Toàn quốc: Cơn Sốt Mang Tên Nho Ngón Tay Mỹ

Thảo luận trong 'THỰC PHẨM GIA ĐÌNH' bởi chophofreshfood, 8/2/2018.

  1. chophofreshfood

    chophofreshfood Thành viên mới

    Tham gia:
    3/10/2017
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Nho ngón tay Mỹ hay còn gọi là nho phù thủy Mỹ có nguồn gốc từ Bakersfield bang California của Mỹ, là loại nho lai rất hiếm mới được nhập khẩu về Việt Nam những năm gần đây và mặc dù có giá khá đắt nhưng vẫn nhanh chóng trở thành cơn sốt được dân tình săn đón rất nhiều và trở thành loại thức ăn ưa thích của nhiều gia đình.

    Vì sao người Việt lại yêu thích nho ngón tay Mỹ
    Ngày nay, kinh tế phát triển nên nhu cầu ăn uống của con người cũng càng được nâng cấp hơn. Nếu như trước kia chỉ ăn cho no thì bây giờ, ăn là phải ăn ngon, không những ngon mà còn phải bổ, phải lạ. Chính vì vậy, các loại trái cây nhập khẩu luôn nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người. Không những có vẻ bề ngoài kì lạ, thu hút ánh nhìn của người khác mà nho ngon tay My còn có giá trị dinh dưỡng rất tốt, là loại trái cây nhập khẩu thượng hạng nên không lạ khi loại nho Mỹ này lại lọt vào danh sách được người Việt truy tìm nhiều nhất hiện nay và nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong việc lựa chọn thực phẩm cho cả nhà cũng như làm quà biếu tặng cho những người thân yêu và đối tác làm ăn của mình.

    Hình dáng kì lạ của nho ngón tay Mỹ
    Đúng như tên gọi nho ngón tay Mỹ thuôn dài tầm 4cm, đường kính 1cm, y hệt ngón tay nhỏ xinh mà bất cứ ai lần đầu tiên nhìn vào cũng thấy vô cùng thích thú. Khi chín có màu đen sậm, da bóng căng, có lớp phấn phủ bên ngoài. Đây là loại nho không hạt, khi ăn vào có vị ngọt sắc, thịt giòn, mọng nước và hương thơm rất dễ chịu.

    https://********.dktcdn.net/100/286/755/files/nho-ngon-tay-my-jpg-d4e71fbf-05bf-444a-b6d0-3900ad264b14.jpg?v=1518055902011

    (Nguồn vovimart)

    Những công dụng thần kì của nho ngón tay Mỹ
    Nho ngón tay Mỹ có tác dụng rất tốt cho mắt, não, trí nhớ. Nếu ăn nho Mỹ hằng ngày giúp tăng cường trí nhớ, chống lão hóa, phòng chống xơ vữa động mạch, thải độc tố. Đặc biệt nho ngón tay rất tốt cho những bệnh nhân bị huyết áp cao, táo bón, viêm phế quản, gout,...

    Ngoài ra, loại nho Mỹ này còn được sử dụng với các món ăn nhẹ trong những nhà hàng sang trọng như phô mai, xà lách, bánh ngọt, sữa ong chúa, bánh crepe,...

    Nên mua nho ngón tay Mỹ ở đâu là tốt nhất
    Nho ngón tay Mỹ được nhập khẩu bằng đường hàng không và đường biển
    Các loại nho Mỹ nói chung và nho ngón tay Mỹ nói riêng sau khi thu hoạch thì sẽ được đóng gói và vận chuyển về Việt Nam chủ yếu bằng đường biển và đường hàng không. Thông thường, người ta hay lựa chọn vận chuyển bằng đường biển vì ít tốn chi phí, nhiều khách hàng có thể mua được sản phẩm. Tuy nhiên, thời gian vận chuyển khá lâu tầm 20-25 ngày nên dễ dẫn đến tình trạng hôi, thối, chất lượng sản phẩm bị giảm sút. Trong khi đó, nếu vận chuyển bằng đường hàng không thì sẽ rút ngắn thời gian lại rất nhiều (chỉ khoảng 10-15h bay) nên đảm bảo được độ tươi ngon gần như giống lúc mới thu hoạch. Loại này thường nhập về số lượng ít nên giá nho mỹ nhập khẩu trên thị trường tăng lên đáng kể, khách hàng vì thế mà khó tiếp cận được sản phẩm hơn.

    Fruit One là cửa hàng chuyên bán trái cây nhập khẩu
    https://********.dktcdn.net/100/286/755/files/cua-hang-dep-f4ceec2f-41df-45ad-b9c4-248ea9a6710d.jpg?v=1518061810054

    (Hình ảnh cửa hàng Fruit One)

    Hiện nay, tại thị trường thành phố Hồ Chí Minh có rất nhiều cửa hàng nhập khẩu trái cây. Trong đó Fruit One là 1 trong những thương hiệu được mọi người biết đến và tin tưởng. Fruit One cam kết cung cấp cho khách hàng loại nho ngón tay Mỹ thượng hạng nhất, được nhập khẩu từ đường hàng không trong thời gian ngắn và được bảo quản trong những kho lạnh chuyên dụng đủ tiêu chuẩn nhất nên đảm bảo được độ tươi ngon khi đến tay khách hàng.

    Để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất mời bạn ghé mua trực tiếp ở cửa hàng. Tại đây, bạn sẽ được ăn thử trái cây miễn phí và được nhân viên hướng dẫn tư vấn nhiệt tình về các loại trái cây cũng như hướng dẫn cách bảo quản. Ngoài ra chúng tôi còn hỗ trợ miễn phí giao hàng trong toàn thành phố bán kính <10km với hóa đơn chỉ từ 300k. Đặc biệt, bạn sẽ được kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng và bao đổi hàng nếu hàng bị thối, hư.

    Quý khách có nhu cầu mua hàng vui lòng liên hệ thông tin bên dưới:
    Hotline: 0903 93 21 93
    Địa chỉ : 77B Hoàng Văn Thụ phường 15 quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi chophofreshfood

Chia sẻ trang này