giày mà khi thử thấy vừa vặn. Nhiều người có thói quen “áp bức” đôi chân vào những đôi không phải size chân của mình chỉ bởi vì chúng đang được giảm giá mạnh. Họ đưa ra lý do thuyết phục bản thân rằng giày chật sẽ giãn ra khi đi một thời gian hoặc chân vào mùa hè sẽ nở và vừa với đôi giày rộng.




    Bạn nên đi mua giày vào cuối ngày và chọn đôi vừa vặn với chân ngay lúc thử.

    Cứ như vậy hết lần này đến lần khác, đôi chân của họ không bao giờ thật sự được thoải mái. Bạn không nên mua một đôi giày cao gót với hi vọng chúng sẽ phù hợp trong tương lai.

    Thêm nữa, đa số chúng ta đều có 1 bàn chân lớn hơn chân kia, vì vậy, hãy mua giày vừa với bên chân lớn hơn ấy.

    2. Mua giày cao gót vào buổi sáng

    Nếu có thể, bạn nên đi mua giày cao gót vào cuối ngày. Bởi vì, bàn chân của chúng ta có xu hướng sưng lên vào cuối ngày và đó cũng là thời điểm giúp bạn lựa chọn size giày chuẩn nhất. Hãy thử nghĩ xem, chắc hẳn bạn không muốn chịu đựng tình trạng bàn chân bị sưng tấy, đau đớn trong một đôi giày cao gót quyến rũ.

    3. Đi giày cao gót quá lâu

    Mang giày cao gót trong khoảng thời gian dài không tốt cho đôi chân của bạn. Thực tế, phái đẹp yêu những đôi giày cao gót vì nó giúp họ sexy và hoàn hảo hơn trong các bộ trang phục.

    Tuy nhiên, nếu bắt buộc phải đi giày cao gót đến công sở hoặc tham gia sự kiện vào buổi tối, hãy cố gắng mang thêm một đôi giày khác thoải mái hơn. Ngay sau khi xong việc, bạn có thể đổi giày để chân không bị mỏi và dễ “thở” hơn.
     
  4. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    Nguy hại cho sức khỏe do chọn nhầm giày

    Vì thiếu kiến thức, chỉ nghĩ đến tính thời trang, chạy theo mốt mà nhiều chị em đã quên mất yếu tố cần và đủ cho để mua một đôi giày: vừa chân, chất liệu tốt, thoải mái... dẫn tới một số bệnh nguy hại cho sức khỏe.

    Như chúng ta đã biết, đôi bàn chân là nơi chịu toàn bộ trọng lượng của cơ thể và hỗ trợ rất nhiều đến các hoạt động trong ngày của con người. Chính vì thế, lựa chọn một sản phẩm giày phù hợp không chỉ mang ý nghĩa thời trang mà còn góp phần quan trọng trong việc bảo vệ đôi bàn chân và sức khỏe người mang.

    Nếu chọn không đúng sản phẩm có thể bảo vệ đôi bàn chân thì chị em sẽ phải đối mặt các căn bệnh như: giãn cơ, tràn dịch khớp, thoái hóa khớp gối, gai gót chân, đau nhức lòng bàn chân và lâu ngày thậm chí là ảnh hưởng đến cột sống lưng, đốt sống cổ. Những nốt chai sần bất thường ở bàn chân, để lâu ngày có thể dẫn đến loét và nhiễm trùng...

    Rõ ràng, nếu chọn nhầm giày chị em không chỉ bị hại sức khỏe mà còn mất đi nét duyên dáng, thiếu tự tin trong mỗi bước đi.

    Vì vậy, để không mắc sai lầm, dưới đây là một vài mách nhỏ chị em tham khảo mỗi khi chọn giầy, sẽ rất hữu ích đấy nhé!

    1. Mua giày đúng size

    Đừng vì ham mẫu mã, kiểu dáng với lý do đôi giày này quá đẹp, không mua không được mà cố nhắm mắt chọn mặc dù đôi đó không thực sự vừa với đôi chân mình chị em nhé. Đây là một sai lầm cực - kỳ nghiêm trọng sẽ làm hại đôi chân và cả cột sống của bạn.

    Đừng để tình trạng "một đồng gà, ba đồng thóc", hãy thử và chọn một đôi giày vừa với kích cỡ bàn chân của mình, sao cho thoải mái, thuận tiện nhất khi di chuyển.

    2. Chọn giày cao gót/guốc có độ dốc vừa phải

    Các chuyên gia khuyên chị em nên chọn những đôi giày có độ độ dốc vừa phải, bởi gót càng cao thì áp lực toàn bộ cơ thể sẽ dồn lên bàn chân. Nếu chị em thường xuyên mang trên mình những đôi giày quá khổ kéo dài sẽ ảnh hưởng xấu đến cột sống của mình đấy nhé.

    3. Kiểm tra gót giày trước khi mua

    Độ chắc chắn của gót giày không chỉ làm bước đi của nữ chủ nhân chắc chắn, quyến rũ mà còn mang lại nhiều lợi ích cho sức khỏe người sử dụng. Phần lưng và đôi chân của bạn khó có thể tốt được nếu "đặt cược" vào những đôi guốc xiêu vẹo.

    Vì thế, hãy thường xuyên kiểm tra gót giày và tìm ra phương án giải quyết vấn đề tốt nhất cho bản thân. Lời khuyên cho chị em nên chọn đôi guốc gót to thay vì gót nhọn. Việc mang những đôi guốc gót to sẽ làm phân phối trọng lượng cơ thể đồng đều hơn lên đôi chân.

    4. Chất liệu của giày

    Có một cái sai tệ hại mà chị em chúng ta thường khi chọn giày chỉ quan tâm đến mẫu mã và giá cả, độ bền còn rất ít khi bàn đến chất liệu miễn là đi nhẹ, mềm không đau chân là được.

    Liệu như vậy đã đủ chưa? Ít chị em nào tìm hiểu thử một lần xem chất liệu giày đó làm từ gì, nguồn gốc, xuất xứ có rõ ràng không? Nó có sử dụng hóa chất độc hại tới sức khỏe hay không?

    Hiện nay trên thị trường có nhiều giày dép từ hàng da, giả da, cao su, nhựa tổng hợp… và lẫn cả các loại da tái chế tẩm hóa chất độc hại của Trung Quốc gây viêm da, hôi chân... Do đó chị em phải tỉnh táo mỗi khi chọn giày.

    5. Sử dụng đệm lót khi mang giày

    Một miếng đệm silicon mỏng ở gan bàn chân hoặc bất cứ khu vực có vấn đề sẽ mang đến sự thoải mái cho bạn. Khi thấy dấu hiệu đau rát ở gót chân, thậm chí phồng rộp, khó khăn khi di chuyển bạn nên dùng miếng lót đệm để khắc phục.

    6. Mát xa cho chân thường xuyên

    Nếu chị em là người thường xuyên phải đi và đứng với đôi giày cao gót nhiều giờ liền, thì nên nhớ nhắc nhở này nhé. Hãy dành thời gian xoa dịu đôi chân, đặc biệt buổi tối chị em nên ngâm chân vào nước ấm, đồng thời mát xa nhẹ nhàng để tạo sự êm ái, thư thái cho bàn chân.

    Tip Evashoes.com.vn

    Dựa phunu.me
     
  5. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.


    Những điều các mẹ bầu nên biết khi muốn đi giày cao gót

    Mang thai là khoảng thời gian mà hầu hết chị em phụ nữ đều tập trung sự quan tâm đến em bé trong bụng và sự phát triển của thai nhi. Tuy nhiên, ngoài mối quan tâm lớn nhất ấy, họ vẫn để ý đến phong cách thời trang, cách làm đẹp trước mặt bạn bè người thân dù đang mang bầu. Nhiều chị em vẫn có sở thích lựa chọn những đôi giày cao gót cho bộ trang phục của mình, mặc dù có nhiều khuyến cáo cho rằng việc lựa chọn giày cao gót trong thời gian bầu bí là không nên nhưng các chị em vẫn hoàn toàn có thể lựa chọn những đôi giày cao gót thanh nhã nếu biết các lựa chọn "hợp lý", và để giải quyết mọi băn khoăn của các mẹ bầu thì dưới đây là tất tần tật những điều cần biết về giày cao gót để các mẹ bầu cần biết để lựa chọn được một đôi giày cao gót an toàn.

    1. Những lưu ý cần biết

    Hầu như các bác sĩ khoa sản đều khuyên chị em bầu bí không nên đi giày cao gót đặc biệt ở 3 tháng đầu bởi giày cao gót với phần gót nhọn có thể sẽ mang đến nhiều nguy cơ cho bạn như trượt ngã gây thương tích hoặc sảy thai. Và sau 3 tháng đầu (khi thai nhi từ tháng thứ 4 trở lên) thì các chị em lại có thể hoàn toàn lựa chọn những đôi giày cao gót nhưng quan trọng là phải lựa chọn một cách hợp lý, ngoài ra các chị em cũng nên lưu ý, đối với 3 tháng cuối, vì chân thường có dấu hiệu sưng phù khi đến ngày cận sinh vì vậy đây là khoảng thời gian các bạn nên lựa chọn những đôi giày bệt thay vì lựa chọn những đôi giày cao gót.

    Ngoài ra trong thời gian bầu bí, lượng mồ hôi ở chân sẽ gia tăng nhiều, nên bà bầu cần giữ vệ sinh đôi chân thật kỹ, thường xuyên rửa chân và giữ chân khô ráo. Ngoài ra có thể dùng thêm bột hút ẩm để rắc vào giày dép giúp chúng luôn khô thoáng, giảm bớt mùi hôi và tránh trơn trượt.

    2. Lựa chọn giày cao gót

    - Độ cao : Chiều cao phần đế không quá cao, đồng thời, bà bầu cũng nên chọn giày có độ dốc vừa phải, phần mũi giày có độ hếch hợp lý với bước chân đi. Lưu ý phần đế giày nên có các đường vân hình sóng hoặc phải có điểm bám tốt để tạo lực ma sát với mặt đường, tránh nguy cơ trơn trượt, té ngã.

    - Kiểu dáng và chất liệu: Giày/sandal cao gót có phần quai chắc chắn sẽ là một lựa chọn hợp lý dành cho các mẹ bầu. Tuy nhiên, mẹ bầu cũng nên lưu ý không chọn giày có phần quai bằng dây buộc thắt rườm rà vì sẽ gây khó khăn khi mang do bị che khuất tầm nhìn bởi chiếc bụng bầu.. Đồng thời, cần quan tâm đến yếu tố thông thoáng bằng những phần lưới hay lỗ nhỏ trên thân giày giúp chân bà bầu có thêm không gian để “thở”, nhất là khi bầu bí, chân sẽ tiết mồ hôi nhiều hơn. Ngoài ra các mẹ bầu cũng nên lựa chọn phần đế cao gót vuông chắc chắn hoặc nếu có lựa chọn những đôi giày cao gót có phần đế nhỏ thì nên đi đóng thêm 1 miếng cao su để tránh trơn trượt. Lựa chọn những đôi giày mule đế cao chắc chắc cũng sẽ là một lựa chọn rất an toàn nếu các mẹ bầu vẫn muốn đi cao gót trong thời gian mang thai bởi đặc điểm của đôi giày này là thoáng chân và phần đế chắc chắn.

    3. Phối đồ với giày cao gót

    Việc lựa chọn cách phối đồ sao cho thật duyên dáng trên những đôi giày cao gót cũng rất quan trọng, những đôi giày cao gót sẽ là một cặp đôi lý tưởng với những chiếc váy bầu chất liệu nhẹ nhàng, hay bạn cũng có thể lựa chọn những đôi sandal với phần quai mảnh vắt qua cổ chân kết hợp cùng những chiếc váy suông, váy ôm vừa phải hay kết hợp cùng quần ống suông thoáng mát.
     
  6. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.


    Bí quyết để bạn tìm ra đôi giày đẹp nhất


    Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào mà một số người có thể tìm được toàn những đôi giày đẹp, trong khi tủ đồ của bạn có vẻ chỉ có giày cao gót đen và giày thể thao? Không cần phải tốn quá nhiều tiền hay nhờ đến chuyên gia tạo mẫu để có được một đôi giày bắt mắt. Thực ra, có những mẹo dưới đây, bạn sẽ thấy rằng bạn có thể có được đôi giày mình yêu thích cho dù túi tiền có nhỏ thế nào đi nữa.

    Màu sắc
    Bạn có thể có một tủ đầy những đôi giày tuyệt vời mà không cần phải rẽ ra khỏi lối mòn của màu đen cổ điển, nhưng sặc sỡ một chút cũng đâu chết người.
    Nếu bạn không thích những gam màu sáng, đừng đi chúng. Nhưng chỉ vì bạn tự thấy bản thân không phải kiểu người có thể đi giày gót nhọn màu đỏ, điều đó không có nghĩa bạn phải tự giam cầm mình bằng một đôi giày lười màu nâu.
    Hãy làm chủ tủ đồ của bạn, lối sống của bạn, và cả tính cách của bạn, tìm ra những đôi giày có màu phù hợp với ba yếu tố này.
    Nếu bạn thích tông màu đất, lần sau, hãy thử một đôi màu gỉ sắt thay vì nâu đậm. Bạn có bộ âu phục màu xanh thủy thủ nào không? Xanh nhạt, đỏ, kem và trắng đều kết hợp rất tốt với màu đó.
    Giống như sơn một căn phòng, thêm vào những đôi giày sặc sỡ là cách đơn giản nhất để cải tiến một bộ trang phục.

    Hình in

    Những đôi giày có họa tiết in thường rất thú vị, và có thể kết hợp nhiều phong cách trong một bộ trang phục. Kẻ ô, cây cỏ, cánh hoa, hay họa tiết hình học đều mang đến nét sặc sỡ và thú vị, trong khi vẫn rất ăn khớp với phần còn lại của bộ trang phục. Ví dụ, một đôi giày cao gót với hai màu xanh và tím sẽ khiến bạn tự tin kết hợp một chiếc thắt lưng tím với váy xanh hơn nhiều.
    Nhưng giày in họa tiết cũng có thể trở thành sai lầm lớn. Trừ khi bạn có cá tính khác người và gu thời trang đủ tốt để kết hợp, bạn sẽ muốn xóa sổ ngay những đôi giày có in hình nếu không trông ngốc nghếch thì cũng giống như bản vẽ ngôi nhà của ai đó vậy.

    Điểm nhấn

    Thật ngạc nhiên là chỉ một chiếc khóa nhỏ cũng đủ làm nên một đôi giày. Đặc biết nếu nó thật sự đẹp, to, tròn và sáng, trông bạn sẽ thật sự thanh lịch và xinh đẹp.
    Khóa, đá, ghim, cúc, nơ,… đều là những điểm nhấn nhỏ có thể làm nên một đôi giày, nhưng một lần nữa, điểm mấu chốt là không quá mức.
    Những đôi giày có họa tiết cầu kỳ thường phù hợp với một số hoàn cảnh và trang phục nhất định, nhưng để đi hàng ngày thì cần suy nghĩ kĩ.
    Hãy suy nghĩ thoáng hơn và tìm cho mình những kiểu dáng trông không quá kì cục khi ra đường trong vòng 1 hoặc 2 năm nữa.

    Gót giày

    Có vẻ như rất nhiều phụ nữ nghĩ rằng giày chỉ có hai loại: giày cao gót và giày búp bê, hoặc nghiêm trọng hơn là, giày cao gót và giày thể thao. Nhưng thật ra có cả một thế giới rộng lớn và tuyệt vời của những đôi giày ở ngoài kia chẳng thuộc loại nào trong hai loại đó cả. Tôi đồng ý rằng giày cao gót không thoải mái, nhưng tôi cũng không nghĩ là giày bệt thì thoải mái hơn.
    Giày đế thấp, đế to bản, đế xuồng, và gót nhỏ chỉ là một số lựa chọn dành cho những phụ nữ không thích đi giày đế siêu cao, nhưng cũng không muốn đi giày thể thao cả đời.
    Và nếu bạn muốn đi giày bệt cả đời? Bằng mọi cách, hãy thay đổi trong phạm vi đó. Giày lười cá tính và giày bệt kiểu ba lê chưa bao giờ lỗi mốt. Nhưng nếu bạn không cảm thấy hãi hùng lắm khi nhìn xuống chân mình, hãy thử những kết cấu, màu sắc, bề mặt và điểm nhấn đẹp để nâng những đôi giày bệt đó lên tầm cao mới.

    Kết cấu và bề mặt

    Một yếu tố nữa thường bị bỏ qua khi mua giày là kết cấu, một đôi giày đẹp về kết cấu sẽ thu hút sự chú ý. Bề mặt da bóng giống như là nam châm hút đôi mắt bạn vậy, đặc biệt khi nó kết hợp với trang phục vải sần, da thuộc đính kim loại lấp lánh theo từng bước chân.
    Nhưng nếu bạn không thích những thứ lấp lánh, tốt thôi, vẫn luôn có da lộn, vải tuýt, nhung, sa tanh, vải thêu kim tuyến, lanh, vải bạt, vải chần, và còn những kiểu kết hợp giữa những loại vải này, đúng là một danh sách vô tận.

    Bạn không cần phải chạy theo xu hướng

    Theo kịp những xu hướng mới cũng rất tốt, nhưng biết cân nhắc rằng những đôi giày đang thịnh hành có thể sẽ lỗi mốt ngay năm sau thì còn tốt hơn.
    Tôi trung thành với quan điểm rằng tốt hơn hết nên khai thái phong cách của riêng bạn cả cuộc đời này hơn là cầm trên tay danh sách những thứ đang mốt nhất và chạy ngay đến cửa hàng gần nhất.
    Nếu một xu hướng tình cờ hợp gu của bạn, vậy đây chính là cơ hội để bạn có thể phát cuồng vì nó.
    Tôi luôn thích da bóng và đế kếp, thế nên với tôi, có thể dễ dàng có được chúng trong mấy năm gần đây dường như đã tạo nên một ngọn lửa mua sắm trong tôi, và nó cũng giúp tôi không trở thành kẻ lạc hậu.
    Tuy nhiên, nếu bạn chỉ mua một kiểu dáng nhất định chỉ vì nó mốt và không phải vì bạn thực sự thích nó, đừng tốn tiền và thời gian vào xu hướng đó. Thay vào đó, hãy tiếp tục tìm kiếm những đôi giày phù hợp với phong cách của bạn.

    Bạn không cần tốn quá nhiều tiền cho một đôi giày đẹp

    Một trong những đôi giày yêu thích của tôi chỉ có giá $25. Trớ trêu thay, đó cũng là một trong những đôi tôi cảm thấy thoải mái nhất. Tình cờ là nó có màu tôi thích (đỏ), chất liệu tôi thích (da bóng), và có đế kếp, khóa bạc lấp lánh, đều là những thứ tôi thích.
    Nó gần như là đôi giày hoàn hảo đối với tôi. Nhưng tôi có thể đã không bao giờ mua nó nếu không chịu khó lượn qua rất nhiều cửa hàng để tìm ra một cửa hàng nào đó có nó.
    Bạn sẽ rất dễ yêu thích một nhãn hiệu hay nhà thiết kế nào đó, và muốn gắn bó với họ. Nhưng nếu giày của họ thoải mái và bạn thích kiểu dáng đó, tại sao lại không trung thành với họ chứ? Nhưng một điều quan trọng là, những đôi giày thoải mái, hấp dẫn có thể có giá thấp hơn, đặc biệt nếu bạn không đủ tiền để trả khoản tiền trên mác giá của họ. Bạn chỉ có thể tiếp tục tìm kiếm.

    Cẩn thận với cái bẫy logo

    Hãy tránh xa những đôi giày với logo, nhãn hiệu hoặc thương hiệu quá nổi bật.
    Tôi biết rằng muốn cho cả thế giới biết nhà thiết kế hay hãng làm ra đôi giày bạn đang đi bằng thương hiệu, logo hay chữ cái đầu viết tắt in trên mỗi vết chân của bạn là bình thường, nhưng thật sự, chuyện này có vẻ hơi quá đà.
    Yêu thích một nhãn hiệu cũng tốt, nhưng sẽ ấn tượng và phong cách hơn nếu bạn chọn một kiểu dáng không quá khoa trương là ai đã làm ra nó, những kiểu dáng này cũng thường dễ đi hơn.

    Nguồn oes.edu.vn
     
  7. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    Cách bảo quản giày da
    - Mua giầy chất lượng tốt : Có câu “Tiền nào của nấy” vì thế thay vì mua nhiều đôi rẻ tiền bạn hãy sắm cho mình 1 đôi giầy đăt hơn nhưng được chất lượng tốt hơn và đảm bảo giày không bị hỏng nhanh.

    - Cất giữ đúng cách : Thay vì để ở giá giày thì có nhiều bạn vứt lăn lóc trên sàn và nhét vô tội vạ trong tủ giày. Vì vậy bạn hãy cất giữ giầy của bạn đúng cách trên tủ giày , giá giày hoặc các hộp đựng giày.

    - Vệ sinh giầy mọi da nam: Nếu là giày mọi da bạn cần đánh bóng để chúng trong hình dạng tốt. Nếu giày mọi là giày da lộn thì làm bạn làm sạch đôi giày bằng bàn chải chuyên dụng để ngăn chúng bị bẩn và nhạt màu dần. Việc vệ sinh đôi giày sẽ làm tăng tuổi thọ của chúng.

    - Khử mùi hôi trong giầy: đặt túi đựng viên chống ẩm vào trong giày để hút ẩm và rắc phấn rôm để khử mùi. Dùng lót giày khử mùi cũng là một phương pháp tốt.


    - Đối với giày bị thấm nước mưa, đầu tiên là phải rút miếng lót giày ra và hong khô trong nhà. Dùng vải ướt lau hết bùn đất rồi dùng vải khô lau lại một lượt. Độn đầy giấy báo xé nhỏ vào giày, làm như vậy vừa để báo hút nước vừa để giữ cho đôi giày không bị biến dạng và thay giấy khoảng 2-3 lần (trong 1-2 ngày). Tuyệt đối không mang ra ngoài phơi nắng vì như thế da giày sẽ bị co cứng, gây chật, da bị gãy hoặc rách.
     
  8. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    Làm sạch giày da lộn đơn giản và hiệu quả nhất

    Giày da lộn là một item thời trang giúp giữ ấm tốt mà còn trông rất thời trang nữa đấy. Nhưng những em da lộn này lại cực kỳ khó chiều nhé. Nhất là khi chúng mình phải giữ cho em ấy luôn luôn sạch sẽ đấy các bạn ạ. Dưới đây là một số cách làm sạch giày đơn giản có thể thực hiện tại nhà mà không cần hoá chất hay đem ra tiệm giặt/hấp nhé:

    1 Chải sạch bụi Giày phải trong tình trạng khô ráo. Dùng bàn chải chuyên dụng (hoặc bàn chải móng tay) chải nhẹ cho những bụi bẩn bay đi. Nhớ chải theo 1 hướng của da giày bạn nhé. Nếu vết bẩn chỉ là những bụi nhỏ thì bạn sẽ thấy giày trông mới hơn, màu giày nguyên thuỷ đã trở lại rồi đấy.
    2 Chải sạch vết trầy trên giày Chúng mình có thể dùng bàn chải để chải những vết tróc lồi lõm trên giày đi để giày trông mới hơn. Nếu những vết này dính quá chặt, bạn có thể dùng dao và khéo léo cạy chúng lên. Với những vết bẩn cứng đầu hơn, chúng mình hãy thử dùng gôm tẩy bút chì tẩy nhẹ vết bẩn đi nhé.
    3 Loại bỏ vết ố nước bằng nước sạch Nước có thể làm đổi màu của da lộn. Để loại bỏ những vết bẩn và làm đều màu giày trở lại, xịt/dùng bàn chải quét một lớp nước mỏng lến giày sau đó dùng mút hoặc vải khô thấm bớt nước dư ra trên bề mặt giày và để giày khô ít nhất sau 1 đêm. Để giày không bị thay đổi form sau khi phơi chúng ta nên chèn khuôn giày gỗ hoặc giấy bên trong giày để giữ dáng giày. Khi giày khô, dùng bàn chải làm sạch giày như bước 1.

    4 Loại bỏ vết dầu hoặc vết bẩn khác bằng bản chải Sử dụng bàn chải chà khô vết bẩn sau đó chải tiếp bằng nước ấm. Chú ý là phải thật nhẹ nhàng nhé!

    5 Để vết bùn khô tự nhiên Nhẹ nhàng giũ sạch bùn trên giày và để khô. Khi đó ta có thể dùng tay gỡ từng miếng bùn ra, phần còn lại chúng mình có thể dùng bàn chải chải nhẹ ra nhé.

    6 Bảo vệ bằng dung dịch bảo vệ giày da lộn Tốt nhất là khi giày mới được mua về chúng mình nên xịt 1 lớp dung dịch bảo vệ này lên giày để bảo vệ giày. Nhưng trước khi xịt giày phải được làm sạch khỏi bụi và những vết bẩn khác nhé.

    Một số cách tẩy vết bẩn cứng đầu trên giày da lộn

    1 Dùng dấm tẩy vết bẩn cứng đầu Lấy khăn tẩm 1 ít dấm thấm nhẹ lên vết bẩn và chờ cho khô. Sau đó, dùng bản chải chải sạch vết bẩn. Cách này khá hiệu quả đấy các bạn ạ.

    2 Dùng miếng chà nồi Đối với những vết bẩn khô cứng, ta có thể dùng miếng chà nồi để chà bay vết bẩn đi. Nhưng có thể phần bị chà sẽ có màu khác với phần còn lại của giày. Vậy nên khi điều này xảy ra, chúng mình có thểu chà sơ những phần còn lại của giày để giày trông được đều màu hơn.
    3 Dùng dũa móng tay và hơ nóng Chà sơ giày bằng dũa móng sau đó hơ nhẹ qua hơi nóng (hoặc hơi nước). Vì da thật nên khi gặp hơi nóng những lỗ chân lông trên da sẽ nở ra và chúng ta có thể làm sạch dễ dàng hơn.
    4 Cho giày vào tủ lạnh để làm sạch vết kẹo chewing gum Với những vết bám như kẹo chewing gum, nhựa, chúng mình làm lạnh giày vài tiếng. Những tên phá hoại này gặp lạnh sẽ cứng lại và dễ dàng bị gỡ bỏ. Sau đó đừng quên dùng người bạn bàn chải trung thành nhé.

    5 Dùng giấy hút ẩm Khi cần phải giặt giày với nước, đừng quên bọc và lót giày với giấy sau khi giặt để giấy hút bớt nước trên giày, giúp giày mau khô và giữ dáng giày nhé.

    *Lưu ý: không dùng giấy báo vì mực in có thể bám lên giày rất xấu đấy. Vậy là chúng mình tha hồ sắm những đôi giày da lộn hợp thời trang mà không ngại gì những vế bẩn rồi nhé! Chúc các bạn ngày vui! :)
     
  9. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    5 bí kíp chọn giày để 'thu nhỏ' bàn chân
    Đôi bàn chân dài hoặc thô của bạn trông sẽ gọn gàng hơn khi mang giày màu tối, mũi tròn, cao gót hay trang trí nhẹ nhàng.


    Nhiều bạn gái có thân hình bình thường, vóc dáng cân đối nhưng lại sở hữu đôi bàn chân khá to so với tỷ lệ cơ thể. Điều này khiến họ thấy không tự tin khi đối diện với người khác hoặc có cảm giác mọi người đang dồn sự chú ý vào điểm "khác thường" của mình. Trong trường hợp này, hãy tham khảo năm bí quyết chọn giày dép dưới đây để không còn bị ám ảnh bởi những nỗi lo vô hình như vậy.

    1. Giày màu tối

    Những đôi giày tối màu sẽ giúp bàn chân trông nhỏ nhắn hơn thực tế; ngược lại, màu sắc tươi tắn khiến chúng có vẻ lớn hơn kích thước thật. Bên cạnh đó, các tông đậm và trầm của màu đỏ, xanh cobalt hay nâu thì phù hợp với bạn hơn là tông sáng. Đặc biệt, gam đen luôn là "vũ khí" phát huy hiệu quả tuyệt vời nhất trong việc "ngụy trang" kích cỡ của bộ phận nào đó trên cơ thể, kể cả khi áp dụng với giày dép hay váy áo.


    2. Nói 'không' với sandal hay dép xỏ ngón

    Bàn chân thô sẽ bị phô bày hoàn toàn qua chiếc quai mỏng manh của dép xỏ ngón. Cả những đôi sandal đan dây mảnh cũng bó chặt và in hằn lên làn da. Thay vào đó, hãy chọn giày hở một chút phần mũi hoặc giày và sandal bịt gót để "kiểm soát" bàn chân không như ý.

    3. Chọn giày mũi tròn thay vì mũi nhọn

    Thiết kế đặc trưng của giày mũi nhọn luôn khiến bàn chân trông dài hơn, bởi vậy chắc chắn đây sẽ là một sự lựa chọn tồi dành cho bạn gái sở hữu bàn chân với chiều dài "hơn người". Còn kiểu mũi tròn mang đến vẻ mềm mại và chắc chắn không "ăn gian" kích cỡ chân bạn.


    4. Giày trang trí nhẹ nhàng

    Hãy tìm cách đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện vào đặc điểm bàn chân bằng cách chọn giày với những chi tiết trang trí thu hút như chốt khóa cá tính, nơ xinh xắn, phủ ren đáng yêu... Tuy nhiên, đừng lạm dụng họa tiết bản lớn hay đính quá nhiều thứ rườm rà, bởi như vậy sẽ càng khiến bàn chân trông "khủng" hơn.

    5. Mang giày cao gót

    Giày cao gót được đánh giá là một trong những phát minh kỳ diệu nhất dành cho phái đẹp, bởi chúng không chỉ giúp bạn trông cao hơn, dáng người đẹp hơn, bước đi thêm uyển chuyển, mà độ uốn cong của đế giày còn khiến bàn chân trông thực sự thanh thoát. Nếu không quen đi giày gót mảnh, hãy cứ yên tâm vì những mẫu giày đế xuồng hay gót thô mang đến cảm giác thoải mái, di chuyển tiện lợi hơn mà vẫn phát huy tác dụng trong việc "thu nhỏ" bàn chân.


    Mytty
     
  10. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    2 đôi này em đã thanh lý xong nhé. Rất đẹp và nhiều mẹ tranh nhau nhưng chỉ có 1 size lẻ nên chỉ dành ưu ái cho 2 mẹ chân vừa thôi ạh"
    Loa loa, có 2 đôi giày đang sale giá kịch trần vì lẻ size đây ạ:

    a. Louboutin nơ bóng màu đen, 7p, size 35. Giá sale còn 280k.
    [​IMG]
    [​IMG]

    b. Zara đen 10p, da lì phối lưới. size 35, giá sale còn 350k.
    [​IMG]
    [​IMG]
     
  11. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    7 bí kíp để đi giày bệt mà vẫn cao ráo
    Những cô nàng chân ngắn vẫn nghiện đi giày bệt hãy nhớ kỹ các bí quyết sau nhé.


    1. Áo khoác không dài quá đầu gối

    Những chiếc áo khoác oversize lùng bùng chính là điều tối kỵ với những cô nàng chân không dài nhưng vẫn mê đi giày bệt. Bạn trông sẽ càng nấm lùn hơn nếu phía trong cũng diện với một chiếc áo dáng dài không kém. Trong trường hợp này, hãy chọn áo khoác dài ngang đùi, phía trong kết hợp cùng váy, shorts cạp cao để đôi chân có cảm giác dài hơn dù không đi giày cao gót.


    2. Giày không quá lệch màu với tất

    Một đôi tất đen khi được đi cùng giày khác hẳn màu như đỏ, trắng, cam... sẽ khiến chân của bạn bỗng dưng ngắn ngủn. Trong mùa đông, khi mặc quần tất, hãy nhớ chọn các kiểu giày đồng màu trầm như đen, tím than để phần chân có cảm giác được kéo dài ra.


    3. Không diện giày chiến binh

    Những đôi giày chiến binh, giày cut-out sẽ khiến đôi chân của bạn bị chia khúc, thậm chí là bó chặt kém hấp dẫn. Nàng chân ngắn chắc chắn không thể diện mốt này dù mê đến đâu chăng nữa.


    4. Ưu tiên đồ ôm

    Váy xòe tuy dễ thương nhưng có thể khiến bạn trông chẳng khác gì "nấm lùn di động", đặc biệt là khi không có "vũ khí" giày cao gót để tôn dáng. Vì thế khi đi giày bệt, hãy ưu tiên các kiểu váy ôm dáng hoặc free size nhưng không quá rộng rãi, lùng bùng.


    5. Không diện váy quá gối

    Chân vốn đã ngắn thì bạn lại càng không nên kéo cho phần lưng trông có cảm giác dài ra, gây mất cân đối. Đó là lý do nếu không sở hữu chiều cao cực chuẩn, bạn không nên kết hợp váy quá gối với giày bệt, đặc biệt là Converse hay boots cao cổ. Nếu mê kiểu đồ này, các nàng có thể thử diện váy cùng sneakers giấu gót hay giày bánh mì để ăn gian chiều cao.


    6. Không đi tất ngang cổ chân

    Tất ngang cổ chân cũng là một trong những kiểu đồ khiến phần dưới của bạn bị chia khúc khó coi. Mặc dù rất hợp mốt nhưng nàng chân ngắn cũng không nên thử trào lưu này. Thay vào đó, bạn có thể kết thân với tất ngang mắt cá, hoặc chỉ để lộ một phần tất lấp ló trong một đôi boots cổ cao.

    7. Không mặc quần tất quá dày

    Trong mùa đông, để giữ ấm đôi chân, bạn thường có xu hướng chọn các kiểu quần tất thật dày, thậm chí lót cả lông phía trong. Tuy nhiên điều này lại khiến bắp chân của bạn có phần to hơn và càng lộ rõ khi đi giày bệt. Nếu không thể diện tất mỏng, hãy tạm thời "chia tay" em giày bệt quen thuộc để kết thân với các kiểu boots cao gót tôn dáng hơn nhé.

    Trang Shaelyn
     
  12. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Giày Sài Gòn đẹp ngất ngây, giá mê say các mẹ ơi.

    Hot hot hot: Chương trình có 1 không 2 áp dụng vào thứ 7 Vàng tại ThatRe.vn:
    Năm hết Tết đến, cũng là lúc chị em chúng mình bắt đầu bớt chút thời gian để tự tặng riêng cho mình một món quà yêu thích, tút tát lại vóc dáng và trang trục để luôn rạng ngời nhé.
    Chương trình khuyến mại tặng quà tại gian hàng Giày sẽ bắt đầu được diễn ra vào thứ 7- 17/1/2015 và kéo dài đến tận thứ 7 tuần sau- ngày 24/1/2015.
    Cơ hội hiếm có này chính là món quà ThatRe.vn ưu ái tặng riêng cho phái đẹp. Phiếu quà tặng 50.000 vnđ tiền mặt, tất nhiên rồi, sẽ được trừ luôn vào hóa đơn khi thanh toán mua giày. Như vậy, mỗi sản phẩm giày dép Sài Gòn tại ThatRe.vn hiện giờ đang được giảm giá tới 50.000 vnđ.
    Xin mời các Quý khách hàng cùng ngắm lại lần nữa những sản phẩm dễ thương này trước khi lựa chọn, link theo dõi chi tiết cập nhật size còn và giá bán (chưa khuyến mại): Gian hàng Giày VN xuất khẩu.
     
  13. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
  14. gia1612

    gia1612

    Tham gia:
    7/10/2013
    Bài viết:
    13,549
    Đã được thích:
    2,378
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    xa thế, ko e đến xem vừa múc luon .
     
  15. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    Nếu chân mn quen đi giày size nào rồi thì cứ chọn size rồi mình thuê shipper giao hàng nhé. Mn trả tiền ship là được nhé. Hihi. Tks mn.
     
  16. hangthung_mebong

    hangthung_mebong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2013
    Bài viết:
    3,465
    Đã được thích:
    592
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    có loại cao 12 phân ko bạn ơi
     
  17. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    Có Louboutin giày đế đỏ rất đẹp là cao 9p thôi mn ơi, có màu Nude, Đen, Xanh ngọc, như ảnh:
    [​IMG] [​IMG] [​IMG]

    Còn lại có 1 vài mẫu Sandal 9p nữa nhé. Hàng SG chuẩn chính hiệu nhé mn.
    Tks mn.
     
  18. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    8 phụ kiện, giày dép “khắc tinh” của nàng chân ngắn

    Phụ kiện vốn được coi là những thứ đồ có “quyền năng” đặc biệt trong việc đánh lừa thị giác, đánh lạc hướng sự chú ý của người đối diện ra khỏi những nhược điểm không mong muốn trên cơ thể. Nhưng nếu không khéo léo lựa chọn và kết hợp ăn ý, phụ kiện sẽ chính là thứ “tố cáo” dáng vẻ thấp bé của những cô nàng “mét rưỡi”.

    Việc lựa chọn phụ kiện thông minh sẽ giúp các nàng "mét rưỡi" cải thiện đáng kể cho vóc dáng của mình

    Để những món đồ nhỏ bé như vòng cổ, thắt lưng, khăn quàng... không tạo thêm điểm trừ cho tổng thể diện mạo của bạn, hãy cùng tham khảo những phụ kiện, giày dép mà các nàng “nấm lùn” nên tránh:

    Giày dép có quai vòng quanh cổ chân

    Những đôi giày có dây hay quai quấn quanh cổ chân nhìn qua rất điệu đà, bắt mắt, nhưng đó là khi bạn ngắm riêng mình chúng. Kiểu giày dép này chỉ hợp với những cô nàng có đôi chân thon dài và mảnh khảnh. Phần quai quấn cao qua mắt cá chân sẽ khiến cho đôi chân vốn đã không đủ dài lại bị phân đôi một cách vô lý.


    Không có lý do gì để bạn tự tạo sự phân khúc cho đôi chân của mình, trong khi các nàng “chân ngắn” khác còn cố gắng “nối dài” thêm phần chân bằng cách chọn những đôi giày có cùng tông với màu da.



    Giày dép tông màu nude sẽ tạo cảm giác đôi chân "miên man" hơn chút ít.

    Giày quá cao (15, 20cm)

    Giày cao gót tất nhiên là món đồ không thể thiếu của các cô nàng thấp bé. Nhưng không có nghĩa là bạn càng thấp bao nhiêu thì đôi giày càng phải cao bấy nhiêu. Độ cao của đôi giày cũng nên vừa phải (từ 9 – 12cm) để đủ tạo cho bạn vóc dáng thanh lịch, điệu đà.



    Việc “đi cà kheo” trên những đôi giày cao tới 15 – 20cm sẽ chỉ làm cho thân hình thấp bé nhìn nặng nề và mất cân đối hơn.

    Giày mũi tròn

    Giày mũi tròn chỉ hợp với những người có vóc dáng cao và đôi chân dài. Nó sẽ làm cho những nàng “nấm lùn” đã thấp lại càng thêm tròn trịa, cục mịch. Những đôi giày mũi nhọn sẽ tạo cảm giác đôi chân thanh mảnh hơn và có vẻ dài hơn bình thường.


    Giày mũi tròn chỉ hợp với những dáng người cao ráo

    8 phụ kiện, giày dép “khắc tinh” của nàng chân ngắn - 7

    Kể cả khi bạn muốn thoải mái hoạt động với một đôi giày bệt tiện dụng, hãy nhớ chọn những đôi giày bệt có phần mũi khoét nhọn để tạo cảm giác bàn chân dài và thon hơn.

    Giày đế xuồng

    Kiểu dáng to, thô của đế giày sẽ tạo cảm giác cục mịch, cứng nhắc. Bạn nên chọn giày cao gót mũi nhọn và mảnh mai. Giày đế xuồng tiện di chuyển và dễ chịu cho đôi chân nhưng nó chỉ hợp khi bạn mặc một chiếc váy maxi đủ dài qua mắt cá chân, che bớt được cả đôi giày.


    Giày đế xuồng được khá nhiều chị em ưa chuộng bởi lợi thế vừa tôn được chiều cao lên đáng kể, vừa dễ đi, êm ái


    Nhưng trong mắt nhiều người đàn ông, giày đế xuồng không "được lòng" cho lắm. Họ cho rằng phụ nữ đi loại giày này nhìn như đeo thêm khúc gỗ thô kệch vào chân vậy.

    Boot cao ngang bắp chân

    Tất cả những sự phân khúc không cần thiết được tạo ra từ quần ngố, váy midi lửng... luôn là “khắc tinh” với những đôi chân ngắn. Và những đôi boot cao đến ngang bắp chân cũng không phải là ngoại lệ.


    Boot có độ dài lỡ cỡ ngang bắp chân không dành cho người thấp


    Theo thói quen thông thường của thị giác, đôi chân bạn sẽ tạo được cảm giác thẳng tắp và dài “miên man” hơn khi không bị sự chuyển tiếp về màu sắc quá rõ rệt làm gián đoạn ánh nhìn.

    Thắt lưng to bản

    Thắt lưng có chiều ngang từ 2,5cm không phải là lựa chọn thông minh cho những cô nàng “mét rưỡi”. Chỉ cần một chiếc thắt lưng nhỏ, mảnh mai đủ để tạo cảm giác gọn gàng cho phần eo và giúp bạn định hình lại tỷ lệ sao cho phần chân có cảm giác dài hơn phần thân người.


    Nếu chân bạn không đủ dài, hãy nói "không" với thắt lưng to bản


    Loại thắt lưng nhỏ, mảnh sẽ hợp với bạn hơn nhiều

    Túi xách khổ lớn

    Chiếc túi xách có kích thước quá lớn sẽ làm cho bạn trông nhỏ bé đi rất nhiều. Nó cũng sẽ làm gián đoạn ánh nhìn của người đối diện, không thể tập trung vào những điểm nhấn trên bộ trang phục như bạn mong muốn.


    Túi xách khổ lớn không dành cho những cô nàng nhỏ bé

    Khăn có kích thước quá to và dài

    Khăn quá ngắn thường khó làm điệu, nhưng khăn quá dài cũng rất dễ "tố cáo" người có chiều cao khiêm tốn. Bạn nên chọn một chiếc khăn có độ dài tương xứng với cơ thể là hợp lý nhất.


    Chiếc khăn quá dài sẽ tạo ấn tượng mất cân đối, "tố cáo" chiều cao khiêm tốn của bạn

    Chỉ cần một vài lưu ý trong việc kết hợp phụ kiện, những món đồ nho nhỏ cũng sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc “đánh lừa” thị giác của người đối diện, cải thiện đáng kể cho vóc dáng thấp bé của bạn.

    Theo Hoài Thu (Khám Phá)
     
  19. Merucon

    Merucon ThatRe.vn/ 0942 921 599

    Tham gia:
    16/4/2011
    Bài viết:
    14,314
    Đã được thích:
    1,350
    Điểm thành tích:
    913
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    6 điều thuộc lòng khi chọn và đi giày cao gót


    Để đôi giày cao gót bạn chọn vừa có phong cách hợp thời trang, lại thoải mái và bạn không là nô lệ cho nó, chị em hãy thuộc lòng những gợi ý sau nhé.
    Giày cao gót đẹp và thời trang nhất trên đôi chân một người có dáng người mảnh mai.

    Vì thế với những người có cơ thể nặng nề hơn, bạn nên linh hoạt chọn cho mình đôi giày cao gót nhìn chắc chắn hoặc với chiếc gót dày hơn để giữ cho mọi thứ tìm kiếm cân bằng và tỷ lệ thuận.


    2. Chọn giày cao gót theo màu sắc yêu thích và phong cách của bạn

    Bạn có thể chọn giày cao gót với màu đen để cho cái nhìn cổ điển. Hoặc bạn có thể lựa chọn rất nhiều kiểu dáng phong cách khác nhau.

    Hãy nhớ chọn những đôi giày thông thoáng hoặc kết hợp giữa thiết kế giày và dép quai hậu để hỗ trợ thoải mái cho đôi chân.


    Ngoài ra, hãy chắc chắn rằng trang phục bạn chọn hài hoài và phù hợp với kiểu dáng, màu sắc của những đôi giày bạn chọn.

    3. Kích cỡ giày thực sự vừa chân

    Để tránh những căng thẳng khi đi giày cao gót, hãy chắc chắn rằng đôi giày bạn chọn có kích cỡ thực sự phù hợp với đôi chân của bạn.

    Vì thế, khi thử giày, đặc biệt là một khâu rất quan trọng. Bạn cần phải dành một chút thời gian khi thử giày. Tránh thử giày quá nhanh chóng. Và khi thử giày, nhớ phải đi lại chúng trên sàn nhà với đầu gối thẳng.


    Sau đó, cố gắng để tự nâng chân lên xuống thoải mái để đảm bảo đôi giày bạn chọn có kích cỡ phù hợp. Bên cạnh đó, nên chú ý đến độ cao của giày cao gót. Không nên chọn những đôi giày cao gót quá cao vì sẽ rất bất tiện cho bạn mỗi khi phải đi bộ hoặc đứng.

    4. Thử đi trước khi bắt đầu đi giày cao gót mới mua

    Khi mua giày, bạn cố gắng thử đi chúng khoảng 15-30 phút tại sau đó mới đưa ra quyết định.

    Khi bạn đi bộ, chắc chắn bạn giữ cho gót chân của bạn thẳng đứng. Điều này đặc biệt cần chú ý với đôi giày cao gót cao hơn. Bởi nếu không chúng có thể sẽ dẫn đến trượt gót chân và làm bạn ngã.


    Ngày đầu mới đi đôi giày cao gót mới, bạn cần thực hành tập đi thận trọng khi bước bởi bạn có nguy cơ bị vấp ngã. Bạn sẽ nhận thấy khi đi giày cao gót, bước chân của bạn sẽ ngắn hơn. Điều này là bình
    thường. Vì giày cao gót có gót càng cao thì bước chân của bạn càng ngắn. Đừng cố gắng để sải bước chân thật dài giống như khi bạn đang đi trên chân những đôi giày thể thao.

    5. Cố gắng giảm thiểu số lượng thời gian mà bạn mang giày cao gót

    Đặc biệt là nếu bạn đang đi bộ rất nhiều. Thực tế, hầu hết các tác hại đến chân, đầu gối đều từ việc đi giày cao gót thường xuyên mà ra.

    Khi bạn đang thực hiện mang giày cao gót, hãy dành một vài phút để cho đôi chân của bạn mát-xa. Điều này sẽ giúp nới lỏng các cơ bắp mà chúng có thể đã bị thắt chặt hoặc trở nên căng thẳng hơn từ mang giày cao gót.

    6. Bạn có thể chọn những đôi giày cao gót có mũi giày không kín mít

    Điều này giúp thông thoáng cho khu vực ngón chân. Bởi vì ngón chân có xu hướng thoải mái hơn khi đi những mũi giày này vì chúng giảm thiểu các góc độ và áp lực lên bàn chân của bạn.


    Lưu ý:

    - Khi bạn mua được đôi giày mới, hãy kiểm tra đế. Nếu đế trơn và mịn, bạn nên thêm một số giấy nhám và ráp để tạo một chút lực kéo.

    - Miếng đệm chân cho bàn chân có thể hữu ích. Bạn nên tìm miếng gel và lót được thiết kế cho đôi giày cao gót có sẵn là tốt nhất.

    - Nếu bạn ra ngoài và có kế hoạch đi bộ rất nhiều, bạn nên mang theo một đôi giày thể thao, giày cao gót thấp hoặc giày bệt để thoải mái. Mang giày cao gót trong một chiếc túi để thay đổi khi cần tham dự sự kiện nào đó.

    - Nếu bạn đi giày cao gót liên tục sẽ gây căng thẳng quá nhiều cho cơ bắp, dây chằng và khớp. Điều này có thể gây ra tổn thương vĩnh viễn cho bàn chân của bạn.
     
  20. Mẹ Liên Hương

    Mẹ Liên Hương Điện Biên

    Tham gia:
    16/12/2014
    Bài viết:
    3,218
    Đã được thích:
    820
    Điểm thành tích:
    873
    Ðề: Đừng bỏ lỡ cơ hội này, giảm 50k/đôi giày SG chính hiệu, sốt xình xịch luôn đây ạh

    có mấy mẫu giày ưng mà sợ vẫn hơi rộng với mình, chân mình hơi nhỏ.đi 35 có khi phải có lót. bạn có kèm lót không?
     

Chia sẻ trang này